input license here

Cách tải windows 11 chính thức từ Microsoft , Download Windows 11 iSO | Microsoft

 Vừa qua Microsoft đã chính thức cho người dùng có thể tải và cập nhật windows 11.  Phiển bản windows 11 được thiết kế mới hoàn toàn, giao diện hiện đại hơn cùng với nhiều tính năng mới.  Người dùng có thể cập nhật trực tiếp bằng Windows Update  từ Windows 10 hoặc tải file ảnh iSO từ trang chủ của Microsoft. Dưới đây là cách tải file iOS của Windows 11 .


TẢI FILE IOS WINDOWS 11 CHÍNH THỨC

Để tải file ios của windows 11 bạn cần truy cập theo link chính thức của Microsoft 


Ở trang download windows 11 các bạn có 3 tùy chọn cập nhật windows 11. Để tải file iOS thì các bạn kéo xuống tùy chọn cuối là Download Windows 11 Disk Image (ISO) 



Tại Ô Select Download các bạn click vào và chọn Windows 11 sau đó bấm Download bạn sẽ được chuyển đến bước chọn ngôn ngữ  như bên dưới đây.

Sau khi chọn ngôn ngữ tại ô Choose One và  bấm  Confirm thì Microsoft sẽ tạo cho bạn một link tải trực tiếp, Link tải windows 11 này chỉ có hiệu lực trong vòng 24h . Sau 24h bạn không thể tải windows 11 từ link này được nữa và phải bắt đầu lại từ bước đầu như trên . 

File iOS windows 11 sẽ được tải xuống . File iso windows 11 có dung lượng khoảng 5,1 GB. Hãy đảm bảo mạng của bạn ổn định và đủ nhanh để tải xuống file iso của windows 11 tránh trường hợp bị gián đoạn làm ảnh hưởng đến chất lượng của file iso windows 11. 

Sau khi tải File iSO windows 11 bạn có thể dùng Rufus để tạo usb boot cài windows 11. Nếu chưa biết cách tạo usb bạn có thể tham khảo bài viết tạo usb boot tại đây 
Bộ driver offline tốt nhất hiện nay tự động tìm và cài đặt các driver còn thiếu trên máy tính của bạn.   Wandriver easy pack 7.21 hỗ trợ tốt cho hệ điều hành windows 11. Sau khi tải về bạn kick đúp vào và chạy file EXE bên trong để bắt đầu sử dụng . Hướng dẫn sử dụng có trong bài viết trên . 


Chúc các bạn thành công nhé :)))
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky