input license here

4 cách để kiểm tra AirPods thế hệ thứ mấy

 Không giống như iPhone với các kích thước và thiết kế camera khác nhau, đôi khi có thể hơi khó để biết bạn đang có AirPods nào bằng cách chỉ nhìn lướt qua chúng. Nói chung, tất cả chúng đều là tai nghe không dây trong một hộp đựng toàn màu trắng, với kiểu dáng đẹp. Hãy xem một số phương pháp để bạn có thể sử dụng tìm ra kiểu AirPods mà bạn có.

4 cách để kiểm tra AirPods thế hệ thứ mấy
Ảnh: Apple

1. Xem thiết kế của AirPods của bạn

Apple hiện có ba loại chính: AirPods, AirPods Pro AirPods Max. Bạn có thể xác định mình đang có loại nào bằng cách xem mẫu mã sản phẩm.

Rõ ràng nhất là AirPods Max vì chúng là tai nghe over-ear. Nhìn vào các núm trong tai, AirPods thông thường có các đầu bằng nhựa, trong khi AirPods Pro có các đầu bằng silicone.

Tuy nhiên, xin lưu ý rằng phương pháp này không giúp bạn xác định được thế hệ AirPods nào mà bạn có. Để làm như vậy, bạn sẽ cần sử dụng số kiểu máy hoặc số sê-ri.

2. Xác định mã số AirPods của bạn

Có hai cách để lấy mã AirPods của bạn mà bài viết sẽ giải thích bên dưới. Sau khi bạn có số kiểu máy, hãy đối sánh số đó với danh sách bên dưới để biết bạn có AirPods nào. Một số kiểu máy có hai số kiểu máy vì AirPod bên trái và bên phải đều có số hiệu riêng:

- AirPods (thế hệ 1): A1523, A1722

- AirPods (thế hệ thứ 2): A2032, A2031

- AirPods (thế hệ thứ 3): A2565, A2564

- AirPods Pro: A2084, A2083

- AirPods Max: A2096

Từ cài đặt iPhone của bạn

Trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đã ghép nối iPhone và AirPods của mình. Tiếp theo, hãy làm như sau:

+ Chuyển đến ứng dụng Cài đặt. Chọn Bluetooth.

+ Xác định AirPods của bạn từ danh sách thiết bị.

+ Nhấn vào Thông tin khác (biểu tượng chữ i trong một vòng tròn) để xem số kiểu máy.

Ở mặt dưới của AirPods của bạn

Nếu bạn không thể kết nối AirPods với iPhone của mình, cách thay thế là xem mặt dưới của từng AirPod riêng lẻ. Bạn sẽ thấy rằng số kiểu máy được in trên cả AirPod bên trái và bên phải.

Đối với AirPods Max kiểu tai nghe, bạn cần tháo đệm tai từ bên trái để xem số kiểu máy.

3. Sử dụng số sê-ri AirPods của bạn

Bên cạnh số kiểu máy, bạn cũng có thể tìm thấy số sê-ri AirPods của mình và chèn nó vào trang bảo hiểm của Apple. Kết quả sẽ hiển thị tình trạng bảo hành và kiểu máy chính xác của thiết bị của bạn.

Link : https://checkcoverage.apple.com/

4. Kiểm tra hộp sạc của AirPods của bạn

Phương pháp cuối cùng là kiểm tra hộp sạc AirPods của bạn và sử dụng số kiểu máy, số sê-ri và các chi tiết thiết kế khác nhau của nó.

Nếu nó kết nối, bạn có thể sử dụng phương pháp cài đặt iPhone đã thảo luận trước đó để tìm số kiểu máy và số sê-ri cho hộp sạc AirPods của mình. Sau đó, khớp các số bạn có với danh sách sau:

+ Hộp sạc Lightning thế hệ thứ nhất và thứ hai của AirPods: A1602

+ Hộp sạc không dây thế hệ thứ nhất và thứ hai của AirPods: A1938

+ Hộp sạc AirPods thế hệ thứ 3 MagSafe: A2566

+ Hộp sạc AirPods Pro: A2190. Số sê-ri kết thúc bằng 0C6L

+ Hộp sạc AirPods Pro MagSafe: A2190. Số sê-ri kết thúc bằng 1059.

Về chi tiết thiết kế, hộp sạc cho AirPods thế hệ thứ nhất và thứ hai có hình chữ nhật dọc. Nếu đó là vỏ có dây, đèn trạng thái sẽ nằm ở bên trong, ởgiữa AirPods. Nếu đó là không dây, đèn trạng thái sẽ ở bên ngoài, ở mặt trước của vỏ.

Tất cả các trường hợp sạc khác đều có dạng hình chữ nhật nằm ngang. Chúng sẽ thuộc về AirPods (Thế hệ thứ 3) hoặc AirPods Pro.

Chúc các bạn may mắn

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky