input license here

Sửa lỗi " That passcode was incorrect . Please try afain." - Cách Vào zoom khi bị báo sai mật mã phòng họp

Với đại dịch covid 19 diễn biến phức tạp các hoạt động hàng ngày từ công việc và học hành phải chuyển từ trạng trái Offline sang Online. Từ đó các phần mềm học và họp trực tuyến như một giải pháp hữu hiệu nhất vào thời điểm này. Và 1 trong các phần mềm được sử dụng phổ biến nhất là Zoom họp trực tuyến.

Tuy nhiên khi sử dụng bạn cũng không thể tránh được các lỗi của phần mềm này.  Lỗi gây khó chịu nhất và phổ biến có lẽ là lỗi đăng nhập trên ứng dụng Zoom và báo sai mật mã với dòng thông báo lỗi là " That passcode was incorrect . Please try afain." mặc dù mật mã bạn điền hoàn toàn chính xác. 

Vậy bài viết này Hoàng Trang Pc sẽ hướng dẫn các bạn truy cập phòng Zoom khi gặp phải thông báo sai mật mã khó chịu này ..  

Hướng dẫn sửa lỗi Zoom báo sai mật mã phòng học đơn giản

Bước 1: Truy cập trang web: https://zoom.us bằng trình duyệt web 

Bước 2: Chọn mục Join a Meeting (Tham Gia Một Cuộc Họp) ngay ngoài trang chủ 


Bước 3: Nhập ID phòng họp --> Nhấn Join (Tham gia)


Bước 4: Đợi cửa sổ thông báo hiện ra > Nhấn Hủy > Chọn Join from your browser (Tham gia từ trình duyệt của bạn)



Bước 5: Nhập tên của bạn --> Click vào ô Tôi không phải người máy ( Nếu có ). Tùy chọn mở micro và camera theo ý muốn --> Nhấn Tham gia


Bước 6: Nhập mật mã vào phòng (nếu chủ phòng không đặt mã, bạn sẽ vào được phòng học ngay)

Như vậy là bạn đã có thể tham gia vào phòng họp zoom. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy để lại bình luận phía dưới và đừng quên chia sẻ đến với mọi người nhé . Cảm ơn bạn đã ghé thăm và dọc bài viết tại Hoàng Trang Pc. 

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky