input license here

Cách kiếm tiền từ việc viết blog

Cách kiếm tiền từ việc viết blog

{tocify} $title={Contents}
Tôi sẽ chia sẻ với bạn một số cách tốt nhất để bạn có thể kiếm tiền từ việc viết blog. Nếu bạn mới viết blog, hãy thử. 

Tôi chỉ muốn chia sẻ rằng viết blog không phải là một nghề kiếm tiền dễ dàng. Bạn thực sự phải làm việc. Thật khó để cuối cùng có được thu nhập từ công việc của bạn. 

Vì vậy, đừng nản lòng ngay, hãy cố gắng kiên trì thực hiện sau một hai tháng. Hãy kiên nhẫn và tiếp tục viết blog khi bạn tìm kiếm một nguồn thu nhập bổ sung.

1. Viết blog kiếm tiền từ Google Adsense

Cách phổ biến nhất để kiếm thu nhập từ trang web viết blog của bạn là thông qua Google Adsense.

Google Adsense là người trung gian kết nối các blogger hoặc chủ sở hữu trang web với các công ty hoặc doanh nghiệp cần không gian quảng cáo để quảng cáo sản phẩm hoặc doanh nghiệp của họ.

Những gì bạn làm về cơ bản là quảng cáo một phần không gian trên trang web của mình cho Google Adsense, từ đó sẽ hiển thị quảng cáo của các công ty.

Doanh thu được tạo ra từ việc hiển thị các quảng cáo này được chia sẻ giữa Google và chủ sở hữu trang web. Vì vậy, bây giờ đây cũng là một quá trình rất chậm Điều này sẽ tạo ra một lượng thu nhập tốt nếu và chỉ khi bạn có lượng truy cập lớn trên blog của mình.

Có một số thuật ngữ kỹ thuật liên quan đến quy trình hoàn chỉnh này mà tôi khuyên bạn nên đọc trước khi bắt đầu quá trình tạo tài khoản Google Adsense cho trang web của mình

2. Tiếp thị liên kết

Về cơ bản, những gì bạn làm trong tiếp thị liên kết là bán các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty trên trang web của bạn và việc bán hàng được thực hiện thông qua liên kết trang web của bạn và kiếm một số tiền. Hoa hồng là một trong những cách tốt nhất để kiếm thêm thu nhập.

3. Viết blog tự do

Bây giờ tôi đồng ý rằng bạn có trang web của bạn mà bạn đã viết rất nhiều bài báo, nhưng có rất nhiều tạp chí và trang web khác có công việc viết lách tự do. 

Tất cả những gì bạn phải làm là tìm kiếm các công việc viết lách tự do trên mạng và bạn sẽ nhận được một số công việc. 

Tuy nhiên, công việc không mấy thường xuyên mà tiền bạc ít ỏi. Hầu hết những gì tôi kiếm được với một nền tảng là trang web này. 

Ngoài ra còn có các trang như Freelancer, Truelancer, PeoplePerHour, rất nhiều trang tốn rất nhiều công sức để tìm được loại công việc phù hợp và đầu tư portfolio tốt để bạn có thể gửi chúng cho các công ty đang tìm kiếm người viết tự do.

Tôi hy vọng bạn sẽ sớm làm được điều đó, nhất là trong tình hình dịch covid-19 như thế này, chúng ta rảnh rỗi thì nên làm một vài việc gì đó kiếm thêm thu nhập phụ cho bản thân. Hy vọng bài viết hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn thành công.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky