input license here

Bitcoin tăng giá, nhưng các nhà phân tích nói rằng nó 'giống nhau hơn' cho đến khi $ 46K trở thành hỗ trợ

“Biến động” là từ của tháng, và đó chính xác là những gì các nhà đầu tư tiền điện tử đã thấy ngày hôm nay khi Bitcoin (BTC) tăng giá sau những lo ngại về lệnh điều hành của chính quyền Biden về tiền điện tử hóa ra là một “món ăn không có gì”.

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy rằng, sau khi giao dịch gần mốc 39.000 USD trong vài ngày qua, giá Bitcoin đã tăng vọt 10,42% lên mức cao nhất trong ngày là 42.606 USD khi các nhà giao dịch thận trọng quay trở lại thị trường.

Biểu đồ BTC / USDT 1 ngày. Nguồn: TradingView

Dưới đây là những gì các nhà giao dịch và nhà phân tích trên thị trường đang nói về động thái mới nhất này và các khu vực hỗ trợ và kháng cự cần theo dõi.

“Máy bơm khác nhau, cùng một câu chuyện”

Động thái hôm thứ Tư đối với Bitcoin chỉ là sự lặp lại của hành vi gần đây, theo nhà phân tích tiền điện tử và người dùng Twitter có biệt danh “Plan C”, người đã đăng biểu đồ sau, nêu rõ, “Máy bơm khác nhau, cùng một câu chuyện.”

Các dải hỗ trợ xu hướng trên và dưới cho Bitcoin. Nguồn: Twitter

Kế hoạch C nói thêm:

“#BTC cần phải phá vỡ ‘dải kháng cự xu hướng giảm’, Dải hỗ trợ xu hướng tăng của AKA và sau đó giữ nó làm hỗ trợ. Nếu không, đây chỉ là một động thái khác của con sói kêu. Dải hỗ trợ Uptrend: $ 43,564 – $ 46,265. ”

Nhà phân tích thị trường độc lập “Crypto_Ed_NL” đồng ý với quan điểm này và đề xuất giao dịch đi ngang hơn nữa trong Bưu kiện phía dưới.

Biểu đồ 4 giờ BTC / USD. Nguồn: Twitter

Crypto_Ed_NL cho biết:

“Không, đây không phải là một số lý thuyết về Sóng Elliott mới… Đó là điều tôi nghĩ sắp tới. Bơm-phạm vi-bơm-đổ-phạm vi-đổ-phạm vi-máy bơm. ”

Tự tin thái quá là không nên!

Các nhà phân tích tại Delphi Digital lưu ý rằng Bitcoin hiện đang tăng lên so với “đường xu hướng đơn giản kết nối các mức cao nhất địa phương từ tháng 12 năm 2021 và tháng 2 năm 2022”.

Biểu đồ 12 giờ BTC / USD. Nguồn: Delphi Digital

Theo Delphi Digital, bây giờ BTC đã trở lại trên 40.000 đô la, các nhà giao dịch nên “tìm kiếm mức này khoảng 42.500 – 43.000 đô la để được kiểm tra”, đó chính xác là những gì đã xảy ra trong giao dịch vào ngày 9 tháng 3.

Delphi Digital cho biết:

“Phân tích tâm lý trái ngược thường là một nơi tốt để bắt đầu tìm kiếm các giao dịch giống như đợt phục hồi ngắn hạn mới nhất với giá khỏi mức thấp nhất 34.000 đô la, nhưng chúng tôi cảnh báo bối cảnh toàn cầu và vĩ mô đang xấu đi vẫn là một yếu tố quan trọng cần xem xét đối với hiệu suất thị trường tại thời điểm này đúng giờ.”

Có liên quan: Phân tích giá 3/9: BTC, ETH, BNB, XRP, LUNA, SOL, ADA, AVAX, DOT, DOGE

Bitcoin cần đóng cửa trên $ 43.100

Nhà phân tích thị trường độc lập “Rekt Capital” đã đăng biểu đồ sau nêu bật rằng “#BTC đã thực hiện xu hướng tăng vượt ngưỡng kháng cự $ 43.100 trong một vài lần trong vài tuần qua (vòng tròn màu cam).”

Biểu đồ BTC / USD 1 tuần. Nguồn: Twitter

Rekt Capital cho biết:

“Đó là lý do tại sao điều quan trọng là $ BTC thực hiện Đóng hàng tuần trên mức này, giống như trong vòng tròn màu xanh lam trước đó vào tháng 8 năm 2021.”

Vốn hóa thị trường tiền điện tử tổng thể hiện ở mức 1,839 nghìn tỷ đô la và tỷ lệ thống trị của Bitcoin là 43,5%.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

TinNFT

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky