input license here

Sướng mắt ngắm mỹ nhân Azur Lane diện áo cắt xẻ tạo dáng khoe đường cong nóng bỏng

 Cùng chiêm ngưỡng màn cosplay mỹ nhân Saint Louis trong Azur Lane hở bạo dưới đây nhé!

Azur Lane là tựa game di động của Nhật Bản có nội dung xoay quanh các… nhân vật nữ xinh đẹp và “đúng chuẩn” số đo 3 vòng. Lấy cảm hứng từ các tàu chiến có thật trong lịch sử, tựa game này đã "nữ tính hóa" những cỗ máy sắt thép cục mịch ấy thành những nữ nhân tuyệt sắc. Những tàu chiến khi hóa nữ nhân cái nào cũng đẹp hết nên người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán khi tham gia tựa game này. 

Với số lượng nhân vật nữ nhiều và vô cùng xinh đẹp, các mỹ nhân trong tựa game đình đám Azur Lane là đề tài hấp dẫn để các coser khai thác. Trong bài viết hôm nay, mời các bạn cùng ngắm mỹ nhân Saint Louis bước ra đời thật nhé!

Ở đời thực, Saint Louis là chiếc cuối cùng trong số ba chiếc thiết giáp hạm tiền được chế tạo cho Hải quân Pháp trong giữa những năm 1890. Nó thường được chọn để phục vụ như một soái hạm.

Trong game, Saint Louis hóa thân thành 1 mỹ nhân xinh đẹp, có độ hiếm thuộc hàng priority và thuộc về phe Iris Libre.

Saint Louis có kỹ năng "Enforced HE Ammo" và kỹ năng này được biết là có liên quan đến kỹ năng chỉ huy của World Of Warships "Inertial Fuse for High Explosive" hay viết tắt IFHE. Thế nên, được sở hữu Saint Louis là niềm ước mơ của rất nhiều game thủ.

Nữ cosplayer hóa thân trong bộ ảnh cosplay Azur Lane Saint Louis này có tên là @ 神探 火 狸 狸, là một trong những coser nổi tiếng xứ Trung.


Cô được yêu thích vì sở hữu nhan sắc khả ái cùng thân hình nóng bỏng, giúp dễ hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau.







Theo PLBĐ

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky