input license here

Cách đăng nhập lms.vnedu.vn năm học 2021-2022

 Bài viết hướng dẫn đăng nhập lms.vnedu.vn và ứng dụng LMS VNEDU, để giúp phụ huynh và học sinh có thể học online trên máy tính, điện thoại có kết nối mạng internet.

Tóm tắt cách đăng nhập LMS VNEDU để học và thi trực tuyến :

B1: Học sinh truy cập vào đường dẫn hệ thống eLearning tại địa chỉ:

http://lms.vnedu.vn; chọn Đăng nhập

Đăng nhập bằng tài khoản vnEdu; sau đó nhậptài khoản và mật khẩu được cấp.

B2: Tại trang cá nhân trên hệ thống học sinh sẽ thấy danh sách các Khóa học và Cuộc thi của mình. 

Hoặc tại Trang chủ học sinh có thể theo dõi các khóa học và cuộc thi hiện hành của các khối, các môn học

B3: Click chọn vào Khóa học > Đăng kí học > Vào học > click vào Học liệu phần bên trái

B4: Nếu khóa học có bài kiểm tra: click vào Bài kiểm tra > Tham gia thi > Nộp bài > Xem kết quả

B5: Xem Tổng kết khóa học

Cách đăng nhập LMS Vnedu trên máy tính

Vnedu lms đăng nhập

+ Đầu tiên, các bạn học sinh truy cập website https://lms.vnedu.vn/  nhấn vào nút "đăng nhập" ở góc phải bên trên trang website. Sau đó chọn đăng nhập bằng tài khoản VNEDU.

+ Học sinh sử dụng tài khoản và mật khẩu đã được cấp để đăng nhập vào tài khoản.

+ Sau khi đăng nhập vào LMS VNEDU, các học sinh sẽ thấy được thời khóa biểu của mình, học sinh lớp nào chỉ thấy được TKB của lớp đó.

Cách vào lớp học trên Lms Vnedu 

Để truy cập phòng học trên VNEDU LMS, học sinh nhấn vào "phòng học của lớp" và tiếp tục nhấn "Mở phòng học ảo" tiếp tục nhấn 'Mở bằng phần mềm Zoom'  hoặc ' Mở trong tab mới' thì hệ thống sẽ tự động mở phần mềm.

Cách vào lớp học trên Vnedu Lms

Có 2 trường hợp, nếu chưa cài Zoom, thì các bạn học sinh nên nhấn vào mở trong tab mới sau đó các bạn sẽ được chuyển tới website của Zoom, nếu website hỏi bản về cho phép truy cập Camera và micro các bạn nhấn đồng ý là được.

Tiếp theo các bạn nhập tên của học sinh tại "tên của bạn", nhấn "Ghi nhớ" sau đó nhấn tham gia là được.

Cách vào lớp học trên Vnedu Lms 1

Trong trường hợp đã cài đặt Zoom trên máy tính, các bạn chỉ cần nhấn vào "Mở bằng phần mềm Zoom" và nhấp vào "Mở Zoom metting" là được.

VNEDU LMS (lms.vnedu.vn) cho học sinh, phụ huynh năm học 2021-2022
Ảnh từ channel: Nghệ An TV

Cách xem học liệu, bài tập trên LMS VnEdu

Cách xem các bài giảng trên LMS VNEDU

Tại trang chủ, nhấn vào mục "khóa học" > "khóa học của tôi", bên trái màn hình sẽ xuất hiện các bài giảng của học sinh và học sinh có thể bắt đầu học theo bài giảng đã có.

Cách xem và làm bài tập trên VNEDU LMS

Phần bài tập, trong phần bài học sẽ có các bài tập về nhà học sinh có thể nhấn vào để làm bài tập về nhà mà giáo viên đã giao, để trả lời câu hỏi từ giáo viên các học sinh kéo xuống phần dưới và nhấn vào "Nhập nội dung trả lời của bạn"

Có 2 cách trả lời là trực tiếp trên hệ thống và làm trên giấy sau đó chụp ảnh và tải lên hệ thống.

Làm bài kiểm tra ;

Để làm bài kiểm tra trên LMS VNEDU, các bạn học sinh nhìn vào bên trái của website sẽ thấy bài kiểm tra tại đó nếu giáo viên đã đưa lên bài kiểm tra. Để làm bài kiểm tra, học sinh nhấn vào bài kiểm tra và chọn mục "làm bài" bên góc phải bên trên.

Sau khi đã hoàn thành tất cả các câu hỏi, các học sinh nhấn vào "nộp bài" là được.

 Cách đổi mật khẩu LMS VnEdu trên máy tính

Để đổi mật khẩu đăng nhập VNEDU LMS trên máy tính, các bạn truy cập đường dẫn website của trường mình hay lms.vnedu.vn, và chọn trường học của mình.

Tiếp theo, các bạn nhấn vào góc phải phía trên của trang website chổ tài  khoản đăng nhập của bạn, sau đó chọn "Hồ sơ cá nhân".

Cách đổi mật khẩu VNEDU LMS trên máy tính

Sau đó, các bạn kéo xuống bên dưới và chọn "cập nhật thông tin", bạn sẽ được chuyển tới 1 trang website khác. Các bạn tiếp tục nhấn vào phần đăng nhập nằm góc phải của trang web này. Lưu ý, chọn mục "giáo viên đăng nhập".

Nếu bạn không làm bước trên, các bạn có thể truy cập trực tiếp website :https://diendan.vnedu.vn/, chọn mục đăng nhập và chọn "Giáo viên đăng nhập". Các bạn nhập tài khoản và mật khẩn VNEDU của mình vào.

Cách đổi mật khẩu VNEDU LMS trên máy tính a

Tiếp theo, các bạn chọn "quản lý thông tin trường học". Lúc này trang web sẽ đưa các bạn tới nơi để tạo mật khẩu mới.

Cách đổi mật khẩu VNEDU LMS trên máy tính b

Phần tài khoản của bạn có sẵn, mục "nhập mật khẩu cũ" các bạn nhập lại mật khẩu của mình. 2 ô còn lại mật khẩu mới các bạn nhập lại 2 lần mật khẩu mới mà mình muốn tạo là được, sau đó nhấn "Cập nhật" là được.

 Cách làm bài tập và nộp bài trên lms.vnedu.vn

+ Sau khi đã đăng nhập vào lms vnedu, tại trang chủ nhấn vào menu "khóa học" .

+ Các bạn có thể tìm tài liệu mình muốn thông qua tên giáo viên của mình. Nhập tên giáo viên tại ô "Tìm kiếm".

+ Khi thấy được khóa học, nhấp vào khóa học chọn "vào học". Tại menu bên phài website, các bạn sẽ thấy mục "Bài tập về nhà" nhấp vào đó.

Tại "Danh sách file đính kèm" các bạn học sinh nhấn vào là có thể tải câu hỏi và bài tập trên lms vnedu dưới dạng file doc về máy tính để xem và làm bài.

Sau khi đã xem và giải xong bài tập, quay lại trang website nhấp vào "nhập nội dung trả lời của bạn"

Học sinh xem và làm bài tập ngay trên file word sau đó đính kèm lên website bằng cách nhấn vào "kéo thả file..." và chọn đường dẫn tới file bài tập đã làm. Nhưng ô nội dung bạn vẫn không được để trống, bạn có thể thêm một số thông tin như : Gửi bài tập....

Cách sử dụng LMS VnEdu đối với phụ huynh :

Phụ huynh muốn xem kết quả học tập của con mình, chỉ cần nhấn vào "Tổng kết hóa học" góc dưới bên trái của website. Tại đây, phục huynh có thể thấy kết quả học tập của con em mình.

VNEDU LMS (lms.vnedu.vn) cho học sinh, phụ huynh năm học 2021-2022 1
Ảnh từ channel: Nghệ An TV

Cách đăng nhập lms.vnedu.vn bằng điện thoại

Ngoài trên website, VNEDU LMS còn có thể sử dụng trên điện thoại, phụ huynh học sinh có thể tải ứng dụng VNEDU LMS cho Android và IOS tại :

Android https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnptit.schoolelearning&hl=vi&gl=US

IOShttps://apps.apple.com/vn/app/vnedu-lms/id1501291334

Sau khi cài đặt, học sinh đăng nhập bằng tài khoản giáo viên cấp như trên. Sau đó mở ứng dụng và chọn lớp học là có thể tham gia lớp học trực tuyến.

Để làm bài tập về nhà và xem lại bài giảng học sinh nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang bên phải góc trên của ứng dụng.

Cách khắc phục lỗi VNEDU LMS không hiện thời khóa biểu trên ứng dụng.

Đôi khi các học sinh không thấy được thời khóa biểu của mình trên ứng dụng VNEDU LMS . Để khắc phục phần này, các bạn học sinh đăng xuất tài khoản khỏi app Vnedu lms.

Tiếp theo, các học sinh cần hỏi giáo viên của mình địa chỉ website VNEDU của trường mình. Vì mỗi trường sẽ có địa chỉ website khác nhau.

Nếu đã biết được địa chỉ website vnedu của trường mình, các bạn truy cập vào webiste đó bằng điện thoại hay máy tính đều được.

Sau đó các bạn học sinh nhấn vào đăng nhập, phần tài khoản các bạn chọn đăng nhập bằng tài khoản VNEDU.

Sau khi đăng nhập thành công bằng tài khoản VNEDU, các bạn học sinh sẽ thấy được thời khóa biểu của mình.

 Cách đổi mật khẩu VNEDU LMS trên ứng dụng lms.vnedu.vn

Để thay đổi mật khẩn VNDEU LMS trên ứng dụng, các bạn đăng nhập vào ứng dụng. Chọn mục "Cá nhân" sau đó chọn "Đổi mật khẩu"

Nhấn vào đổi mật khẩu, các bạn nhập mật khẩu cũ của mình tại ô thứ 1. Tại 2 ô thứ 2 và 3, các bạn nhập mật khẩu mới mà các bạn muốn thay đổi, sau đó nhấn "Đổi mật khẩu" là được.

Cách đổi mật khẩu VNEDU LMS trên ứng dụng

Trong trường hợp bạn quên mật khẩu cũ đã có sẳn trên máy và muốn đổi lại mật khẩu mới, bạn cần liên hệ với GVCN của mình để cấp lại mật khẩu. Sau đó, các bạn dùng mật khẩu này để đổi mật khẩu mới cho tài khoản LMS VNEDU của mình.

Chúc các bạn thành công

 

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky