input license here

Câu cá ở đâu được nhiều hộp trang phục người sói

 Sự kiện câu cá đang diễn ra trong Play Together cho đến ngày 2/2, sự kiện câu cá lần này sẽ có phần thường là trang phục người sói cực kute. Các bạn có thể câu cá tại bất kỳ đâu bạn thích để tham gia sự kiện này, nhưng bạn có biết có một số địa điểm và loại cá có thể ra nhiều hộp sói hơn. Cùng xem bài viết để biết nhé.

Địa điểm câu ra nhiều hộp trang phục người sói :

Theo chia sẻ từ Youtuber "Lão Gió Play" thì địa điểm có khả năng ra nhiều hộp người sói nhất chính là khu vực hải đăng. Về cần thì tùy theo loại cá mà mình muốn câu nên các bạn có thể chọn loại cần mà mình yêu thích.

Ảnh: Channel "Lão Gió Play"

Về bóng, các bạn nên chọn loại bóng 1 bỏ qua bóng 2 và bóng 3. Ngoài ra, những khu vực khác cũng có thể câu lên hộp sói, vì thế nếu bạn đã thử tại ngọn hải đăng mà vẫn chưa được hộp trang phục người sói nào, các bạn có thể câu tại khu vực khác.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky