input license here

Ứng dụng viết chữ lên ảnh cho Android

Xin chào mừng các bạn đến với blog ứng dụng cho Android, hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn một ứng dụng viết chữ lên ảnh cho điện thoại Android với nhiều tính năng hấp dẫn sẽ mạng đến cho các bạn thoả mãn được niềm đam me cũng như phục vụ được những yêu cầu của các bạn đề ra.

Viết chữ lên ảnh là ứng dụng di động cho phép bạn thực hiện các thao tác chèn chữ lên ảnh. Bạn có thể dễ dàng thêm chữ những quotes hay mà mình ưa thích vào một bức ảnh bất kì. Từ đó bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh về tình yêu lung linh mà không tốn quá nhiều thời gian.

Ứng dụng viết chữ lên ảnh cho Android

Xem thêm: Tải photowonder cho điện thoại

Add text to photo là ứng dụng do những người trẻ tạo ra, vì vậy các xu hướng mới liên tục được cập nhật đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa của người dùng. Giờ đây bạn có thể sử dụng ứng dụng Viết chữ lên ảnh của chúng tôi để tạo ra những bức ảnh ý nghĩa và bắt kịp xu hướng mới.

Tính năng nổi bật của ứng dụng chèn chữ lên ảnh

  • Giao diện Tiếng Việt thiết kế bắt mắt nhưng dễ dàng sử dụng.
  • Kho thư viện bằng chữ và hình ảnh khổng lồ được cập nhập liên tục từ từ những tác giả nổi tiếng trên khắp thế giới.
  • Font chữ được thiết kế cực đẹp.
  • Bộ công cụ chỉnh sửa định dạng chữ đơn giản và thuận tiện giúp bạn dễ dàng có thể chỉnh sửa font chữ theo ý muốn.
  • Background được thiết kế cực kì hiện đại.
  • Hàng trăm ornament, badge và nhiều sticker hơn bao giờ hết
  • Kho hình ảnh tình yêu đẹp lung linh giúp bạn tha hồ lựa chọn.
  • Viết chữ lên ảnh dễ dàng chèn chữ lên ảnh tinh tế.
  • Giúp các bạn chia sẻ tới các trang mạng xã hội dễ dàng chỉ bằng một click.

Text on photo sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của bạn, nếu bạn thích đọc những câu trích dẫn về tình yêu hoặc ảnh quotes đẹp châm ngôn về tình yêu trên mạng xã hội hoặc đơn giản bạn đang cần tìm kiếm những câu nói hay lãng mạn để có thể gửi tới người mà mình thương yêu mỗi ngày mà bạn phân vân không biết làm cách nào để có thể tạo ra quotes độc đáo bằng những hình ảnh tuyệt đẹp như vậy thì thật may mắn là bây giờ bạn hoàn toàn có thể tạo hàng nghìn câu nói ý nghĩa ảnh quotes đẹp đơn giản bằng ứng dụng viết chữ lên ảnh hay còn gọi cách khác là viết chữ lên ảnh một cách miễn phí của chúng tôi.

Tải ứng dụng viết chữ lên ảnh tại link bên dưới.

Về ứng dụng chèn chữ lên ảnh S2Quotes

Ứng dụng viết chữ lên ảnh hiện vẫn trong giai đoạn phát triển, chúng tôi luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ các bạn, rất mong các bạn đánh giá và bình luận, chúng tôi nhất định sẽ nâng cấp và phát triển thêm các tính năng của chèn chữ lên ảnh theo yêu cầu của các bạn.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky