input license here

Samsung Galaxy A30 A305F hư loa ngoài

Giới thiệu Samsung Galaxy A30 A305F

Samsung Galaxy A30 là một chiếc máy khá hấp dẫn, dành cho các bạn yêu thích thương hiệu Samsung, muốn sở hữu một sản phẩm có nhiều tính năng hấp dẫn mà không cần phải bỏ ra nhiều tiền. Có thể bạn sẽ bất ngờ bởi chiếc điện thoại Samsung mới sở hữu cho mình màn hình có kích thước lên tới 6.4 inch, tương đương với màn hình của chiếc Samsung Galaxy S10+.

Xin chào các bạn kỹ thuật viên di động sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách khắc phục sự cố loa ngoài của Samsung Galaxy A30 A305F Audio, giải pháp cho sự cố loa không hoạt động, chuông hoặc rảnh tay. Giải pháp này có thể giúp ích về cách khắc phục sự cố và sửa chữa điện thoại.

Samsung Galaxy A30 A305F là một trong những điện thoại thông minh tốt nhất của Samsung. và mọi người thực sự yêu thích nó. Nó có các tính năng tuyệt vời nhưng vẫn còn, người dùng của nó đang phải đối mặt với một số vấn đề và sự cố. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ thảo luận về cách khắc phục sự cố âm thanh của Samsung Galaxy A30. Nếu điện thoại của bạn không có âm thanh hoặc bạn đang gặp sự cố âm thanh và âm lượng thuộc bất kỳ hình thức nào thì đây là một số cách mà bạn có thể thử.

Samsung Galaxy A30 A305F hư loa ngoài

Để sửa chữa loa Samsung Galaxy A30 A305F, trước tiên bạn có thể làm sạch các miếng đệm tiếp xúc của đầu nối loa trên bảng mạch PCB nếu có hiện tượng ăn mòn và oxy hóa, sau đó kiểm tra loa bằng đồng hồ vạn năng để dễ dàng xác định xem loa có hoạt động hay không. Thay thế một loa bị hỏng được tìm thấy. Nếu loa được xác nhận là ổn, bạn có thể tham khảo giải pháp bên dưới và thực hiện quy trình kiểm tra và thử nghiệm trên một số thành phần được liên kết hoặc kết nối với mạch loa rảnh tay.

Nguyên nhân gây ra vấn đề về âm thanh và loa của Samsung Galaxy A30 A305F

  • Buzzer có thể bị lỗi.
  • Âm thanh nhỏ và âm thanh bị méo thường xảy ra khi có bụi trên lưới bộ rung hoặc khi bộ rung bị lỗi.
  • Các cuộn dây có thể bị lỗi.
  • Không có sự liên tục giữa các tiếp điểm và cuộn dây của bộ rung.
  • Tuy nhiên, sự cố với đầu nối trên bo mạch của bộ rung, điều này xảy ra trong một trường hợp rất hiếm và có một phần nghìn khả năng sự cố bộ rung là do sự cố với đầu nối trên bo mạch.

Giải pháp sửa chữa vấn đề về âm thanh của loa Samsung Galaxy A30 A305F

  • Kiểm tra bộ rung bằng đồng hồ vạn năng. Thay thế nếu đã bị hỏng. âm thanh bị méo do bộ rung yếu gây ra. hoặc nó đã bị cháy hết. (cuộn dây bên trong bị hư).
  • Nếu loa tốt và không có vấn đề gì, hãy đảm bảo rằng thiết bị đầu cuối không bị lệch. Sau đó, làm sạch miếng đệm tiếp xúc của đầu nối buzzer để tránh hiện tượng oxy hóa có thể tích tụ (điều này có thể làm yếu kết nối).
  • Kiểm tra từng đường dẫn đường kết nối tương ứng của buzzer + và buzzer- tới từng thành phần nơi nó đang được kết nối.
  • Nếu bất kỳ bộ rung + hoặc - theo dõi bị thiếu thì hãy tạo một bộ nhảy.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky