input license here

Apple sẽ ra mắt iPhone 14 với 4 model có 2 kích thước khác nhau

Đã có nhiều thông tin cho rằng Apple sẽ hủy bỏ các mẫu mini trong dòng iPhone 14 do doanh số của các mẫu mini này thấp hơn kỳ vọng của Apple. 

Apple sẽ ra mắt iPhone 14 với 4 model có 2 kích thước khác nhau
Apple sẽ ra mắt iPhone 14 với 4 model có 2 kích thước khác nhau

Có vẻ như các fan của Apple không quá mặn mà với những chiếc smartphone màn hình nhỏ. Theo LeaksApplePro, dòng sản phẩm iPhone của năm tới sẽ bao gồm hai thiết bị 6,1 inch và hai thiết bị 6,7 inch. Điều này có nghĩa là năm sau sẽ không có mẫu mini nào. Ngoài doanh số kém, Apple cũng hy vọng sẽ nới rộng khoảng cách giữa các mẫu máy thông thường và mẫu Pro.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên những báo cáo như vậy xuất hiện trên mạng. Trước khi ra mắt dòng iPhone 13, có thông tin cho rằng sẽ không có mẫu mini nào trong dòng này. Do không nhận được phản ứng của người tiêu dùng đối với iPhone 12 mini, gã khổng lồ công nghệ Cupertino đã quyết định cắt giảm dòng sản phẩm iPhone 14 mini vào năm sau.

Guo Mingchi cũng cho biết việc dòng iPhone 14 có model mini hay không phụ thuộc vào doanh số của iPhone 13 mini. Tuy nhiên, xét về thành tích bán ra của iPhone 13 mini từ trước đến nay, có vẻ như iPhone 14 mini sẽ không xuất hiện. Guo Mingchi dự đoán rằng Apple vẫn sẽ tung ra 4 mẫu "iPhone 14" vào năm 2022, dự kiến ​​dòng sản phẩm cao cấp và giá rẻ sẽ có màn hình lần lượt là 6,1 / 6,7 inch.

Apple sẽ ra mắt iPhone 14
Apple sẽ ra mắt iPhone 14

Hiện tại, rất ít thông tin về iPhone 14 series. Tuy nhiên, đánh giá từ các báo cáo hiện tại, iPhone 14 và iPhone 14 Pro sẽ sử dụng màn hình 6,06 inch. IPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max sẽ có màn hình 6,68 inch lớn hơn. Ngoài ra, hai phiên bản cơ bản là iPhone 14 và iPhone 14 Max sẽ sử dụng màn hình LTPS. Tuy nhiên, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ được trang bị màn hình LTPO. Từ góc độ này, tình trạng của iPhone 14 Max có vẻ thấp hơn so với iPhone 14 Pro.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky