input license here

Bitcoin ổn định khi vàng chạm mức $ 2K, đô la Mỹ mạnh nhất kể từ tháng 5 năm 2020

Bitcoin (BTC) ở gần mức thấp nhất trong một tuần vào ngày 7 tháng 3 như một chuyến bay đến sự an toàn giữa các nhà đầu tư đã khiến thị trường tiền điện tử không ủng hộ.

Biểu đồ nến 1 giờ BTC / USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

Vàng, đô la đánh vần thời gian khó khăn cho chứng khoán

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy BTC / USD tăng lên khoảng 37.600 đô la qua đêm trước khi theo dõi cao hơn khoảng 1.000 đô la.

Cặp đôi đã Đối mặt với áp lực vào cuối tuần, dẫn đến mức thấp nhất trong tháng này trong bối cảnh các báo cáo rằng các lệnh trừng phạt của phương Tây đối với Nga có thể mở rộng để bao gồm cả lệnh cấm vận dầu mỏ.

Do đó, bầu không khí vốn đã hoảng loạn đã thúc đẩy hoạt động của vàng trú ẩn an toàn, lần đầu tiên trở lại mức 2.000 USD / ounce kể từ tháng 8 năm 2020 vào ngày 7 tháng 3.

Biểu đồ nến 1 tuần XAU / USD. Nguồn: TradingView

Tiếp bước là đồng đô la Mỹ, tăng mạnh so với các đồng tiền khác để chứng kiến ​​chỉ số tiền tệ đô la Mỹ (DXY) đạt mục tiêu 100 trong một kỷ lục gần hai năm.

Các đồng tiền lớn khác trên thế giới, chẳng hạn như đồng euro, đã phải trả giá, với tỷ giá EUR / USD giảm xuống dưới 1,09 đô la để đạt mức thấp nhất chưa từng thấy kể từ sau vụ tai nạn COVID-19 vào tháng 3 năm 2020.

Chỉ số tiền tệ đô la Mỹ (DXY) Biểu đồ nến 1 tuần. Nguồn: TradingView

“Nếu Bitcoin không có liên quan đến Thị trường chứng khoán, nó sẽ hoạt động như cách vàng đã hoạt động kể từ tháng 12”, nhà phân tích Matthew Hyland Tranh luận trong bản tóm tắt vào ngày 6 tháng Ba.

“Bitcoin có tương quan với Thị trường chứng khoán. Nó chưa” tách rời “. Có lẽ một ngày nào đó nó sẽ phân rã nhưng cho đến khi nó xảy ra, bạn không thể kết luận nó có hay sẽ xảy ra. “

Một sự “phân tách” như vậy được cho là cần thiết hơn bất cứ lúc nào gần đây vì bản thân các cổ phiếu phải đối mặt với sự hỗn hợp tiềm tàng giữa giá hàng hóa tăng vọt và các biện pháp kiềm chế lạm phát từ các chính phủ.

Trước khi Phố Wall mở cửa, các hợp đồng tương lai của S&P 500 đã giảm 2%, trong khi DAX của Đức đã giảm gần 4%.

Giám đốc điều hành Ex-Goldman Blankfein: Tiền điện tử nên “có một chút thời gian”

Mức độ hoạt động mờ nhạt của Bitcoin trong khi đó thậm chí còn thu hút sự chú ý của thế giới tài chính truyền thống.

Liên quan: Tăng tỷ giá, CPI và chiến tranh ở châu Âu – 5 điều cần xem trong Bitcoin tuần này

Lloyd Blankfein, cựu Giám đốc điều hành của Goldman Sachs, đã đặt câu hỏi tại sao tiền điện tử trên phạm vi rộng hơn lại không nhận thấy dòng tiền đổ vào lớn hơn trong bối cảnh chính phủ kiểm soát tiền.

“Giữ một suy nghĩ cởi mở về tiền điện tử, nhưng với đồng đô la Mỹ tăng cao và lời nhắc nhở rõ ràng rằng các chính phủ có thể và sẽ trong một số trường hợp nhất định đóng băng tài khoản và chặn thanh toán, bạn có nghĩ rằng tiền điện tử sẽ có lúc này không? Không thấy nó trong giá, cho đến nay, “anh ta đã tweet vào ngày 7 tháng Ba.

Trả lời, Giám đốc điều hành của MicroStrategy, Michael Saylor, đã đổ lỗi cho các hồ sơ đầu tư xung đột hoạt động trong Bitcoin, nhưng dự báo rằng hiện trạng cuối cùng sẽ bị phá vỡ và sẽ cho phép nó hoàn thành chức năng như một khoản đầu tư dài hạn.

“Có một sự căng thẳng giữa các nhà giao dịch thông thường coi Bitcoin là thứ để mua hoặc bán tùy thuộc vào đánh giá rủi ro và kỳ vọng lãi suất hiện tại của họ và các nhà đầu tư cơ bản chỉ muốn mua tất cả và nắm giữ mãi mãi”, ông đã viết.

“Theo thời gian, HODLers sẽ giành chiến thắng.”

TinNFT

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky