input license here

Cách xem Netflix miễn phí trên Android cực đơn giản

 Netflix là ứng dụng xem phim được ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới với kho phim chất lượng cao và liên tục cập nhật. Hiện tại, Netflix vừa cung cấp gói xem miễn phí dành cho người dùng  Android tại Việt Nam 1 trong số it nước được sử dụng gói miến phí này đầu tiên. Bài viết sau đây Hoàng Trang PC sẽ hướng dẫn các bạn cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại nhé!


HIện tại gói xem netflix miễn phí mới chỉ dành cho các thiết bị android người dùng iOS có thể phải chờ đợi thêm một thơi gian nửa. 

Cách Xem Netflix miễn phí trên android

Bước 1 : truy cập liên kết và tải Netflix : Tại Đây

Bước 2 :Sau khi tải và cài đặt xong các bạn mở ứng dụng Netflix bạn tiếp tục đăng ký tài khoản với email của mình (email chưa từng đăng ký tài khoản Netflix) và nhấn chọn xác nhận trên 18 tuổi. Tiếp theo bạn nhấn chọn vào Tạo tài khoản.



Như vật là bạn đã hoàn tất việc đăng kí sử dụng Netflix miễn phí rồi. Trong gói xem miễn phí chất lượng cao nhất là 480p . Với chất lượng này hoàn toàn đủ để đáp ứng những người xem trên di động. 

Hãy chia sẽ thông tin hữu ích này đến nhiều người biến hơn để cùng trải nghiệm không gian gải trí những bộ phim đặc sắc nhất hiện này ngay trên điện thoại của mình .



Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky