input license here

Hướng dẫn sử dụng tính năng giám sát mới nhất của Azota - Chia sẻ màn hình kết nối camera 360

Azota là nền tảng giúp giáo viên dễ dàng tạo đề thi, trực tuyến. Hiện nay hệ thống đang cho các thầy cô đăng ý thử nghiệm tính năng giám sát kiểm tra.

Azota còn có chức năng giám sát khi thực hiện thi tự động trên ứng dụng. Việc này sẽ giúp đem đến tính công bằng cao nhất trong mỗi cuộc thi. 

{tocify} $title={Nội dung bài viết}

Azota là gì?

Azota là ứng dụng giao và chấm bài tập online mới, được sáng tạo ra để làm nhiệm vụ hỗ trợ các thầy cô giáo khi muốn kiểm tra hiệu quả học tập của học sinh.

Azota có phiên bản app trên cả App Store và CH Play, cách sử dụng tương tự như khi làm trên trình duyệt web. Tuy nhiên, hiện người dùng vẫn ưu tiên sử dụng phiên bản web hơn vì sự nhanh chóng, tiện lợi, đặc biệt là với giáo viên, trong khi ứng dụng cài đặt trên điện thoại sẽ tốn dung lượng máy và vẫn còn cần nâng cấp, hoàn thiện để mang đến trải nghiệm tối ưu nhất. 

Tính năng giám sát mới nhất của Azota

Với chức năng giám sát kiểm tra mới nhất của Azota thầy cô không cần theo dõi thường xuyên, có thể căn cứ vào dữ liệu thi của học sinh để tra soát. Hệ thống sẽ chụp lại toàn bộ màn hình camera, màn hình bài thi của học sinh để lưu lại, cảnh báo vi phạm khi học sinh thoát bài, mở trình duyệt hoặc tab mới.

Ngoài ra tích hợp với camera của điện thoại mở rộng gốc giám sát 360 độ giúp giáo viên dễ dàng phát hiện gian lận. Có thể bấm vào xem video trực tiếp màn hình hoặc camera của học sinh

Hướng dẫn sử dụng tính năng giám sát mới nhất của Azota

Bước 1: Cấp quyền truy cập cho camera và micro bằng cách ấn vào Cho phép/Allow

Bước 2: Bấm chia sẻ màn hình 

Bước 3 + 4: Chọn màn hình chia sẻ và bấm Chia sẻ


Bước 5 + 6: 

  • Chọn kết nối điện thoại trong trường hợp sử dụng 2 thiết bị
  • Sử dụng điện thoại quét mã QR và chọn Cho phép Azota truy cập micro và camera trên điện thoại

Đây là hình ảnh kết nối thành công trên cả 2 thiết bị điện thoại và máy tính. Sau khi kết nối thành công, học sinh chọn Bắt đầu làm bài

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ mà chúng tôi đem lại cho bạn đọc. Về tính tính năng giám sát mới nhất của Azota hiện chỉ đang thử nghiệm cho một số thầy cô. Và thời gian áp dụng chính thức thì chúng ta hãy đợi hệ thống update. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky