input license here

Bitcoin quay trở lại mức 42 nghìn đô la khi thị trường chờ đợi dữ liệu lạm phát CPI 7,9% tiềm năng

Bitcoin (BTC) đạt 42.000 đô la vào ngày 9 tháng 3 như một cây nến qua đêm ấn tượng chứng kiến ​​những con bò đực lấy lại các mức hỗ trợ.

Biểu đồ nến 1 giờ BTC / USD (Bitstamp). Nguồn: TradingView

Nhà giao dịch: Thị trường “vẫn còn mong manh”

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView đã cho thấy BTC / USD đột ngột “siết chặt” mức kháng cự trước đó ở mức 39.600 đô la, tiếp tục mang lại mức tăng trong 24 giờ là 11,3%.

Giữa mức cao địa phương là 42.438 đô la trên Bitstamp, tâm trạng của các nhà giao dịch cũng đang được cải thiện, nhưng sự thận trọng vẫn còn.

Nhiều yếu tố vĩ mô: Chiến tranh Nga-Ukraine, lạm phát và lệnh điều hành sắp tới của Hoa Kỳ về tiền điện tử đều khiến các nhà bình luận cảnh giác.

“Tôi không thể phủ nhận rằng thị trường đang có vẻ tốt hơn một chút sau động thái này. Tuy nhiên, vẫn còn rất mong manh, khung thời gian ngắn và không chắc chắn, ”người đóng góp cho Cointelegraph, Michaël van de Poppe nói như một phần của các bình luận trên Twitter trong ngày.

Nhà giao dịch và nhà phân tích đồng nghiệp Pentoshi cũng tương tự như vậy về hiệu suất, điều này đã đưa Bitcoin trở lại phân khúc trên của phạm vi mà nó đã tồn tại trong suốt năm 2022.

William Clemente, nhà phân tích chuyên sâu tại công ty khai thác Blockware, cho biết: “Đây là một sự siết chặt tốt đẹp, nhưng cuối cùng muốn thấy Bitcoin thu lại 46-47k để cảm thấy tự tin rằng động lực đã được lấy lại” thêm.

Các cược vẫn mở do ảnh hưởng của dữ liệu chỉ số giá tiêu dùng (CPI) vào thứ Năm cho tháng Hai. Con số này dự kiến ​​là 7,9% và là động lực chính của sự biến động ngắn hạn đối với BTC / USD.

Dữ liệu sẽ diễn ra trước quyết định của tuần sau về các mức lãi suất chính từ Cục Dự trữ Liên bang, với các kỳ vọng cũng khác nhau tùy theo phạm vi của nó.

“Sự sụt giảm đầu tiên của BTC IMO từ 60 nghìn xuống 30 nghìn vào năm 2021 là do lệnh cấm khai thác của Trung Quốc. Lần giảm thứ hai từ 60 nghìn xuống 30 nghìn vào năm 2021 là do lạm phát kết hợp với việc tăng lãi suất có thể xảy ra và kết thúc QE ”, PlanB, người sáng tạo ra dòng mô hình giá Bitcoin, Tranh luận.

“Hiện tại tỷ lệ tăng lãi suất và kết thúc QE có vẻ thấp.”

LUNA trở lại với lợi nhuận từ các altcoin lớn hàng đầu

Do đó, Bitcoin đã hoạt động mạnh mẽ ngay cả khi chống lại nhiều altcoin, với mười loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường đang vật lộn để theo kịp.

Có liên quan: Bitcoin bắt đầu thua lỗ sau khi Mỹ cấm dầu của Nga, vàng tăng cao kỷ lục

Ether (ETH) đã tăng 7,2% vào ngày tại thời điểm viết bài, trong khi những đồng tiền khác lại tương đối tốt hơn như Ripple (XRP) với 3,7%.

Mức tăng nhanh nhất một lần nữa thuộc về Terra (LUNA) với LUNA / USD nhắm mục tiêu mức tăng 20% ​​và mức cao nhất kể từ giữa tháng 1.

Biểu đồ nến 1 ngày LUNA / USD (Binance). Nguồn: TradingView

TinNFT

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky