input license here

Giả lập máy tính Casio Fx-580VN Plus trên máy tính dùng vĩnh viễn

CASIO FX580VNX là dòng máy tính cầm tay hiện đang được rất nhiều học sinh, sinh viên đại học hay các nhà nghiên cứu sử dụng, đây là dòng máy tính tiêu chuẩn với công nghệ màn hình LCD độ nét cao, hãng máy tính CASIO nổi tiếng và hiện đại.

Giả lập máy tính Casio Fx-580VN Plus trên máy tính dùng vĩnh viễn
Giả lập máy tính Casio Fx-580VN Plus trên máy tính dùng vĩnh viễn

Trong bài viết chia sẻ ngày hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn giả lập máy tính Casio Fx-580VN Plus trên máy tính dùng vĩnh viễn. Đối với các bạn chưa có máy tính này thì có thể sử dụng giả lập này nhé!

Hướng dẫn cài đặt giả lập máy tính Casio Fx-580VN Plus trên máy tính

Bước 1: Các tải phần mềm giả lập máy tính Casio Fx-570VN Plus cho máy tính bằng các ấn vào Download


Bước 2: Các bạn sử dụng WinRAR để giải nén, không dùng WinRAR mở trực tiếp nhé. Sau đó các bạn chạy file ClassWiz Emulat... bằng lệnh Run as administrator và tiến hành cài đặt như các phần mềm khác.

Lưu ý: Bạn có thể tùy chỉnh ngôn ngữ máy tính ngay lúc ban đầu cài đặt nhé


Giả lập máy tính Casio Fx-580VN Plus
Giả lập máy tính Casio Fx-580VN Plus



Bước 3: Sau khi đã cài đặt hoàn tất các bạn sẽ mở thư mục DANG KY, tiếp đến các bạn Copy file fx-580VN X Emul...

Bước 4: Các bạn ra màn hình Desktop và nhấn chuột phải vào icon máy tính fx-580VN X Emulator, chọn vào Properties, rồi đến Shortcut, kế tiếp Open File Location và dán file vừa Copy ở bước 3 vào. 

Như vậy là đã xong, các bạn có thể mở lên và sử dụng vĩnh viễn rồi.

Video hướng dẫn chi tiết


Lời kết

Có thể nói, giả lập máy tính Casio fx580VN Plus đã trở thành vị cứu tinh khi bạn để quên máy tính ở nhà hoặc cần thực hiện gấp trong một số trường hợp. Casio fx 580VNX trực tuyến chắc chắn sẽ giải quyết được một số vấn đề của bạn. Chúc các bạn thành công!
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky