input license here

Cách cài đặt phần mềm viết bảng Scrble Ink miễn phí

Cách cài đặt phần mềm viết bảng Scrble Ink miễn phí


Việc sử dụng phần mềm viết bảng điện tử kết hợp với bảng điện tử để dạy học trực tuyến giúp cho giáo viên có thể dành hàng giờ dạy học trực tuyến dễ dàng hơn. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tải xuống và cài đặt hoàn chỉnh phần mềm Scrble Ink miễn phí, một trong những chương trình viết bảng phổ biến nhất.{tocify} $title={Contents}

Scrble Ink là gì? Chức năng của Scrble Ink

Scrble còn được gọi là ứng dụng ghi chú nhanh được sử dụng trong Windows 8, Windows 10, phù hợp với các thiết bị máy tính bảng không sử dụng chuột hoặc bàn phím và có thể kết nối với bảng vẽ điện tử khi giáo viên muốn sử dụng. 

Các chức năng chính của Scrble là: 
  • Chức năng thứ nhất: giúp người dùng tối ưu hóa khả năng ghi chú bằng tay hoặc bằng bút khi giáo viên với bảng vẽ thông thường vẫn cần sử dụng bút. Sau đó với Scrble, giáo viên có thể dùng tay để thực hiện các thao tác. 
  • Chức năng thứ hai: khi giáo viên viết bên lề phải, hệ thống sẽ tự động cuộn xuống để mở rộng vùng viết. 
  • Chức năng thứ ba: phần mềm hỗ trợ viết nhiều loại mực và nhiều kiểu nét bút chì khác nhau bằng cách kết hợp giữa nền bảng phấn xanh và nhiều màu tùy biến đẹp mắt giúp giáo viên dễ dàng chú thích và trình bày các ví dụ minh họa. 
  •  Chức năng thứ tư: Scrble được trang bị các thao tác lia và thu phóng cho phép người dùng thao tác trên tài liệu và ảnh với độ chính xác và độ chính xác cao hơn. 
  • Chức năng thứ năm: Chèn phần mềm để chèn ảnh hiện có từ thư viện hoặc chèn ảnh mới vào ghi chú bằng máy ảnh 
  • Chức năng thứ sáu: Phần mềm này đặc biệt có thể hỗ trợ chèn tệp .pdf vào vùng ghi chú làm hình nền cho chú thích. 
  •  Chức năng thứ bảy: Giao diện của Scrble rất dễ sử dụng và cung cấp tới 4 loại hình nền bao gồm bảng đen, vải sơn, giấy can và bảng đen.
  • Chức năng thứ tám: Với công cụ tạo hình, phần mềm cho phép người dùng chèn các đường thẳng, mũi tên, hình chữ nhật, hình tròn hoặc ngôi sao vào tài liệu. 
  • Chức năng thứ chín: ghi chú người dùng vừa tạo có thể lưu thành file PNG hoặc PDF, rất hữu ích.

Cách cài đặt phần mềm viết bảng Scrble Ink miễn phí

  • Bước 1: Các bạn tải phần mềm theo link dưới đây
Download

  • Bước 2: Sau khi tải về, các bạn sử dụng WinRAR để giải nén, không dùng WinRAR mở trực tiếp tránh bị lỗi
Giải nén phần mềm viết bảng Scrble Ink
  • Bước 3: Chúng ta sẽ chạy từng file theo thứ tự
Cài đặt Scrble Ink miễn phí
Đầu tiên chúng ta sẽ mở file thứ nhất bằng cách ấn chuột phải ➤ Install PFX ➤ Local Machine ➤ Next ➤ Next ➤ Next ➤  Next ➤  Finish ➤  OK

Sau khi hoàn thành file thứ nhất, chúng ta sẽ tiếp tục cài đặt file thứ hai. Các bạn ấn chuột phải ➤ Open ➤ Install Certificate... ➤ Local Machine ➤ Next ➤  Finish ➤  OK

Tiếp theo, các bạn sẽ tiến hành chạy file thứ ba. Các bạn ấn chuột phải ➤ Open ➤ Install 

Như vậy là chúng ta đã cài đặt xong phần mềm viết bảng Scrble Ink hoàn toàn miễn phí một cách đơn giản. 

Giao diện phần mềm viết bảng điện tử Scrble Ink

Video hướng dẫn chi tiết

Lời kết

Bài viết này mình đã chia sẻ cho các bạn Scrble Ink là gì? Các chức năng chính của Scrble Ink, cũng như Cách cài đặt phần mềm Scrble Ink miễn phí. Các bạn có thắc mắc gì thì hãy để lại bình luận bên dưới để mình hỗ trợ nhé. Nếu thấy bài viết hữu ích thì đánh giá bài viết cho mình nhé. Chúc các bạn thành công.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky