input license here

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Canva Pro miễn phí mới nhất 2021

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Canva Pro miễn phí mới nhất 2021


Xin chào các bạn, chào mừng các bạn đến với Thành trương Blog. Trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký và sử dụng tài khoản Canva Pro miễn phí. Bài viết này là hoàn toàn mới để giúp cho các bạn yêu thích về thiết kế, yêu thích về Canva để chúng ta sẽ có một tài khoản miễn phí để sử dụng trong công việc của mình. {tocify} $title={Contents}

Canva là gì?

Canva là công cụ thiết kế miễn phí trên nền tảng trực tuyến, nó vẫn có ứng dụng hỗ trợ người dùng sử dụng trên nền tảng di động. Gói Canva Pro sẽ dễ thiết kế hơn khi có sẵn những tấm ảnh mẫu xinh xắn. Vì chúng được thiết kế chuyên nghiệp nên việc mua chúng để sử dụng, đơn giản là vì tôn trọng và ủng hộ tác giả.

Cho dù bạn muốn thiết kế một câu chuyện Instagram, một logo hay một lời mời sinh nhật. Hoặc bạn muốn đáp ứng tất cả các nhu cầu thiết kế đồ họa đó và hơn thế nữa, Canva Pro có thể làm được.

Với tất cả những thứ hay ho này, nó có miễn phí không? Mình xin trả lời rằng là không mà bạn phải trả tiền để có được tài khoản này. Tuy nhiên, mình sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản Canva Pro miễn phí mà không tốn một xu.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Canva Pro miễn phí mới nhất 2021

Với Canva Pro, bạn có thể tùy chỉnh bố cục. Với hơn 4 triệu ảnh và yếu tố thiết kế, hơn 1.000 phông chữ hoặc tải lên phông chữ của riêng bạn. Bộ sưu tập thương hiệu, thư mục không giới hạn. Điều chỉnh thành bất kỳ định dạng, hình ảnh động và GIF nào. Bạn chắc chắn sẽ thích nó.

  • Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản Gmail 
Đăng nhập Gmail để nhận Canva Pro miễn phí
Các bạn chọn tiếp vào Đăng nhập bằng Google

Đăng nhập Canva Pro bằng tài khoản Google

  • Bước 3: Sau khi bạn đăng nhập xong thì sẽ có giao diện bên dưới
Canva Pro miễn phí dùng vĩnh viễn 2021

Lời kết

Với các bước hướng dẫn đơn giản như vậy thì các bạn đã có một tài khoản Canva cực kì tuyệt vời. Và sau khi các bạn đã có cho mình một tài khoản Canva các bạn sẽ học tập và tìm kiếm các kiến thức liên quan về Canva thì các bạn có thể tham gia các cộng đồng trên Facebook nhé! Đó là nơi giúp cho tất cả những người yêu thích, đam mê thiết kế về Canva thì có thể tham gia các cộng đồng đó để có thể học tập, nghiên cứu, thảo luận về các lĩnh vực liên quan về thiết kế bằng Canva.

Mình hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được một tài khoản Canva Pro miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn có một giải pháp an toàn và hiệu quả hơn, bạn có thể để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng tham khảo nhé. Chúc các bạn thành công

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky