input license here

Hướng Dẫn Cài Tiếng Việt Cho Các Dòng Máy Android Không Cần Root Vô Cùng Đơn Giản

Hầu hết các đòng máy xách tay nội địa sẽ không có tiếng Việt đặc biết trên thị trường hiện nay các dòng xách tay từ thị trường Trung Quốc về Việt Nam rất nhiều.  Các máy này thường phải can thiệp hệ thống như unlock bootloader để có thể root hoặc cài Room khác thì mới có thể có tiếng việt
Thế nhưng hiên nay có 1 ứng dụng giúp bạn làm điều đó dễ dàng hơn rất nhiều 
Cùng Hoàng Trang Pc Tham khảo ứng dụng này nhé



SetEdit (Settings Database Editor) có thể việt hóa ngôn ngữ trên điện thoại của bạn lên đến 80% tùy vào dòng máy của bạn có thể thấp hơn đôi chút. Tuy nhiên với việc có được ngôn ngữ tiếng việt cũng sẽ giúp các bạn sử dụng máy thuận tiện hơn rất nhiều. 

Hướng Dẫn Cài Tiếng Việt Cho Điện Thoại Android Không Cần Root

Bước 1: Đầu tiên bạn tải về ứng dụng  từ liên kết trên

Bước 2 : Mở ứng dụng Lên và bạn tìm đến dòng "System_locales" "en-US"


Bước 3 : Bấm vào dòng vừa tìm thấy và chọn EDIT VALUE



Bước 4: Xóa dòng chữ en-US và viết lại thành vi-VN Save lại


Bước 5: Khởi động lại máy và kiểm tra thành quả nào : Máy của bạn sẽ được đổi thành ngôn ngữ tiếng Việt ở hầu hết các ứng dụng . 

Đây được xem là giải pháp tạm thời và hữu hiệu nhất hiện nay. Về lâu về dài bạn nên cài Room quốc tế để có thể sử dụng full ngôn ngữ tiếng việt trên điện thoại của mình. 

Lưu Ý : Nếu bạn không tìm thấy  "System_locales" "en-US" thì hãy kéo lại lên đầu và chon Add new setting


Rôi nhập vào "System_locales" cho tùy chọn setting mới như bên dưới và thực hiện như bước 4 và 5  ở trên 




Nếu thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận bên dưới bài viết và đừng quên chia sẻ thông tin này đến mọi người nhé . Cảm ơn bạn đã ghé thăm bài viết Hướng dẫn cài tiếng việt cho các dòng máy android mà không cần root máy tại Hoàng Trang Pc.


Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky