input license here

So sánh Email Hybrid và việc sử dụng Email đơn lẻ - Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật

Email doanh nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu, phản ánh rõ nét sự chuyên nghiệp và độ uy tín của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong bối cảnh khoa học và công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, nhiều giải pháp tối ưu về email cho doanh nghiệp đã được ra đời. Và Email Hybrid do đội ngũ Mắt Bão phát triển cũng là một ví dụ điển hình. Với giải pháp Email Hybrid, chủ doanh nghiệp sẽ có được lời giải về bài toán chi phí mà các Startup hay SMEs thường phải đối mặt.

Có thể bạn quan tâm: 

giai phap email hybrid

Email Hybrid, giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp SMEs và Startup

1. Email Hybrid là gì? 

Dịch vụ email doanh nghiệp gần như đã quá quen thuộc với nhiều người nhưng dịch vụ Email Hybrid là gì thì còn là khái niệm khá mới mẻ. Thực tế, Email Hybrid là một giải pháp được đội ngũ Mắt Bão nghiên cứu phát triển và giới thiệu trong thời gian gần đây. Vậy Email Hybrid có gì khác biệt so với các dịch vụ email doanh nghiệp thông thường?

Nếu như trước đây, email doanh nghiệp với tên miền riêng thường chỉ phục vụ cho mục đích cơ bản là gửi và nhận email. Nhưng với giải pháp Email Hybrid, email doanh nghiệp sẽ hoạt động trên cả máy chủ Email Hosting và Microsoft 365.

Nhờ vậy mà giải pháp Email Hybrid có thể giúp khách hàng tận dụng triệt để các tiện ích khi kết hợp Email Microsoft và Email Hosting chung một tên miền email của doanh nghiệp. Việc ứng dụng Email Hybrid cho phép bạn sử dụng hiệu quả các tiện ích của giấy phép Microsoft cũng như hầu hết các tính năng của email doanh nghiệp thông thường. 

So sanh email hybrid va email su dung don le

Email Hybrid cho phép doanh nghiệp sử dụng tất cả các tính năng của Email doanh nghiệp và Microsoft 365

2. Sự kết hợp tối ưu giữa Email Microsoft & Email Hosting nền tảng cPanel của Email Hybrid 

Hiện nay, nhu cầu sử dụng email doanh nghiệp gần như là tất yếu để xây dựng một hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp nhất trong mắt khách hàng. Cùng với đó, việc tối ưu hóa hiệu suất làm việc thông qua hệ sinh thái Microsoft 365 cũng là xu hướng phổ biến của nhiều doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, các doanh nghiệp có lợi thế về kỹ thuật, công nghệ thường sử dụng email trên nền tảng cPanel, với tính năng đa dạng và cấu hình cao. Đặc biệt, tính năng lưu trữ email liên tục được nâng cấp và khả năng nén thư khi gửi giúp giảm đáng kể dung lượng email lưu trữ trên máy chủ cPanel.

Thế nhưng, bạn đã bao giờ nghĩ đến sự kết hợp tối ưu giữa Email Microsoft & Email Hosting? Email Hybrid chính là giải pháp tiên phong tại Mắt Bão cho phép sử dụng song song giữa Email Hosting và Email Microsoft. Một dịch vụ – nhiều ưu điểm – đa chức năng và hứa hẹn sẽ là giải pháp đặc biệt được ưa chuộng trong thời gian tới. 

So sanh email hybrid va email su dung don le 3

Email Hybrid, sự kết hợp hoàn hảo giữa Email Hosting và Microsoft 365

3. So với việc dùng đơn lẻ Email Microsoft hoặc Email Hosting, Email Hybrid có lợi như thế nào?

Mặc dù việc sử dụng Email Microsoft mang đến cho bản thân doanh nghiệp nhiều lợi ích nhưng “điểm trừ” lớn nhất có thể dễ dàng nhận thấy chính là vấn đề chi phí. Cụ thể, việc đăng ký Email Microsoft 365 sẽ khiến doanh nghiệp phải chịu một chi phí vô cùng đắt đỏ. Với những doanh nghiệp lớn, số lượng nhân viên nhiều thì số tiền chi trả cho việc đăng ký sử dụng Email Microsoft quả thực không phải con số nhỏ. 

Nhận thấy được điều đó, Mắt Bão đã cho ra đời giải pháp Email Hybrid với ưu điểm vượt trội là tiết kiệm chi phí. Chi phí một người dùng Email Hosting sẽ thấp hơn so với một tài khoản Microsoft rất nhiều lần. Không những vậy, tính năng lọc thư rác của Microsoft vào Email Hosting tại Mắt Bão cũng được phát triển nhằm bảo vệ người dùng tốt hơn, loại bỏ các mối nguy hiểm thư rác, thư giả mạo bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), được xác thực và khuyến nghị bởi Microsoft vào ngay trên dịch vụ Email Hosting tại Mắt Bão.

So sanh email hybrid va email su dung don le 4

Giải pháp Email Hybrid nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội, đáng chú ý là tiết kiệm chi phí 

Ngoài ra, giải pháp Email Hybrid của Mắt Bão còn đáp ứng nhu cầu sử dụng email cao cấp cho chủ doanh nghiệp. Với việc được trang bị hạ tầng lưu trữ uy tín từ Microsoft, giải pháp Email Hybrid hỗ trợ xử lý khối lượng email nhanh hơn nhiều lần so với các sản phẩm email thông khác. Đây được xem là “trợ lý ảo” vô cùng đắc lực cho các sếp khi quản lý và trao đổi công việc.

4. Giải pháp kết hợp Email Microsoft và Email Hosting đầu tiên tại Việt Nam

Là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc phát triển và cung cấp các dịch vụ Email doanh nghiệp, Mắt Bão đặc biệt chú trọng đến yếu tố tối ưu giao diện, tính bảo mật cao, dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng và không cần tốn thêm chi phí vận hành/quản lý hệ thống. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ email doanh nghiệp chuyên nghiệp, uy tín và tiết kiệm thì giải pháp Email Hybrid tại Mắt Bão chính là gợi ý đáng tin cậy dành cho doanh nghiệp của bạn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp đầu tiên, đi đầu xu hướng sử dụng dịch vụ email doanh nghiệp kết hợp giữa Email Hosting trên nền tảng cPanel và Email Microsoft 365 tại Việt Nam.

Email Hybrid tiet kiem chi phi dap ung nhu cau cua doanh nghiep 5

Cần dịch vụ email doanh nghiệp, yên tâm lựa chọn Mắt Bão

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động cũng như thấu hiểu sự khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải, Mắt Bão cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng, uy tín và hỗ trợ tư vấn tận tình khi khách hàng có nhu cầu sử dụng Email doanh nghiệp.

Liên hệ Mắt Bão ngay để được tư vấn chi tiết!

Bài viết và hình ảnh được tổng hợp bởi Mắt Bão.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky