input license here

Bitcoin bắt đầu thua lỗ sau khi Mỹ cấm dầu của Nga, vàng tăng cao kỷ lục

Bitcoin (BTC) bị xóa sau đó phục hồi mức tăng hàng ngày sau đó vào ngày 8 tháng 3 khi Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden thông báo lệnh cấm hoàn toàn đối với nhập khẩu dầu của Nga.

Biểu đồ nến 1 giờ BTC / USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

BTC đi đầy vòng tròn, trong khi vàng đánh cắp chương trình

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView theo sau BTC / USD vì nó nhắm mục tiêu 38.000 đô la một giờ sau khi Phố Wall mở cửa hôm thứ Ba.

Sau khi đạt 39.240 đô la, cặp tiền này nhanh chóng thay đổi quỹ đạo khi Biden xác nhận các kế hoạch, điều này làm tăng thêm đà tăng mạnh của dầu và gây thêm áp lực cho cổ phiếu và tài sản rủi ro.

“Hôm nay, tôi thông báo rằng Hoa Kỳ đang nhắm mục tiêu vào huyết mạch chính của nền kinh tế Nga,” ông nói tại một cuộc họp báo.

“Chúng tôi đang cấm mọi hoạt động nhập khẩu dầu khí và năng lượng của Nga. Điều đó có nghĩa là dầu của Nga sẽ không còn được chấp nhận tại các cảng của Mỹ, và người dân Mỹ sẽ giáng một đòn mạnh nữa vào cỗ máy chiến tranh của Putin ”.

Dầu thô Brent đã tăng lên mức cao 133 USD vào thời điểm thông báo, trong khi chứng khoán Mỹ có rất ít kỷ niệm, chỉ số S&P 500 giảm 0,5% trong ngày tại thời điểm viết bài.

Bitcoin, vẫn nằm trong một phạm vi quen thuộc, nhưng vẫn tránh được những khoản lỗ lớn khi nó tăng trở lại mức 39.000 đô la.

“Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra với lệnh cấm vận hành động giá của Hoa Kỳ. Phản ứng tự nhiên sẽ là USOIL tăng thêm một số nữa, trong khi tài sản có rủi ro đang giảm xuống, ”Michaël van de Poppe, người đóng góp cho Cointelegraph. Tranh luận.

“Tôi thực sự nghĩ rằng điều ngược lại xảy ra với tác động của sự kiện ‘mua tin đồn, bán tin tức’.”

Trong khi đó, vàng được tận dụng từ bước ngoặt mới nhất trong câu chuyện Nga-Ukraine, tăng trở lại trên 2.000 USD / ounce để nhắm tới mức cao nhất mọi thời đại.

Biểu đồ nến 1 tuần XAU / USD. Nguồn: TradingView

Cổ phiếu đã tạo đáy chưa?

Tương tự, không phải tất cả mọi người đều hoàn toàn tin rằng cổ phiếu có những điều tồi tệ nhất ở phía trước của họ.

Liên quan: Bitcoin bị mắc kẹt dưới 40 nghìn đô la, nhưng giá BTC chạm mức cao nhất mọi thời đại so với đồng rúp của Nga

Tài khoản phân tích phổ biến BTCfuel đã gắn cờ chỉ số bất ổn kinh tế liên quan đến thị trường chứng khoán cho thấy rằng – nếu lịch sử là một hướng dẫn – thì cổ phiếu có thể đã giảm giá.

“Trong 6 lần điều này xảy ra, đỉnh điểm không chắc chắn là trong thời kỳ đầu tư lớn. Quan trọng hơn, cổ phiếu tăng trong những tháng sau đó, sau 3 tháng trung bình tăng 18%, ”họ thêm.

Sự kiện quan trọng cuối cùng và duy nhất như vậy trong vòng đời của Bitcoin là sự cố COVID-19 vào tháng 3 năm 2020 và sự cố rơi vỡ của nó.

TinNFT

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky