input license here

Chứng chỉ bảo mật DigiCert SSL - BKNS



DigiCert SSL


DigiCert SSL


Tạo tiếng vang toàn cầu với chứng chỉ DigiCert SSL. DigiCert là tổ chức cấp chứng chỉ cao cấp với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo mật kỹ thuật số. Được nằm trong danh sách các công ty sáng tạo nhất, bao gồm trong 89% trong danh sách Fortune 500 và 97 trong số 100 ngân hàng hàng đầu toàn cầu. DigiCert là thương hiệu được tin tưởng khi đề cập đến xác thực danh tính và mã hóa dữ liệu nhạy cảm trên web.


Vào năm 2017, DigiCert đã mua lại tài sản kinh doanh TLS / SSL và PKI (Cơ sở hạ tầng khóa công khai) của Symantec – tổ chức cấp chứng chỉ lớn nhất thế giới tại thời điểm đó. Ngày nay, DigiCert phát hành chứng chỉ Symantec dưới tên riêng của mình. Cùng với các sản phẩm công nghệ, bảo mật đã được đánh giá cao.


Con dấu trang được bảo mật của DigiCert’s Norton (Norton Secured Seal) có hơn 500 triệu lượt xem mỗi ngày trên các trang web được đăng ký tại hơn 170 quốc gia. Hơn hết, Norton Secured Seal được ra mắt với mọi Chứng chỉ DigiCert SSL của  và nó đã được chứng minh là giúp tăng sự tin cậy và chuyển đổi của khách hàng. Nhưng còn nhiều hơn thế! Tất cả các sản phẩm SSL của DigiCert đều bao gồm các bảo hành tốt nhất trong ngành SSL. Với số tiền bảo hiểm khổng lồ là 2.000.000$.


Đánh giá DigiCert SSL


Thương hiệu mọi người đều tin tưởng


DigiCert là thương hiệu hàng đầu trong ngành bảo mật. Cho đến nay, nó đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường SSL. Bởi hiệu quả bảo mật, xác thực nhanh chóng và hỗ trợ tuyệt vời. Khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao biểu tượng bảo mật của DigiCert SSL. Và yên tâm sử dụng trang web của bạn.


Công nghệ mã hóa hàng đầu


Hiện nay, công nghệ bảo mất phổ biến trên thế giới là khóa chữ ký có độ dài 2048 bit và độ mạnh mã hóa 256 bit. Nhưng với DigiCert người dùng có thể nâng cấp thêm 3072 bit và 4096 bit. Hacker sẽ không có cơ hội chống lại biện pháp bảo vệ mạnh mẽ và tiên tiến như vậy.


Con dấu bảo mật Norton Secured Site Seal


DigiCert là nhà cung cấp SSL được tin tường nhất


Tất cả Chứng chỉ SSL của DigiCert đều đi kèm với Con dấu trang web được bảo mật của Norton nổi tiếng. Khi bạn thêm con dấu bảo mật Norton Secured Site Seal vào trang web của bạn. Điều đó giúp tăng thêm uy tín và độ tin cậy bảo mật cho website. Chỉ trong thời gian ngắn, danh tiếng và tỷ lệ chuyển đổi của website sẽ tăng lên. Khách hàng của bạn sẽ cảm thấy an toàn khi sử dụng dịch vụ của bạn.


Sản phẩm SSL DigiCert rất đa dạng


Bất kể trang web hoặc hệ thống của bạn lớn hay phức tạp, DigiCert đều có SSL phù hợp. Chứng chỉ SSL của DigiCert sẽ tích hợp trơn tru với các trang web thuộc mọi quy mô, mọi môi trường từ mạng nội bộ (LAN) cho đến môi trường mạng ngoại vi (Extranet). Hiện nay DigiCert đang cung cấp đủ loại SSL như: DV, OV, EV, Code Signing, Wildcard,…


Nếu bạn cần một chứng chỉ SSL giá cả phải chăng cho các hệ thống website lớn? Hãy thử đến với DigiCert, bạn sẽ được bảo vệ trên mọi phương diện!


Tương thích trình duyệt lên đến 99+%


BKNS


Tất cả các trình duyệt web phổ biến (và ít phổ biến hơn) đều có thể tương thích với SSL của DigiCert’s Norton. Các trình duyệt di động như Android, Apple iPhone, Microsoft Windows Mobile, RMI Blackberry và Nintendo Wii cũng cung cấp hỗ trợ đầy đủ. Và vô số nền tảng máy chủ và ứng dụng email bao gồm Microsoft IIS, Apache, IBM HTTP Server, Microsoft Outlook, Mozilla Thunderbird, Windows Mail.


Bảo hành lên đến 2.000.000 đô la


Trong trường hợp rất khó để xảy ra là khi DigiCert bị phát hiện lỗ hổng bảo mật. Hàng triệu đô la sẽ được chi trả cho đối tượng phát hiện lỗ hổng đó. Bảo hành của DigiCert cho đến nay là hào phóng nhất trong ngành SSL.


=> Có thể bạn quan tâm:



Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky