input license here

Cô Thư Kí Xinh Đẹp - Tác Dụng Của Dâu Tây Trong Làm Đẹp - Hot Girl

Dâu tây là hoa quả tự nhiên giúp ích cho phái nữ trong quá trình làm đẹp. Trong dâu tây chưa nhiều vitamin A , B1 ,B và vitamin C cao hơn dưa hấu và họ nhà cam. Dâu tây có nhiều hàm lượng chống oxy hóa và giảm stress giúp ngặn chặn quá trình lão hóa của da.

Những công dụng của Dâu Tây trong làm đẹp


 1. Dâu tay giúp làn da láng mịn và mềm mại hơn
  Trong dâu tây chưa một hàm lựng chất Axit Alpha Hydroxy giúp loại bỏ nhanh chóng các tế bào chết và tái tạo nhanh các tế bào mới. nhờ vậy mà giúp cho làn da của người đẹp sẽ luôn tươi trẻ và mềm mại.
 2. Giúp giảm quầng thâm xung quanh mắt cũng như làm giảm bọng mắt. 

 Đặt 2 lắt dâu tây lên mắt và thư giản ngỉ ngơi trong vòng 20 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn có môt đôi mắt đẹp hơn và khỏe hơn. 

 3. Giúp làm mềm vùng da mắt cá chân và vết thâm . 

Việc đi lại hàng ngày với những chiếc giày và ghuốc sẽ khiên 2 mắt cá chân của bị bị chai sạn và thâm đen. Đừng lo hãy sử dụng dâu tây trộn với dầu ô liêu và ít muối trắng dùng hỗn hợp này bôi lên vị trí của mắt cá thâm chơ ít phút và rửa sạch bạn sẽ có một bàn chân mềm mại và trắng sáng hơn.
4. Giư ẩm cho tóc
 Dâu tây chưa nhiêu hàm lượng vitamin tự nhiên hãy trộn 8 quả dâu tây nghiền nhuyễn với 1 muỗng canh sốt mayonaise. gội ướt tóc rồi thoa hỗn hợp này lên sau đó massage nhẹ nhàng và dùng khăn ủ tóc trong vòng 10 phút trước khi gọi lại sạch với dầu gội. Mái tóc khô rối của bạn sẽ mềm mại hơn và sáng bóng lên sau vài lần sử dụng.

5. Giúp Giảm Cân 
 Dâu tây chứa nhiều vitamin tự nhiên và năng lượng cần cho cơ thể và đặc biệt dâu tây có rất nhiều chất sơ . Vì vậy nếu bạn đang có ý định giảm cân thì hãy bổ xung Dâu tây vào danh sách menu hàng ngày của bạn.

6. Trị Mụn trứng cá
          Trong dâu tây chứa hàm lượng axit Salycilic có tác dụng trong điều trị mụn trứng cá khi kết hợp với sữa chua sẽ giúp khôi phục sẹo và vết thâm để lại. Mỗi ngày đắp mặt với hỗn hợp này sẽ giúp bạn nhanh tróng có được làn da sáng mịn sạch mụn và vết thâm.

,
tag : Hot Girl , sexy girl , hot girl việt nam , hot girl vietnam, gái xinh, gái đẹp , ảnh gái xinh , ảnh hot girl, sexy body, hot body, show girl, gái xinh show , gái nhật bản, gái xinh châu á, Mu To , fan mu, gái lộ hàng, lộ mu, gái mu to, gái lộ hàng , mu to china, gái xinh lộ mu, Mu korea, Mu kpop, mu china, mu japan, Mu gái xinh, Mu girl, gái xinh trung quốc , hot girl asia , hot girl japan, hotgirl china, hot girl korea, sexy girl kpop, sexy girl korea, sexy girl japan , sexy girl việt nam , sexy girl china, hình nền gái xinh, hình nền hot girl
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky