input license here

Apple đã phát hành iOS 15.3 beta, bản cập nhật này có những thay đổi gì?


Phiên ản này sẽ đi kèm với một số thay đổi và sẽ tập trung vào các ản sửa lỗi để cải thiện trải nghiệm  người dùng. 

Như MacRumors đã lưu ý IOS 15.3 beta 1 đã sửa đổi một chút tính năng an toàn cho trẻ em có trong bản cập nhật iOS 15.2 mới nhất chỉnh sửa ứng dụng Podcast và một số văn bản khi được tải xuống thông qua dịch vụ Apple News. Ngoài ra nhiều khả năng đây là phiên ản với những thay đổi và tính năng mới đã bị Apple trì hoãn ở các phiên bản trước. Bao gồm Universal Control (nhưng hiện tại vẫn chưa hoạt động).


Từ ảnh chụp màn hình của thông báo cập nhật iOS 15.3 eta qua OTA chúng ta có thể thấy rằng không có xếp hạng nào cho bản phát hành này. Do đó có vẻ như đây sẽ là một ản nâng cấp nhỏ và sẽ tập trung vào việc sửa lỗi và tối ưu hóa hệ thống. 

Ngoài iOS 15.3 và iPadOS 15.3 beta 1 Apple cũng đã phát hành tvSO 15.3 beta 1 cho Apple TV macOS Monterey 12.2 beta HomePod OS beta và watchOS 8.3 eta 1 cho Apple Watch. Mình sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới về bản cập nhật này trong những ngày tới để các bạn tham khảo. 

Nếu bạn muốn đăng ký chương trình thử nghiệm eta công khai của Appleb ạn có thể thực hiện việc này thông qua trang web hỗ trợ chính thức tại đây. Nếu muốn nâng cấp để trải nghiệm các phiên bản beta trong tương lai bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau đây.

Bước 1: Nếu đang sử dụng các phiên bản beta (public hay developer thì bạn cần xóa profile iOS 14 trên máy, thao tác như sau: Vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Quản lý thiết bị & cấu hình -> Xóa cấu hình từ nhà phát triển hiện có -> Khởi động lại máy theo yêu cầu). Nếu đang dùng bản cập nhật chính thức thì có thể bỏ qua bước này.

Bước 2: Truy cập vào liên kết Insall Profile iOS 15 (bằng trình duyệt Safari) -> Chọn Install Profile iOS 15/iPadOS 15 -> Tin cậy và cho phép trình duyệt tải về file cấu hình của nhà phát triển


Bước 3: Vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Quản lý thiết bị và cấu hình -> Cài đặt cấu hình từ nhà phát triển đã tải về trước đó -> Khởi động lại máy theo yêu cầu


Bước 4: Sau khi máy reset xong, bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt iOS 15 là xong


Vừa rồi mình đã chia sẻ những thông tin mà mình biết được đến các bạn rồi. Hy vọng nó sẽ hữu ích cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Nguồn: https://www.insurancefinances.com/2021/12/apple-phat-hanh-ios-15-3-beta.html

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky