input license here

Nokia 105 TA-1010 mất đèn màn hình

Mặc dù sự cố Nokia 105 TA-1010 mất đèn màn hình không phải là một vấn đề phổ biến, nhưng rất ít chủ sở hữu của chiếc điện thoại này cho biết rằng họ đang gặp sự cố với nó. Một số người dùng nói rằng họ đã tìm ra giải pháp sau khi cắm bộ sạc trong khi một số người khác nói rằng họ phải chạy vài lần khởi động lại để khắc phục sự cố màn hình đen trên Nokia 105 TA-1010. Ở đây chúng tôi đã thu hẹp một số giải pháp của sự cố và bạn có thể làm theo chúng để khắc phục vấn đề tương tự.

Đây là giải pháp hai sim Nokia 105 TA-1010 Display Light Ways có đèn nền LCD đầy đủ các cách hiển thị đường dẫn đường kết nối trong trường hợp bạn chuẩn bị khắc phục sự cố hiển thị như màn hình trống, màn hình tối, màn hình trắng (có tông màu), Không có đèn nền LED đó là xuất phát từ vấn đề hư hỏng ướt hoặc do vô tình làm rơi của người dùng.

Giải pháp về vấn đề ánh sáng màn hình Nokia 105 TA-1010

Để khắc phục sự cố màn hình Nokia 105 TA-1010 bị tối, trước tiên bạn có thể thử thay thế hoặc lắp đặt mô-đun Màn hình hiển thị mới để dễ dàng xác nhận xem đèn LED nền của LCD vẫn hoạt động hay đã bị hỏng. Bạn cũng có thể kiểm tra đèn LED bằng cách sử dụng đồng hồ vạn năng nếu bạn có thể quản lý mà không làm hỏng đầu nối linh hoạt của màn hình LCD. Nếu màn hình LCD mới được lắp đặt vẫn hiển thị sự cố tương tự và đèn LED không sáng, hãy tham khảo giải pháp bên dưới và xác định vị trí các thành phần được đánh dấu trên bảng mạch PCB.

Nokia 105 TA-1010 mất đèn màn hình

Giải pháp thay  màn hình Nokia 105 TA-1010

  • Kiểm tra màn hình LCD xem có thể bị hỏng, nứt hoặc vỡ không. Thay thế nếu cần thiết.
  • Kiểm tra chương trình cơ sở của thiết bị và thực hiện phương pháp tự kiểm tra và hiệu chuẩn. cập nhật hoặc cài đặt chương trình cơ sở.
  • Kiểm tra đầu nối chân LCD xem có thể bị hỏng không. Làm sạch, hàn lại hoặc thay thế nếu cần thiết.
  • Bây giờ Kiểm tra Tính liên tục giữa đầu nối Hiển thị với các hợp chất điện trở. nếu bất kỳ sau đó bị thiếu theo dõi thì hãy tạo một jumper.
  • Nếu các quy trình trên không khắc phục được sự cố, lỗi có thể là do IC của động cơ chính. Cố gắng làm nóng lại để làm lại nó.

Làm thế nào để sửa chữa Nokia 105 TA-1010 Lỗi đèn màn hình?

Trước tiên, bạn cần xác nhận từ menu cài đặt trên thiết bị di động. Nếu cài đặt đèn hiển thị đang hoạt động và không có vấn đề gì về chức năng đèn bị tắt. Bạn cần sửa chữa vấn đề này (Màn hình tối) đèn hiển thị không hoạt động từ việc sửa chữa hoặc khắc phục sự cố phần cứng.
  • Làm sạch cả hai đầu nối ở bo mạch chủ và các điểm chính xác của liên kết dải màn hình.
  • Sau khi làm sạch, hãy thử kiểm tra sự cố của bạn bằng cách bật nguồn điện thoại di động của bạn.
  • Vấn đề là do thiếu điểm sáng thường gặp. Cố gắng thực hiện trực tiếp giống như sơ đồ hình ảnh ở trên.
  • Nếu dòng điện sáng hiển thị tại các điểm chốt của đầu nối. Kiểm tra và thay thế đèn LED của đèn hiển thị.
  • Nếu không có dòng điện tại các chân kết nối. Cố gắng làm sạch hoặc kiểm tra chip điều khiển đèn.
  • Đối với đèn hiển thị bị lỗi từ bảng điều khiển phía trước, bạn cần khắc phục bằng cách sửa chữa phần đèn
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky