input license here

Những tính năng mới trong phiên bản cập nhật 13/12

Vào ngày 13/12/2021, Game Play Together đã cập nhật phiên bản giáng sinh 2021 với nhiều tính năng và sự kiện mới được thêm vào game. Cùng khám phá những tính năng mới này là gì nhé

Ảnh: Play Together

Thêm sự kiện mùa đông đặc biệt:

Thêm một NPC đặc biệt xuất hiện random ở đâu đó trên Đảo Kaia! Bạn có thể đến Đảo Kaia và tìm NPC này để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau và được nhiều phần thưởng khác nhau!

Thêm hệ thống kế hoạch chi tiết

Nếu bạn đang muốn thiết kế các phiên bản nội thất khác nhau Hệ thống Kế hoạch sẽ giúp bạn thiết lập các cài đặt nội thất khác nhau. Bạn có thể lưu các thiết kế nội thất của mình trên bản thiết kế và áp dụng chúng lại bất cứ khi nào bạn muốn. 

Bạn cũng có thể kiểm tra đồ nội thất được lắp đặt bằng cách xem bản thiết kế của bạn. Chỉ cần nhớ rằng không thể tải bản thiết kế nếu ngôi nhà bạn đang áp dụng bản thiết kế khác với thông tin ngôi nhà được lưu trên Bản thiết kế.

Hệ thống nhà thông minh 

Với phiên bản này bạn sẽ có quyền truy cập vào các tính năng mới, cho phép bạn chọn màu ánh sáng từ bảng màu và âm thanh môi trường phù hợp với chủ đề thiết kế nội thất của bạn.

Giờ đây, bạn có thể kick những vị khách không mong muốn khỏi ngôi nhà của mình thông qua tính năng quản lý khách hoặc gửi thông báo cho những vị khách trong ngôi nhà của bạn thông bằng tính năng loa.

Ngoài ra, bạn có thể hạn chế ra vào nhà và quản lý nguồn điện của đồ đạc trong nhà.

Vật phẩm bạn muốn với hệ thống yêu thích mới!

Các mục được đánh dấu là yêu thích sẽ có một dấu hiệu để phân biệt. Tuy nhiên, việc được đánh dấu là yêu thích sẽ không ngăn được việc bán hoặc tái chế mặt hàng.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky