input license here

Sugar Baby Là Gì ? Quan hệ Sugar Baby & Sugar Daddy - Hot Girl

Sugar Daddy là gì?
 Dịch theo nghĩa tiếng Việt thì  Sugar Daddy tức là “Ông bố ngọt ngào” còn Sugar Baby là “Bé gái ngọt ngào”.
Mối quan hệ này gồm cố một cô gái trẻ tuổi mới lớn và một người đàn ông lớn tuổi hơn, vì độ chênh lệch tuổi tác mà người ta thường ví như một người cha nuôi quan tâm chăm sóc con gái nuôi của mình.
 Những ông bố nuôi thường là những người có điều kiện kinh tế tốt.
Vì thiếu điều kiện về kinh tế hay để có tiền chi tiêu cho các chi phí học tập, sinh hoạt hoặc các đam mê cá nhân nhiều bạn gái trẻ dù vẫn đang trong môi trường học đường đã không ngần ngại bước chân vào mối quan hệ Sugar daddy & Sugar baby- mối quan hệ không phải tình yêu không rằng buộc tinh cảm hay trách nhiệm.
Trong mối quan hệ này, các bố nuôi sẽ sử dụng tiền bạc, quà cáp hiện vật như điện thoại đời mới, Xe mới......và một số sự hỗ trợ khác về vật chất cho các "con gái nuôi" để nhận lại tình cảm và có thể làm những gì mình muốn như với người yêu thực thụ. Đặc biệt, đa số nhân vật nữ chính trong mối quan hệ này lại là những sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường. Thời gian gần đây có thêm một số nữ chính là mẹ đơn thân có nhan sắc và còn trẻ cũng đã bắt đầu tham gia vào thế giới này. Nhu cầu tru cấp tiền để chi tiêu cho cuộc sống và nuôi con với một mẹ đơn thân có thể nói là rất quan trọng bởi những khó khăn đó mà họ chấp nhận làm sugar baby.
Để tìm kiếm Sugar Baby các Sugar Daddy thường sử dụng các mạng xã hội như Tinder, Facebook. Các mối quan hệ này thường sẽ được hợp đồng ngắn hạn có thể là 1 tuần 1 tháng hoặc hơn thế. Sau khi làm quen họ sẽ ra giá tru cấp cho Sugar Baby theo thỏa hiệp có thể từ 5 triệu đến 20 triệu hoặc 30 triệu tùy vào thời gian của mối quan hệ và độ trẻ đẹp của Sugar Baby. Nếu may mắn các cô gái có thể gặp được bố nuôi SỘP có thể tru cấp 30 đến 50 triệu 1 tháng và chỉ cần mỗi tháng gặp nhau vài ba lần để thỏa mãn nhu cầu.
Vì những yêu cầu mà các Dady đưa ra là những cô gái trẻ trung , xinh đẹp và ngoan nghe lời. Vì vậy đa số nhũng Sugar Baby là những nữ cô gái mới lớn đã đủ khả năng pháp luật độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi. Đây được xem là độ tuổi của sự tự do thích khám phá những thứ mới mẻ , những nơi sang trọng náo nhiệt , shopping hàng hiệu . Chính vì vậy mà để có thể thỏa mãn đam mê và sở thích cá nhân những cô gái này không ngần ngại mà trở thành Sugar Baby.Nhờ những Sugar Daddy tru cấp hàng tháng mà những cô gái này luộn xuất hiện hay check in tại những nơi sang chảnh, quần áo hàng hiệu và dùng toàn đồ hiệu dù mới ở tuổi mới lớn thậm chí còn đang còn đi học được bố mẹ trợ cấp hàng tháng.

Thực tế mà nói đây là mối quan hệ mại dâm trá hình kín đáo hơn, là mối quan hệ mập mờ chưa có pháp luật cụ thể để xử lí vi phạm. Tuy nhiên những cô gái trẻ khi tham gia vào mối quan hệ này chắc chắn sẽ để lại những hệ lụy sau này. Hoặc có thể sẽ phải hối hận cho một tuổi trẻ dại dột. Có những cô nàng tuổi đời dưới 20 tuổi đã trở thành Sugar baby của tới 5 7 ông Daddy và khoe như một chiến tích. Thử hỏi sau này khi trưởng thành hơn suy nghĩ chín hơn họ sẽ thấy như thế nào, bạn bè người thân của họ sẽ nhìn nhận con người cô ấy như thế nào. Tệ hại hơn khi bạn trai người yêu của cô nghe tới chuyện cô ấy từng là Sugar baby của 5 7 người đàn ông có tuổi như cha của mình thì sẽ có suy nghĩ như thế nào, liệu họ có chấp nhận để tiếp tục hay không??
Tag : Hot Girl , sexy girl , hot girl việt nam , hot girl vietnam, gái xinh, gái đẹp , ảnh gái xinh , ảnh hot girl, sexy body, hot body, show girl, gái xinh show , gái nhật bản, gái xinh châu á, Mu To , fan mu, gái lộ hàng, lộ mu, gái mu to, gái lộ hàng , mu to china, gái xinh lộ mu, Mu korea, Mu kpop, mu china, mu japan, Mu gái xinh, Mu girl, gái xinh trung quốc , hot girl asia , hot girl japan, hotgirl china, hot girl korea, sexy girl kpop, sexy girl korea, sexy girl japan , sexy girl việt nam , sexy girl china, hình nền gái xinh, hình nền hot girl,nữ sinh, học sinh mới lớn, sugar baby, sugar daddy, single mom, mẹ đơn thân,
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky