input license here

Hướng dẫn khôi phục tệp và thư mục đã xóa trong OneDrive


Ngày nay, các tùy chọn lưu trữ đám mây ngày càng trở nên quan trọng. Các dịch vụ lưu trữ đám mây khác nhau dành cho PC Windows như Google Drive, OneDrive, v., không chỉ giúp giải phóng một số không gian lưu trữ mà chúng còn đóng vai trò là các tùy chọn sao lưu tuyệt vời.

Nếu sắp hết dung lượng lưu trữ trên PC, bạn có thể lưu trữ các tệp cần thiết của mình trên các dịch vụ đám mây.Chúng tôi cần quản lý không gian lưu trữ trên các dịch vụ đám mây vì các dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, OneDrive, v.v. cung cấp bộ nhớ giới hạn.

Nếu chúng ta nói về OneDrive, dịch vụ đám mây cung cấp 5GB dung lượng trống và được tích hợp sẵn với hệ điều hành Windows 10.Bạn có thể thiết lập OneDrive trên PC chạy Windows 10 của mình để tự động sao lưu các thư mục Windows.

Do dung lượng hạn chế trên OneDrive, đôi khi chúng tôi phải xóa các tệp và thư mục được lưu trữ ở đó. Đôi khi chúng ta xóa các tệp mà chúng ta không có ý định xóa.

2 phương pháp khôi phục tệp & thư mục đã xóa trong OneDrive

Vì vậy, nếu bạn vừa xóa một tệp hoặc thư mục trong tài khoản Microsoft OneDrive của mình mà bạn không có ý định xóa, bạn đang đọc hướng dẫn phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ hướng dẫn từng bước về cách khôi phục các tệp và thư mục đã xóa trong Microsoft OneDrive.

Khôi phục các tệp đã xóa trên OneDrive qua PC

Trong phương pháp này, chúng tôi sẽ sử dụng phiên bản web của OneDrive để khôi phục tệp hoặc thư mục đã xóa. Đây là những gì bạn cần làm.

Trước hết, đăng nhập vào tài khoản OneDrive từ trình duyệt web của bạn.

Trên tài khoản OneDrive, hãy bấm vào tùy chọn Recycle Bin.

Trong đây nó sẽ hiển thị cho bạn các tệp đã xóa. Chọn các tệp bạn muốn khôi phục và chọn tùy chọn Restore.

Nếu bạn muốn khôi phục tất cả các mục, hãy nhấp vào tùy chọn Restore all items option.

Như vậy là đã xong rồi. Thao tác này sẽ khôi phục các tệp và thư mục đã xóa trong OneDrive.

Khôi phục Xóa tệp trên OneDrive qua điện thoại

Trong phương pháp này, chúng tôi sẽ sử dụng ứng dụng di động OneDrive dành cho Android hoặc iOS để khôi phục tệp hoặc thư mục đã xóa. Đây là những gì bạn cần làm.

Trước hết, hãy mở ứng dụng OneDrive trên thiết bị Android/ IOS của bạn.

Ở dưới cùng, chạm vào biểu tượng Me như hình dưới đây

Tiếp theo, nhấn vào tùy chọn Recycle bin.

Chọn tệp bạn muốn khôi phục và nhấn vào tùy chọn Restore.

Để khôi phục nhiều mục, hãy chạm và giữ tệp đầu tiên và chọn các tệp khác. Sau khi hoàn tất, hãy nhấn vào nút biểu tượng Restore ở góc trên cùng bên phải.

Như vậy là xong rồi. Đây là cách bạn có thể khôi phục các tệp và thư mục đã xóa trong OneDrive.

Lời kết

Quá trình khôi phục tệp OneDrive khá dễ dàng. Nếu bạn đang sử dụng Windows, bạn có thể rất quen thuộc với các phương pháp trên. Tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn! Hãy chia sẻ nó với bạn bè của bạn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến điều này, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky