input license here

Thiệp chúc mừng ngày phụ nữ 20/10

Giới thiệu về ngày phụ nữ việt nam

Phụ nữ Việt Nam được sinh ra và lớn lên trong đất nước có nền văn minh nông nghiệp với nghề lúa nước, thủ công nghiệp. Vì thế mà họ đã trở thành một lực lượng lao động chính cần cù, chăm chỉ tạo ra lương thực, của cải. Ngoài ra, khi đất nước bị kẻ thù xâm lược nên họ đã có bản sắc riêng: là người thông minh, dũng cảm, có vai trò quan trọng trong việc giữ gìn và phát triển bản sắc, tinh hoa của dân tộc, là người trung hậu, đảm đang đã tạo ra những anh hùng cho đất nước.

Lịch sử Việt Nam là lịch sử đấu tranh để chống giặc ngoại xâm cũng như giữ gìn, xây dựng đất nước. Và trong quá trình đó thì luôn xuất hiện bóng dáng của người phụ nữ như bà Trưng, bà Triệu, nữ tướng Nguyễn Thị Định, Bùi Thị Xuân, Võ Thị Sáu, Nguyễn Thị Minh Khai ... Với mỗi lịch sử gắn liền với cuộc đời của người phụ nữ và gắn liền với những câu chuyện về tấm gương sáng, sự hi sinh để giúp Việt Nam có được như ngày hôm nay. Với những điều mà phụ nữ đã làm trong xuyên suốt chiều dài lịch sử của Việt Nam cũng không hề thua kém với những anh hùng hào kiệt, đấng mày râu.

Ngày 20/10 chính là ngày đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước.

Thiệp chúc mừng ngày phụ nữ 20/10

Thiệp chúc mừng ngày phụ nữ 20/10


Thiệp chúc mừng ngày phụ nữ 20/10

Thiệp chúc mừng ngày phụ nữ 20/10

Thiệp chúc mừng ngày phụ nữ 20/10


Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky