input license here

Các Mẫu Blogger Tốt nhất để Phê duyệt AdSense vào năm 2021

Vào năm 2021, bạn có đang tìm kiếm các Mẫu Blogger Tốt nhất để được AdSense Phê duyệt vào năm 2021 và không thể tìm thấy Mẫu Tốt nhất cho Blogspot của mình.

Sau đó, bạn đang ở đúng nơi. Như bạn đã biết, nhiều trang web cung cấp các mẫu blogger miễn phí như MSD , Arlina Code, Sora Blogging Template nhưng rất khó để chọn được các Mẫu Blogger tốt nhất.


Nhiều người viết blog chọn mẫu Phê duyệt AdSense , nhưng họ không thể nhận được Phê duyệt AdSense thực sự. Tại sao họ không thể nhận được sự chấp thuận?

Bởi vì họ chỉ chọn  mẫu Phê duyệt AdSense tốt nhất , nhưng họ không chọn Mẫu Blogger Hoàn toàn đáp ứng, Tối ưu hóa tốt và Thân thiện với Tính năng Nâng cao. Đó là một lý do mà họ không thể có được.

Vì vậy, Các bạn Hôm nay chúng tôi đang cung cấp cho bạn các Mẫu Blogger Thiết kế Đáp ứng tốt nhất, Thân thiện với SEO, Được Tối ưu hóa Tốt và Nâng cao để được AdSense Chấp thuận . Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 5 Mẫu Blogger Tốt nhất Miễn phí vào năm 2021.


Bây giờ, đã đến lúc hiển thị cho bạn các Mẫu Blogger đáp ứng tốt nhất để được AdSense chấp thuận vào năm 2021.


Trước khi tải xuống, bạn phải kiểm tra các Tính năng, Bản trình diễn và nhiều tính năng khác của chúng.

Các mẫu Blogger tốt nhất để được AdSense chấp thuận vào năm 2021. [5 Mẫu blogger hàng đầu]

Mẫu JagoMag-Blogger để chấp thuận AdSense


Giới thiệu Mẫu Blogger hoàn toàn mới và duy nhất, tức là Jagomag. Jagomag là một mẫu thiết kế chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ và thân thiện với SEO cho Tạp chí và Blog cá nhân. Jagomag là một mẫu tải nhanh và mạnh mẽ nhất cho cả PC và Điện thoại di động.

Nó được thiết kế cho Công nghệ, Tin tức và Blog Cá nhân với các Mã ngắn nâng cao. Nó còn được gọi là Mẫu Blogger Thế hệ Tiếp theo. Nó đi kèm với Thiết kế Nâng cao, các tính năng nâng cao và Hiệu suất Cấp cao. Nó cũng có khả năng tương thích với MS Ads Manager. Bạn có thể thêm mã quảng cáo vào khu vực tiêu đề, Bảng quảng cáo, Bảng quảng cáo Bài viết trên cùng giữa bài viết và trong trang chủ một cách dễ dàng.


Tính năng - Quảng cáo, Khả năng tương thích , Tương thích với PC và Di động, Tối ưu hóa tốt, Thiết kế nâng cao, bố cục dễ dàng, Bảng điều khiển quản trị tùy chỉnh hoàn toàn và dễ dàng, Mã ngắn, Hoàn toàn đáp ứng và Mã hóa cấp độ nâng cao giúp bạn làm Mẫu ở cấp độ tiếp theo.

Bao gồm Mẫu này, bạn sẽ có được phần Bài đăng Phổ biến Thế hệ Tiếp theo.

Demo, Download

Sanai-Blogger Mẫu để được AdSense chấp thuận

Các Sanai Blogger Template là một chất lượng cao và mẫu thiết kế chuyên nghiệp với tốc độ cao tiếp theo tối ưu hóa. Đây là mẫu phổ biến và chuyên nghiệp nhất và nó hỗ trợ tất cả các loại blog, bao gồm Tạp chí, Công nghệ và Blog cá nhân.

Nó đi kèm với Nhãn mới, Danh sách, Bài đăng phổ biến và Bài đăng nổi bật chuyên nghiệp. Nó hỗ trợ khả năng tương thích với Ad Manager cho cả PC và điện thoại di động. 

Các tính năng - Hỗ trợ Tạp chí và Blog cá nhân, Trình quản lý quảng cáo, Tốc độ nhanh, Đáp ứng, Thiết kế tuyệt vời, v.v.


Demo, Download

Quick Mag- Mẫu Blogger để AdSense phê duyệt

Quick Mag là mẫu blogger có giao diện đẹp và đáp ứng đầy đủ. Đây là mẫu tải nhanh và thiết kế tuyệt vời cho Nền tảng Blogspot. Nó tương thích với Blog Công nghệ và Giáo dục Tạp chí.

Nó có ba cột giúp tùy chỉnh blog của bạn dễ dàng hơn. Nó có hiệu suất ấn tượng cho cả hai. Bạn có thể dễ dàng Tùy chỉnh phần Widget, Bố cục và Màu sắc của chúng.

Các tính năng - Có thể tùy chỉnh dễ dàng, phần Bố cục và Quản trị bình thường, Quảng cáo, Khả năng tương thích, Bộ phá vỡ, Mã ngắn, Thiết kế Sáng tạo, Hỗ trợ Hộp đăng ký Gradient, Mã hóa cấp độ tiếp theo và nhiều hơn nữa.

DemoDownload

Bayna Fast- Mẫu Blogger để Phê duyệt AdSense

Bayna Fast là một Mẫu Blogger được Tối ưu hóa Tốc độ Cao. Bayna Fast là một mẫu blogger AMP (Trang chính xác trên thiết bị di động) tuyệt vời. Nó sẽ là sự lựa chọn thông minh vì nó nhanh và thân thiện với công cụ tìm kiếm. Nó giúp xếp hạng blog của bạn trên SERP một cách dễ dàng. Thiết kế đáp ứng, phần bài đăng phổ biến, bài đăng nổi bật và hơn thế nữa tạo nên mẫu Bayna Fast Loading.

Mẫu này chứa mã CSS và JS thông minh được tối ưu hóa cho bài đăng và hình ảnh trên blog của bạn. Đây là một mẫu AMP nên nó được thiết kế và hỗ trợ UX rõ ràng cho tất cả các thiết bị di động và máy tính bảng. Nó tương thích với blog, tạp chí và các trang web công nghệ.

Các tính năng - Tối ưu hóa tốc độ tải, hỗ trợ AMP, Thiết kế tuyệt vời và UX rõ ràng, Bài đăng nổi bật nâng cao, hỗ trợ Nhãn đám mây mới, Thân thiện với SEO và nhiều hơn nữa.

DemoDownload

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky