input license here

Download Internet Download Manager 6.39 Build 2 [IDM] Kích Hoạt Sẵn Mới Nhất




 

1. Internet Download Manager là gì?

Internet Download Manager 6.39 hay thường gọi là IDM – là phiên bản mới nhất hiện nay của phần mềm quản lý và tăng tốc độ download được sử dụng rất phổ biến cho windows. IDM hỗ trợ download hầu hết tất cả các định dạng có hiện nay, khả năng khôi phục và tiếp tục khởi động lại quá trình tải xuống khi file bị hỏng hoặc bị gián đoạn do mất kết nối, sự cố mạng, tắt máy tính hoặc mất điện đột xuất. Giao diện người dùng đồ họa đơn giản giúp người dùng IDM thân thiện và dễ sử dụng.

Internet Download Manager có trình tăng tốc logic tải xuống thông minh có tính năng phân đoạn tệp động và công nghệ tải xuống nhiều phần an toàn để tăng tốc tải xuống của bạn. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ bạn download một số định dạng mà trên một số website chặn hoặc không hỗ trợ bạn download như Youtube,…, đây cũng là một chức năng quan trọng mà một số bạn đã tìm tới IDM để giải quyết vấn đề trên.

Đối với những người sử dụng máy tính, cái tên IDM đã trở lên quá quen thuộc phải không nào? Mình cũng thế, nó làm mình nhớ lại những kỉ niệm thời còn nhỏ, có được vài đồng là đạp xe ra quán Net, nhét cái USB vào case, việc đầu tiên khi mở máy lên là mở trình duyệt tải cái IDM này và cài đặt vào máy rồi mới bắt đầu tải một đống videos, nhạc MP3 đó về.

Thui, lại quay về với hiện tại khắc nghiệt ^^, nếu bạn đang đọc bài viết này mình nghĩ bạn cũng đã biết đến và sử dụng nó rồi phải không? Khỏi cần phải đọc mấy dòng trên làm gì cho mất thời gian, mình chỉ viết để anh Google đọc được và đẩy top cho bài viết của mình hướng tới nhiều bạn biết tới thui hihi^^. Nếu thấy hay giúp mình share bài viết này với nhé!

2. Một số tính năng của Internet Download Manager 6.39

Thật ra thì mấy cái này, các bạn không cần phải quan tâm nhiều đâu, đọc sơ qua cũng được vì nó chỉ quanh đi quẩn lại mấy cái tính năng như sau:

  • Hỗ trợ tất cả các phiên bản của tất cả các trình duyệt phổ biến và nó có thể được tích hợp vào bất kỳ ứng dụng Internet nào để tiếp quản các bản tải xuống bằng tính năng “Tích hợp trình duyệt nâng cao” độc đáo.
  • Tải xuống dễ dàng với một cú nhấp chuột.
  • Kiểm tra chống vi-rút tự động.
  • Tải xuống theo cả thư mục, hoặc nhiều file cùng lúc.
  • Tăng tốc độ download (chức năng chính)
  • Tiếp tục tải khi file download chưa được tải hoàn tất.
  • Hộ trợ lập lịch download, thời gian mà bạn mong muốn.
  • hỗ trợ các giao thức xác thực chính: Cơ bản, Thương lượng, NTLM và Kerberos.
  • Có thể đặt giới hạn download cho từng file.
  • Hết rùi!!!

3. Link Download Internet Download Manager (IDM) 6.39.2 Mới Nhất

Có thể các bạn cũng đã biết IDM chỉ cho phép chúng ta sử dụng miễn phí 30 ngày, sau thời gian này nó sẽ yêu cầu bạn phải trả phí để tiếp tục sử dụng. Phí của nó tầm khoảng gần 600k cho 1Pc và sử dụng mãi mãi. Nếu bạn có điều kiện cũng như không phải lo ngại các vấn đề liên quan tới bảo mật thì các bạn có thể nghĩ tới việc mua license với giá này để sử dụng.

Nói thế thôi chứ mình biết là các bạn khi truy cập vào bài viết này của mình thì 99,99% sẽ không thực hiện như trên rồi (nhưng dù gì mình cũng mong muốn các bạn hãy thực hiện cách trên và tương lai Phần Mềm Gốc có thể an nghỉ được rùi @@)

Mình chia sẻ tiếp đây, giây mơ quá :))).

Bản cài đặt này của mình là bản Repack, đã được kích hoạt sẵn, các bạn chỉ cần tải và cài đặt như hướng dẫn bên dưới phần này thôi mà không phải lo nghĩ tới việc sử dụng key.gen gì cho đau đầu nữa nhé. Mình đã sử dụng bản cài đặt này và thấy rất ưng, không hề thấy lỗi gì trong quá trình cài đặt và sử dụng luôn, cái này mình nghĩ bản cài đặt này rất ổn định đó, vì trước mình có cài một số bản cài đặt khác thì hay bị lỗi tè le lắm. Nhưng không chắc chắn là sử dụng trên máy bạn là ok hết đâu nha, vì có thể nó bị xung đột hoặc bị thiếu c++redistributable hoặc .NET framework chẳng hạn. Nếu bạn có gặp vấn đề gì đó, hãy comment bên dưới bài viết này nhé, mình và các bạn khác đọc được có thể sẽ giúp ích được cho bạn.

Link tải đây nha mọi người, các bạn chỉ cần tải 1 trong các link sau và xem hướng dẫn cài đặt bên dưới nha.

*** Updated 21/07/2021:  Đây là phiên bản mới nhất hiện nay, các bạn có thể lựa chọn version mới này hoặc version cũ bên dưới đều được nhé.

  • Link Download IDM 6.39 Build 2 Mới Nhất (Link Google Drive)

  • Bước 1: Đảm bảo rằng bạn đã tải một trong những link download ở bên trên. Trước khi tiến hành cài đặt và crack bạn cần vào Windows Security tắt phần mềm diệt virus (tắt Windows defender security center đối với Win 10) bằng cách click sang Off như hình dưới và các phần mềm antivirus khác nếu bạn có cài trên máy.
  • Bước 2: Sử dụng pass giải nén là: phanmemgoc.com để giải nén. Sau đó click vào file “Internet.Download.Manager.v6.38.25.exe“. Một hộp thoại sẽ hiện lên như hình bên dưới, mặc định ngôn ngữ sẽ là English, các bạn hãy click vào Ok để chuyển sang bước tiếp theo nhé.
  • Bước 3: Bước này các bạn cần chú ý. Tác giả của tool này có cài đặt thêm một option để cài đặt trình duyệt Yandex, trình duyệt này không gây hại gì nhưng việc nó tự động cài đặt vào máy mà bạn không mong muốn có thể gây hiểu lầm rằng tool này ch.ứa vi.rus hoặc gây ảnh hưởng tới quá trình sử dụng của bạn. Bạn hãy click vào checkbox “Install Yandex…” như hình dưới và click vào Next. Trường hợp bạn đã lỡ cài đặt nó, bạn có thể vào trình gỡ cài đặt của windows hoặc các tool uninstall khác để gỡ nó ra nhé.
  • Bước 4: Bước tiếp theo, nếu bạn muốn tạo cái shortcut(icon) ra ngoài màn hình Desktop và thanh Start Menu để tiện cho việc mở trình quản lý của IDM thì hãy click vào 2 checkbox như hình dưới rồi click vào button Next nhé.
  • Bước 5: Đây là bước cài đặt IDM vào máy của bạn, hãy click vào Install để tiến trình cài đặt được bắt đầu nhé.
  • Bước 6: Quá trình cài đặt bạn có thể thoát ra. Nếu muốn sử dụng luôn IDM trên các trình duyệt Chrome, Cốc Cốc, firefox,… thì hãy tắt các trình duyệt này (nếu bạn đang mở) sau đó mở lại. IDM sẽ hiển thị các popup tương ứng để hướng dẫn bạn cài đặt thêm extension hỗ trợ việc download, các bạn hãy làm theo. Sau khi hoàn thành bạn có thể mở một video Youtube hoặc các trang mà bạn muốn download để test thử có chạy được không nhé.
  • Với bản cài đặt này, các bạn không phải lo lắng hết hạn sử dụng hay bị lỗi “IDM has been registered with a fake Serial Number or the Serial Number..” huyền thoại nữa nhé.



Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky