input license here

Share psd cccd unlock Facebook - Fake cmnd - Fake cccd mới nhất 2021


Phôi căn cước công dân được chia sẻ tràn lan trên mạng hiện nay đã bị Facebook fix khiến nhiều anh em không thể xác minh danh tính được.

Mời các bạn theo dõi và tải dưới đây nhé.

(Hình ảnh tạo ra ko có thật và chỉ sử dụng với mục đích gửi Xác Minh Danh Tính (Facebook). Mọi hành vi không đúng mục đích chúng tôi hoàn toàn KHÔNG chịu trách nhiệm!) {alertWarning} 

{tocify} $title={Nội dung bài viết}

 Phôi căn cước công dân PDS làm được gì?

Với các file PSD này các bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh sửa được tên, số thẻ, ảnh, ngày sinh, quê quán,… theo ý muốn của mình.


Trong một số file đã có font sẵn, đầy đủ thể loại nam, nữ, cầm tay, 2 mặt,… bạn chỉ cần thay đổi thông tin của mình vào.

Phôi được dùng trong mục đích nào?

Mục đích tùy ở bạn, miễn là không vi phạm pháp luật.

Mình chia sẻ để mọi người phục vụ trong công việc tránh làm những điều xấu.

Bạn có thể tùy biến theo nhu cầu như: Tạo clone, đổi tên facebook, rename, xác minh danh tính, rip hay report, unlock, mở khóa tài khoản facebook,…

Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề gặp phải.

Nếu cần thêm file hoặc muốn cập nhật file CCCD thường xuyên vui lòng để lại mail dưới phần bình luận. Mình sẽ gửi ngay khi có mẫu mới.

Cảm ơn bạn đã quan tâm!

    !! Cảnh báo không dùng các psd cmnd này dể đi làm hại hay lừa đảo chiếm đoạt tài sản, chúng tôi KHÔNG chịu trách nhiệm về bất kì hành động nào. {alertWarning} 

    🔐 Pass giải nén: 0506

    Related Posts
    Diệp Quân
    Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
    SHARE

    Related Posts

    Subscribe to get free updates

    Post a Comment

    Sticky