input license here

Santatracker - Google theo chân ông già noel 2021

Chỉ còn 10 ngày nữa là đến Giáng sinh 2021, Santatracker  - Google theo chân ông già noel 2021 là một cách tuyệt vời để đưa con bạn hay là bạn tham gia các sự kiện Giáng Sinh 2021 ngay trên internet . Nó bao gồm các trò chơi và hoạt động vui nhộn như thực hiện Wrap Battle và dạy con bạn viết mã hoặc Code Boogie, đồng thời thường có một số hộp sử dụng theo chủ đề Giáng sinh cho nhiều dịch vụ của Google.

Năm nay, có thể thấy ông và bà noel đeo khẩu trang trên khắp địa điểm để thực hành an toàn COVID. Điều hơi kỳ lạ là không ai trong số các yêu tinh đeo mặt nạ và họ ở gần nhau hơn bất kỳ ai! Bạn có thể thấy  nụ cười hình nửa vòng tròn của họ có thể được coi như mặt nạ, nhưng không có sợi dây nào gắn chúng vào tai giống như họ với ông già Noel và một số yêu tinh thậm chí có hình dạng miệng khác nhau.

Santatracker - Google theo chân ông già noel 2021
Ảnh : Google

Theo chân ông già Noel được bắt đầu vào năm 2004 như một cách đơn giản để theo dõi ông già Noel trên toàn cầu vào đêm Giáng sinh bằng Google Maps và ý tưởng này đã phát triển trong những năm qua thành một trang web toàn diện. Có quá nhiều thứ để khám phá vì bạn dường như không ngừng cuộn xuống trang web và mọi thứ cũng được thực hiện rất tốt. 

Mặc dù đây là cách để Google quảng cáo dịch vụ của họ, nhưng chỉ riêng chất lượng hoạt ảnh của một số mô-đun cũng đủ để bạn có thể khám phá. Khi bạn cuộn xuống trang, giống như bạn đang bước vào các phòng khác nhau ở Bắc Cực vì mỗi phòng có một chủ đề khác nhau, hình ảnh và âm thanh riêng. Trò chơi yêu thích có thể là Santa Selfie, nơi bạn có thể cạo râu và tóc của ông già Noel và treo đồ trang trí từ chúng.

Nếu bạn biến Santa Tracker thành một lối tắt trên Chromebook, bạn sẽ nhận thấy rằng biểu tượng web sẽ biến thành ông già Noel đeo mặt.

Nếu bạn là người mới và muốn tìm hiểu thêm về Santatracker Giáng Sinh 2021, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại đây ; https://santatracker.google.com/familyguide.html

Tham gia sự kiện Santatracker - Google theo chân ông già noel 2021 tại đây : https://santatracker.google.com/

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky