input license here

Khung giờ đăng bài Facebook được nhiều tương tác nhất

Khung giờ đăng bài Facebook được nhiều tương tác nhất

Một câu hỏi mà nhiều người dùng Facebook thường đặt ra: "Thời điểm tốt nhất để đăng bài trên Facebook?", "Phải đăng bài như thế nào để được nhiều người tương tác?" ... 

Đó là điều mà được rất nhiều người quan tâm và điều này này nó rất quan trọng dành cho các dịch vụ bán hàng, mua bán,... Vì nếu bạn đăng bài kịp thời, bài viết của bạn sẽ đến được với số đông người xem. 

Trong kinh doanh thì rất cần một lượng tương tác cao để tăng độ uy tín của cá nhân lên gấp bội. Với những thắc mắc này, bài viết này của Thành Trương Blog sẽ chia sẻ cho bạn khung giờ vàng để đăng bài trên Facebook. Cũng như thống kê hành vi của người dùng để giúp bạn hiểu khung thời gian nào nên đăng trên Facebook. Và tôi nên đăng như thế nào? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết vấn đề này nhé!

Giờ vàng của Facebook là gì?

Chúng tôi nhận thấy rằng hầu hết mọi người đều có một thói quen rất là sai lầm. Đó là nếu, tại thời điểm này, bạn thích cái gì thì đăng cái đóm rảnh giờ nào thì đăng giờ đó, muốn đăng gì thì đăng. Kết quả là lần đăng bài này sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn. 

Ví dụ 9 giờ đến 10 giờ mọi người đi làm, mình lại đăng bài trong thời gian này thì mọi người không đọc được vì họ bận rộn và không có thời gian lướt Facebook trong giờ này. Hoặc 5 giờ chiều mọi người đều đi làm về và còn bận rộn với những công việc khác. Hoạt động để họ không có thời gian tìm kiếm trên Facebook để đọc các bài viết của bạn. 

Do đó, giờ vàng ở đây được hiểu là thời điểm người dùng online nhiều nhất, dẫn đến nhiều tương tác nhất khi đăng bài. 

Khung giờ đăng bài hiệu quả nhất

Nhìn chung, mọi người quan tâm nhiều hơn đến khung thời gian đăng bài bán hàng trên Facebook. Đối với các mục đích đăng bài khác, chúng tôi cũng có thể sử dụng khung thời gian đăng bài bán hàng trên Facebook để quảng cáo công việc của mình. 

Thông thường mỗi lĩnh vực có khung thời gian khác nhau, hành vi tương tác của người dùng cũng khác nhau. Ví dụ: người dùng 20 tuổi khác với người dùng 40 hoặc 50 tuổi. Dựa trên thói quen của người dùng tại Việt Nam, chúng ta vẫn có thể xác định được khung thời gian chung cho tất cả các lĩnh vực và ngành nghề. Việc xuất bản sẽ tiếp tục rất hiệu quả. 

Nhìn vào kinh nghiệm quản lý Facebook và ý kiến ​​đánh giá từ nhiều nguồn, thời gian bạn nên đăng là:
  • 7 giờ đến 8 giờ: Khi mọi người thức dậy, ăn sáng, sau đó họ sẽ dành chút thời gian để lướt Facebook, đọc báo, xem những tin tức mới nhất… Trong thời gian này bạn nên đăng những chủ đề nhẹ nhàng, những bài báo hấp dẫn. Không đăng các sản phẩm bán hàng.
  • 11 giờ đến 13 giờ: Đây là giờ nghỉ trưa để thư giãn để mọi người có thể tập trung nhiều vào mạng. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thời gian này để xuất bản sản phẩm bán hàng trong thời gian này. 
  • 19 giờ đến 21 giờ: Sau một ngày bận rộn, mọi người giữ điện thoại lâu hơn để giải trí và thư giãn. Đây là thời điểm nhộn nhịp nhất trong ngày (đặc biệt là khung giờ vàng lúc 20 giờ 15 phút). Đây là thời điểm tốt nhất để bán. Tại vì mọi người không còn bị giới hạn về thời gian, họ có nhiều thời gian hơn để dừng lại đọc những bài báo dài của bạn và lắng nghe tư vấn về sản phẩm.
  • 22 giờ đến 24 giờ: Thời gian hoạt động của các “cú đêm” bạn nên hạn chế xuất bản sản phẩm vào khung giờ này. Thay vào đó, chia sẻ những câu chuyện cảm xúc sẽ hiệu quả hơn và cũng hữu ích trong việc tiếp cận khán giả. 
Nói chung trong 4 khung thời gian này mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy, có 2 khung thời gian hiệu quả nhất khi xuất bản, đó là 11 giờ đến 13 giờ và 19 giờ đến 21 giờ.Vì vậy bạn cần tập trung đăng bài trong 2 khung thời gian này để bài viết của bạn được thu hút nhiều nhất!

Lời kết

Như vậy, Thành Trương Blog vừa trả lời câu hỏi "Khung giờ vàng đăng bài trên Facebook là khi nào? Các bạn hãy cố gắng đăng bài vào tất cả các khung giờ trên rồi theo dõi hiệu quả tương tác của người dùng. Trong khung giờ này, hãy chọn khung giờ hiệu quả nhất cho Facebook của bạn. 

Ngoài ra, bạn cũng nên đặt mình vào vị trí của người dùng, hãy nghĩ nếu là mình thì mình sẽ truy cập Facebook vào khung giờ nào là thường xuyên nhất. Và sau nhiều lần đăng thì sẽ rút ra được hiệu quả vàng nhất khung thời gian để đăng. Bên cạnh đó, bạn hãy chú ý đến các ngày cuối tuần (thứ bảy, chủ nhật) vì đây là thời gian mà người dùng có hầu hết thời gian rảnh của họ, 

Cuối cùng, mình xin chúc các bạn các bài đăng đều được nhiều tương tác, chúc các bạn thành công.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky