input license here

Rò rỉ hình ảnh và thông số kĩ thuật của Samsung Galaxy A73

Rò rỉ hình ảnh và thông số kĩ thuật của Samsung Galaxy A73
Rò rỉ hình ảnh và thông số kĩ thuật của Samsung Galaxy A73

Đến năm 2022, Samsung có kế hoạch phát hành ít nhất 52 mẫu điện thoại thông minh. Dòng sản phẩm mới sẽ bao gồm Galaxy A73, một trong những mẫu cao cấp của dòng Galaxy A và sẽ được tung ra thị trường vào quý 2 năm sau. Letsgodigital đã chia sẻ những hình ảnh và chức năng của chiếc điện thoại thông minh với khán giả.

Công ty sẽ không thực hiện các thay đổi thiết kế nghiêm trọng đối với Galaxy A73. Samsung thích kiểm duyệt và không thay đổi giao diện các thiết bị của mình một cách đột ngột và thường xuyên. Galaxy A73 sẽ áp dụng thiết kế tương tự như người tiền nhiệm của nó. Nắp lưng làm từ chất liệu nhựa dẻo, có cổng USB Type-C, loa ngoài, micro và khe cắm thẻ SIM ở phía dưới.

Một màn hình AMOLED phẳng với đường chéo 6,7 inch, độ phân giải FullHD + và tốc độ làm tươi 120Hz được lắp đặt ở mặt trước. Máy quét dấu vân tay được tích hợp trong màn hình và bản thân vỏ máy đã đạt chứng chỉ IP67. BOE hoặc China Star sẽ tạo ra một màn hình cho Galaxy A73. BOE hoặc China Star sẽ tạo ra một màn hình cho Galaxy A73. Hiện tại, công ty vẫn chưa xác định nhà sản xuất của bảng điều khiển và quá trình thử nghiệm nguyên mẫu đang được tiến hành.

Hình ảnh và thông số kĩ thuật của Samsung Galaxy A73


Độ phân giải của camera trước có thể là 12 megapixel hoặc 32 megapixel. Điện thoại thông minh sẽ chạy hệ điều hành Android 12 với plug-in One UI 4.0. Galaxy A73 sẽ dựa trên Snapdragon 750G, cung cấp bộ nhớ 6/8 GB, ổ flash 128/256 GB và pin 5000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25 watt. Có bốn camera chính, với tư cách là cảm biến chính, chúng sẽ cung cấp cảm biến ISOCELL HM2 108 megapixel, kích thước 1 / 1,52 inch.

Samsung dự kiến ​​xuất xưởng điện thoại thông minh sẽ vượt 330 triệu chiếc vào năm 2022
Các nguồn tin trên Internet đã tiết lộ kế hoạch sản xuất điện thoại thông minh của gã khổng lồ Hàn Quốc Samsung trong năm tới. Bất chấp sự thiếu hụt các linh kiện điện tử, công ty vẫn có kế hoạch tăng các lô hàng thiết bị điện thoại thông minh.

Người ta ước tính rằng đến năm 2022, tổng lượng xuất xưởng điện thoại thông minh của Samsung sẽ đạt khoảng 334 triệu chiếc. Trong số đó, công ty sẽ tự sản xuất khoảng 285 triệu chiếc; 49 triệu chiếc khác sẽ được sản xuất bởi các nhà thầu bên thứ ba.

Trong tổng số lô hàng, khoảng 54 triệu chiếc sẽ thuộc về các thiết bị hàng đầu của gia đình Galaxy S, trong đó 14 triệu chiếc là Galaxy S22; 8 triệu chiếc - Galaxy S22 + và 11 triệu chiếc - Galaxy S22 Ultra.

Sản lượng thiết bị Galaxy Z màn hình dẻo sẽ tăng lên: theo kế hoạch, tổng lượng giao hàng sẽ đạt khoảng 13 triệu chiếc. Theo dòng này, khoảng 4 triệu chiếc sẽ rơi vào thiết bị Galaxy Z Fold và 9 triệu chiếc trên chiếc Galaxy Z Flip.

Năm tới, Samsung dự kiến ​​sẽ xuất xưởng 176 triệu chiếc với mức giá thấp hơn. Mục tiêu sản xuất của các mẫu xe tầm trung là 91 triệu xe.

Do đó, năm 2022 có thể là năm đầu tiên sau khi Samsung xuất xưởng hơn 300 triệu điện thoại thông minh trong năm 2017.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky