input license here

Là con gái thì phải có trình độ và phải ở nhà nội trợ chăm lo cho gia đình ?? Hot Girl

Gần đây một chàng trai người Huế xuất hiện trong chương trình Hành Lý Tình Yêu đã gây sốc với những tiêu chí chọn người bạn đời của mình. 
 Công Hoàng, 30 tuổi, đến từ Thừa Thiên Huế và đang sinh sống, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, là chàng trai thứ 2 bước lên chương trình. Để chinh phục nữ chính Phương Dung, anh đích thân mang đến đĩa bánh bèo do chính tay mình làm. Sự khéo léo của anh chàng đồng hương khiến Lâm Vỹ Dạ bất ngờ tiết lộ dù bản thân là người Huế nhưng lại bị bố cấm lấy trai Huế bởi vì "trai Huế hắn miệng lưỡi ghê lắm".
 Không dừng lại ở đó, Công Hoàng còn khiến ban cố vấn "đứng hình" khi tiết lộ bí mật "Em không được phép sơn móng tay hay nhuộm tóc". Anh chàng liên tục nhấn mạnh rằng không chỉ bố mẹ anh khó tính mà ngay cả bản thân anh cũng không có thiện cảm với những bạn gái nhuộm tóc hay sơn móng tay ngay từ lần đầu gặp mặt. Tuy nhiên sau một hồi anh đã đưa ra thêm một điều kiện có thể chấp nhận được việc sơn móng tay hay nhuôm tóc bằng những màu nhẹ nhàng .

 Bí mật tiếp theo được Công Hoàng đưa ra là "Anh chỉ yêu người có trình độ" để có thể nói chuyện một cách hòa hợp và có thể chung sống lâu dài. Tuy nhiên Xuân Lan lại thẳng thừng cho rằng tiêu chí tìm kiếm bạn gái của Công Hoàng không khác gì một người sếp đang tuyển trợ lý và anh là người tuyển trợ lý về thì không được phép làm trái ý của anh .Khi a nói ra thì cứ thế mà làm . Dẫu vậy thì hai bí mật của anh cũng nhận được cái gật đầu chấp nhận từ nữ chính.
 Ở vòng 2, bí mật lớn nhất của Công Hoàng được tiết lộ lại một lần nữa khiến ban cố vấn và tất cả mọi người bất ngờ khi anh khẳng định "Chúng ta sẽ li hôn nếu em không sinh được con trai". Anh giải thích thêm, dòng tộc và gia đình của anh rất coi trọng con trai trong gia đình anh, đàn ông là trụ cột sẽ ngồi mâm trên, còn phụ nữ phải ngồi mâm dưới. Mâm trên có những của ngon vật lạ, sau khi ăn xong còn đồ dư thừa thì mang xuống mâm dưới cho phụ nữ ăn tiếp. Và anh muốn giữ gìn truyền thống đó của gia đình mình đến đời con cháu của anh cũng sẽ đi theo truyền thống đó của dòng tộc anh. 
Vậy theo bạn Nếu là bạn là con gái bạn có chọn Công Hoàng làm người bạn đời và chấp nhận được những quy định của gia đình anh không. Hoặc nếu bạn có con gái thì có chấp nhận cho con gái mình gã vào gia đình có truyền thống có thể gọi là có phần hà khắc nếu không muốn nói là có gì đó phong kiến trọng nam khinh nữ.  

Tag : Hot Girl , sexy girl , hot girl việt nam , hot girl vietnam, gái xinh, gái đẹp , ảnh gái xinh , ảnh hot girl, sexy body, hot body, show girl, gái xinh show , gái nhật bản, gái xinh châu á, Mu To , fan mu, gái lộ hàng, lộ mu, gái mu to, gái lộ hàng , mu to china, gái xinh lộ mu, Mu korea, Mu kpop, mu china, mu japan, Mu gái xinh, Mu girl, gái xinh trung quốc , hot girl asia , hot girl japan, hotgirl china, hot girl korea, sexy girl kpop, sexy girl korea, sexy girl japan , sexy girl việt nam , sexy girl china, hình nền gái xinh, hình nền hot girl,nữ sinh
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky