input license here

Mi PC Suite và sự cố kết nối USB

Nếu bạn đang gặp sự cố và đối mặt với vấn đề này, ‘MI PC suite không phát hiện điện thoại’. thì bạn sẽ tìm thấy một giải pháp tuyệt vời ở đây trong bài đăng này. Tôi hy vọng bạn đang sử dụng bộ MI PC của mình làm trình quản lý máy tính để bàn để thử kết nối điện thoại Mi hoặc Xiaomi của bạn khi đang di chuyển.

Vì vậy, ở đây chúng tôi tìm thấy một số lý do chính đằng sau lỗi này mà bạn đang gặp phải trên PC của mình. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao điện thoại của bạn không kết nối với MI PC Suite. Lỗi bạn xuất hiện trên màn hình là bộ MI PC không phát hiện điện thoại.

Mi PC Suite và sự cố kết nối USB

Bạn đang cố gắng kết nối Điện thoại của mình với bộ MI PC đã được cài đặt trên máy tính của bạn. Và sử dụng cáp dữ liệu USB để kết nối. Hãy khắc phục sự cố cho vấn đề bạn quan tâm, bài viết này rất hữu ích để bạn làm điều đó ngay lập tức.

Cách khắc phục lỗi MI PC Suite Không phát hiện điện thoại?

Trước hết, hãy kiểm tra lý do có thể khiến điện thoại của bạn không phát hiện được. Chúng ta phải theo dõi các khía cạnh sau đây theo nhiều tình huống.

Bộ PC bạn đang sử dụng có thể đã lỗi thời. Nói cách khác, bạn hiện đang sử dụng phiên bản Mi PC Suite cũ hơn.

 Lý do thứ hai là bạn không bật gỡ lỗi USB trên cài đặt của điện thoại.

Vì vậy, từ đây chúng tôi có thể đưa ra những lý do có thể khiến MI PC suite không phát hiện được Điện thoại. Bây giờ tôi muốn giải quyết cả hai vấn đề trên bằng các giải pháp tương ứng.

Cách đầu tiên rất dễ dàng và đơn giản, bạn chỉ cần tải phiên bản mới nhất để tải phần mềm MI pc suite. Đảm bảo tải phiên bản mới nhất v3.2.1.3111 để xây dựng vào năm 2017. Nhấp vào liên kết để tải MI PC suite phiên bản mới nhất.

Khắc phục hoặc kích hoạt gỡ lỗi USB:

Bây giờ bạn có thể vào cài đặt điện thoại của mình để bật chế độ gỡ lỗi USB.

  •     Mở cài đặt thiết bị MIUI cuộn xuống và tìm Giới thiệu về điện thoại, Bây giờ hãy nhấp bảy (7) lần vào Phiên bản MIUI.
  •     Kích hoạt Tùy chọn nhà phát triển và điều này sẽ kích hoạt gỡ lỗi USB. Tuyệt vời..!
  •     Bây giờ bạn chỉ có thể làm một việc nữa bằng cách quay lại cài đặt điện thoại một lần nữa.
  •     Bên dưới tùy chọn Hệ thống & Thiết bị, hãy nhấn vào "Cài đặt bổ sung"
  •     Tại đây, bạn có thể tìm thấy “Tùy chọn nhà phát triển” và kết quả là bạn phải bật tùy chọn này
  •     Bật Tùy chọn nhà phát triển nếu chưa được bật
  •     Cuộn và tìm “Gỡ lỗi USB” và bật hoặc kích hoạt nó.
  •     Đó là tất cả..! đây là những gì bạn phải làm để sửa lỗi MI PC Suite không phát hiện điện thoại.

Ngoài ra, bạn có thể làm nhiều việc hơn nếu không đạt được kết quả. Và điện thoại của bạn sẽ không kết nối đúng cách sau khi thực hiện việc này. Cá nhân tôi khuyên bạn nên cài đặt lại bộ Mi PC và luôn sử dụng cáp dữ liệu USB gốc.

Để đảm bảo các kết nối không bị lỗi. hơn nữa, hãy kiểm tra phần mềm của điện thoại, đồng thời cập nhật nó lên phiên bản mới nhất. Hy vọng bạn thấy điều này hữu ích và thích bài viết, Kết nối vui vẻ.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky