input license here

Những cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh

Chào bạn, có phải bạn đang muốn tìm cách kiếm tiền online tại nhà, đơn giản, dễ nhất, hiệu quả, an toàn và không cần vốn cho học sinh phải hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết Những cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh tại nhà trong bài viết của Thành Trương Blog nhé.

Những cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh
Những cách kiếm tiền online không cần vốn cho học sinh

{tocify} $title={Contents}

Viết Blog kiếm tiền - đây là cách kiếm tiền online cho học sinh dễ nhất

Đối với những bạn học sinh chuyên văn và có kỹ năng viết tốt, bạn có thể viết blog kiếm tiền trên mạng. Nếu bạn quan tâm hoặc có kiến ​​thức về một lĩnh vực cụ thể, bạn có thể tạo blog cá nhân để chia sẻ kiến ​​thức của mình hoặc đưa ra lời khuyên hoặc giải quyết vấn đề mà nhiều người gặp phải, hoặc viết bài đánh giá sản phẩm,... 

Viết Blog kiếm tiền - đây là cách kiếm tiền online cho học sinh dễ nhất
Viết Blog kiếm tiền - đây là cách kiếm tiền online cho học sinh dễ nhất (Nguồn: internet)
  • Kiếm tiền với Google Adsense: Google Adsense là người trung gian kết nối các blogger hoặc chủ sở hữu trang web với các công ty hoặc doanh nghiệp cần không gian quảng cáo để quảng cáo sản phẩm hoặc doanh nghiệp của họ. Doanh thu được tạo ra từ việc hiển thị các quảng cáo này được chia sẻ giữa Google và chủ sở hữu trang web. Vì vậy, bây giờ đây cũng là một quá trình rất chậm điều này sẽ tạo ra một lượng thu nhập tốt nếu và chỉ khi bạn có lượng truy cập lớn trên blog của mình.
  • Sử dụng phương thức Affiliate Marketing: Affiliate Marketing hay còn gọi là Tiếp Thị Liên Kết. Bạn có thể đăng ký các chương trình Tiếp Thị Liên Kết từ các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada… sau đó viết đánh giá, so sánh sản phẩm và bán các doanh nghiệp uy tín. Sau đó bạn hãy đặt tiếp thị liên kết trên trang web của bạn, khi người dùng nhấp vào liên kết và mua hàng, bạn sẽ nhận được hoa hồng.
  • Sử dụng phương thức link rút gọn: Ngoài nội dung chính của trang web, bạn có thể thu thập và tóm tắt tài liệu hoặc chia sẻ với mọi người, hoặc xuất bản một cuốn sách điện tử (Electronic book) để đọc offline khi không có internet. Sau đó bạn có thể dán link tải tài liệu dưới dạng link rút gọn để có thêm doanh thu từ người dùng.Bạn có thể thử một số trang web rút gọn url đáng tin cậy và an toàn như adf.ly, shrtfly.com, ouo.io, Shrinkme.io…
  • Liên hệ trực tiếp với các công ty/nhà cung cấp: Khi các bạn tạo ra các trang web nội dung chất lượng cao thu hút lượng lớn truy cập từ người dùng. Bạn có thể gửi đầy đủ email và liên hệ với họ thông qua fanpage. Các công ty, nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ đề xuất với họ đặt các biểu ngữ và áp phích quảng cáo trên trang web của họ và do đó tạo ra nhiều thu nhập hơn.

via GIPHY

Một số bạn học sinh sẽ lo lắng về vấn đề làm thế nào để có một trang web và làm thế nào để được các doanh nghiệp và nền tảng thương mại điện tử trả tiền. Đầu tiên, các bạn có thể sử dụng các nền tảng miễn phí như WordPress, Wix, Weebly, Blogger, Google Site ... để tạo ra cho mình một trang blog. Còn về vấn đề thanh toán, bạn hoàn toàn có thể nhờ bố mẹ, anh chị em mình hỗ trợ thanh toán bằng ATM hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.

Cộng tác viên viết bài

Hình thức này cũng đã khá là quen thuộc với các bạn rồi. Đối với những bạn mà không giỏi về công nghệ thông tin, chưa thể tạo cho mình một trang blog thì có thể áp dụng theo cách này. Cách kiếm tiền online cho học sinh như thế này rất phù hợp với các bạn có thời gian rảnh rỗi trong ngày hoặc cuối tuần muốn kiếm thêm thu nhập cho bản thân mà vẫn đáp ứng được các vấn đề học tập thì hãy áp dụng ngay.

Cách kiếm tiền online đơn giản tại nhà cho học sinh, sinh viên từ việc làm cộng tác viên viết bài (Nguồn: internet)

Bạn có thể viết bài và gửi cho các báo như Mực Tím, Hoa Học Trò… hoặc tìm kiếm các công việc CTV viết bài cho các blogger, diễn đàn du lịch, công nghệ,...

Nhập liệu - gõ Captcha

Nói một cách đơn giản, đây là một công việc kiếm tiền online tại nhà mà bạn nhập liệu, nhập chuỗi captcha, chuỗi mã sản phẩm, mã bảo mật… Cách kiếm tiền cho học sinh tại nhà này đòi hỏi sự kiên trì, chính xác cao và tốc độ. Tốc độ ghi, vì phần lớn doanh số bán hàng của bạn được tính dựa trên tổng số sản phẩm đã phát hành (có thể nhập được).

Nhập liệu - Gõ captcha kiếm tiền trên Internet cho học sinh, sinh viên
Nhập liệu - Gõ captcha kiếm tiền trên Internet cho học sinh, sinh viên (Nguồn: internet)

Kiếm tiền online cho học sinh từ kênh Youtube

Nếu bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo và có khả năng giao tiếp, cụ thể ở đây là khả năng thu hút người nghe bằng ngôn từ, xây dựng kênh YouTube làm video kiếm tiền sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bạn học sinh.

Có rất nhiều chủ đề khác nhau để cho bạn lựa chọn như review sản phẩm/ dịch vụ (đồ ăn thức uống địa điểm ăn uống, mỹ phẩm, thời trang, game, sách báo...), hướng dẫn và mẹo/ Tips hay (hướng dẫn chơi rubik, hướng dẫn lập trình, hướng dẫn học tiếng anh...), vlog (kể về các câu chuyện thường ngày, chia sẻ kinh nghiệm và quan điểm cá nhân, giải đáp thắc mắc...

Yếu tố chủ yếu ở đây là bạn nên chọn các lĩnh vực thế mạnh của bản thân, có kiến thức và chuyên môn sâu. Chẳng hạn, nếu bạn là một người có nhiều kiến thức về công nghệ thì bạn hãy tận dụng thế mạnh này tạo ra các video chuyên về lĩnh vực này...

via GIPHY

Ở độ tuổi còn đi học, Cách kiếm tiền online cho học sinh hiệu quả này cũng không đòi hỏi bạn phải có một studio hay các thiết bị quay phim, chụp ảnh hiện đại, cũng như chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại thông minh của mình để quay, đầu tư thêm một chiếc tripod mini hoặc gậy chống rung là đã có thể quay video rồi. 

Bên cạnh đó, bạn có thể học thêm một số phần mềm chỉnh sửa thông dụng như Proshow Producer, Adobe Premiere, Adobe After Effect, phần mềm tích hợp sẵn trong Windows 10 hay có thể dùng phần mềm PowerPoint Office 365 đều được.

Khi kênh của bạn đủ điều kiện (1000 người đăng ký và 4000 giờ xem công khai trên kênh), bạn có thể đặt quảng cáo để kiếm tiền với Adsense hoặc sử dụng phương pháp tiếp thị liên kết để tạo thu nhập thụ động. Hãy kiên nhẫn và cố gắng kiếm tiền trên YouTube.

Dịch thuật

Nếu bạn chuyên về ngành ngôn ngữ hoặc thông thạo một ngôn ngữ nào đó, bạn có thể kiếm tiền trực tiếp khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Bạn có thể đăng ký làm nhân viên của các trung tâm dịch thuật và các trang web. Điều kiện tiên quyết duy nhất cho hoạt động này là trình độ ngoại ngữ cao, thông thạo dịch thuật, có kiến ​​thức đặc biệt trong lĩnh vực dịch thuật.

Dịch thuật kiếm tiền online (Nguồn: internet)

Kiếm tiền online cho học sinh bằng điện thoại

Ngày nay trong thời đại công nghệ phát triển, chắc hẳn bạn học sinh nào cũng có cho mình một chiếc smartphone tầm trung chạy hệ điều hành Android cho đến cao cấp như IOS. Cách kiếm tiền online tiếp theo cho học sinh mà mình muốn giới thiệu là việc sử dụng các ứng dụng di động. Bạn có thể kiếm tiền với nhiều ứng dụng điện thoại như Momo, Báo Mới, Báo Hay 24h ... bằng nhiều cách khác nhau như: đọc báo, đi bộ, làm khảo sát, gửi lời mời đến người thân và bạn bè cùng tham gia. Từ đó bạn tích lũy điểm để đổi lấy thẻ cào, mã điện thoại, vé xem phim ... Nếu như bạn không cần đến nó thì có thể bán lại lấy tiền.

Kiếm tiền online bằng điện thoại (Nguồn: internet)

Bán hàng online

Bán hàng online là một trong những cách kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay. Trước xu thế cuộc sống và sự phát triển của công nghệ ngày càng hiện đại, việc kinh doanh trên Internet sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng, nhiều tiềm năng hơn. 

via GIPHY

Để kiếm tiền từ bán hàng trực tuyến, bạn cần xác định rõ và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, ngành có nhu cầu cao, ngành mà bạn có kiến ​​thức hoặc kinh nghiệm vững vàng… Tiếp theo, bạn cần kinh doanh, kỹ năng bán hàng, Marketing, chẳng hạn như hiểu rõ quy trình phục vụ khách hàng, quy trình bán hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân ... cũng như một shop bán hàng trực tuyến. 

Bạn có thể mua sắm các mặt hàng trên các nền tảng miễn phí như Facebook, Zalo, Instagram, YouTube, TikTok ... hoặc các trang thương mại điện tử như: Tiki, Shopee, Lazada...

Cách bán hàng online kiếm tiền hiệu quả (Nguồn: internet)

Bán đồ ăn vặt

Một cách kiếm tiền online cho các bạn học sinh là bạn có thể bán các món ăn vặt đơn giản và phổ biến như nước ngọt, trà sữa, bánh tráng trộn, cá viên,... Bạn cần hoạch định ra trước các kế hoạch như chi phí, giá thành các mặt hàng, nguyên liệu,... như thế nào để có phương hướng đúng đắn và hiệu quả. Để quản bá sản phẩm bạn có thể mua bán qua hình thức truyền miệng, qua mạng xã hội,...đưa ra các slogan riêng cho sản phẩm của mình như: Hàng Việt Nam chất lượng cao; Cá viên chiên ngon, bổ, rẻ; Bán tráng trộn không ngon không cần trả tiền,... 

Bán đồ ăn vặt kiếm tiền (Nguồn: internet)

Như vậy mình đã chia sẻ đến các bạn những cách kiếm tiền online để các bạn học sinh đang còn đi học vừa có thêm kiến ​​thức, kinh nghiệm và vừa có thêm nguồn thu nhập phụ giúp gia đình. Bạn có thể tham khảo ý kiến với cha mẹ của mình và lựa chọn cách kiếm tiền nào hiệu quả nhất, phù hợp nhất với bản thân của mình. Chúc các bạn thành công. 

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky