input license here

Dịch vụ Cloud Hosting của Mắt Bão có gì nổi bật? - Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật

Cloud Hosting là tài khoản lưu trữ website được đặt trên một máy chủ dùng chung, và có thể hiểu đơn giản đây là một mạng lưới các máy chủ khác nhau được liên kết lại thông qua kết nối tốc độ cao. Với nhu cầu số hóa mọi hoạt động kinh doanh như hiện nay, hosting website là dịch vụ mà mọi doanh nghiệp cần đầu tư.

Khi đăng ký Cloud Hosting tại Mắt Bão, bạn sẽ được cung cấp tài liệu hướng dẫn cài đặt và sử dụng. Tài liệu sử dụng rất dễ hiểu mà cũng không yêu cầu bạn phải có kiến thức kỹ thuật phức tạp. Ngoài ra, dịch vụ Cloud Hosting của Mắt Bão còn có điểm gì nổi bật? Cùng khám phá chi tiết nội dung bài viết sau đây!

Bài viết liên quan: 

dich vu cloud hosting mat bao co gi noi bat

Hosting website là dịch vụ mà mọi doanh nghiệp cần đầu tư

1. Truy cập nhanh hơn

Nếu bạn chọn gói Cloud Hosting chất lượng thấp, trang web của bạn có thể tải chậm. Điều này sẽ làm cho trải nghiệm của khách hàng trở nên tồi tệ hơn, đồng thời khiến trang web của bạn bị hạ thứ hạng trong trang kết quả tìm kiếm. Một dịch vụ lưu trữ chất lượng với cơ sở hạ tầng mạnh mẽ sẽ đảm bảo rằng trang web hoạt động 24/7, đảm bảo nhiều lưu lượng truy cập cùng một lúc.

Dịch vụ hosting website của Mắt Bão cung cấp đầy đủ máy chủ và ổ cứng SSD chuyên dụng, mạng truyền dữ liệu phụ trợ lên đến 40Gbps, tốc độ và bảo mật hệ thống được tối ưu hóa,… Chính vì vậy, dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp việc truy cập trang web của bạn nhanh hơn gấp 10 lần so với khi sử dụng các loại hosting khác.

dich vu cloud hosting mat bao co gi noi bat 2

Cloud Hosting chất lượng thấp khiến trang web của bạn bị hạ thứ hạng trong trang kết quả tìm kiếm

2. 1-Click-Install với Softaculous

Khi sử dụng dịch vụ Cloud Hosting tại Mắt Bão, bạn có thể tạo một trang web rất chuyên nghiệp cho mình trên Cloud Linux Hosting chỉ với một cú click chuột. Ngoài ra, sản phẩm của chúng tôi có tích hợp các CMS phổ biến hàng đầu như WordPress, Joomla, Magento, Drupal, MediaWiki và phần mềm cài đặt ứng dụng tự động Softaculous. 

Thay vì sử dụng các nền tảng tạo website miễn phí như Blogger.com, WordPress.com, Wix.com,… bạn nên mua cloud hosting tại Mắt Bão để  được tự chủ dữ liệu Website, linh hoạt tùy chỉnh giao diện và nâng cao trải nghiệm người dùng. 

3. Hỗ trợ nhiều phiên bản PHP

Với Cloud Linux Hosting của Mắt Bão, bạn có thể chủ động tùy chỉnh phiên bản PHP để phù hợp với mã nguồn website của mình. Các phiên bản PHP mà chúng tôi cung cấp là từ v7.0 đến v8.0.

Nếu bạn chưa từng nghe đến CloudLinux OS LVE, thì đây là một công cụ tốt giúp tài khoản hạn chế bị quá tải và tối đa hóa mọi quy trình vận hành. Một số tài khoản lưu trữ bị tấn công từ chối dịch vụ (DDOS) hoặc mã nguồn tiêu tốn quá nhiều tài nguyên để xử lý có thể ảnh hưởng đến hoạt động của máy chủ. Tuy nhiên, Cloud Linux Hosting với nhiều phiên bản PHP của Mắt Bão sẽ giúp bạn sẽ lý tất cả các vấn đề đó.

dich vu cloud hosting mat bao co gi noi bat 3

Với Cloud Linux Hosting của Mắt Bão, bạn có thể chủ động tùy chỉnh phiên bản PHP

4. Plesk Obsidian

Công cụ quản lý lưu trữ web chuyên nghiệp giúp bạn tạo và quản lý lưu trữ trang web, ngay cả khi bạn không có nhiều kiến ​​thức về kỹ thuật vẫn có thể dễ dàng truy cập và sử dụng. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian với tiện ích tuyệt mà bảng điều khiển Plesk Obsidian đem lại.

Plesk Obsidian là phiên bản quản lý trang web mới nhất được Plesk phát hành vào ngày 25 tháng 9 năm 2019. Bản phát hành mới này tập trung vào việc tối đa hóa các vấn đề liên quan đến bảo mật, hiệu suất và khả năng sử dụng. Bạn có thể đọc thêm bà viết “Các thao tác cơ bản cần biết trên nền tảng Plesk” của chúng tôi để hiểu thêm về công cụ này.

dich vu cloud hosting mat bao co gi noi bat 4

Plesk Obsidian là phiên bản quản lý trang web mới nhất

5. Phần mềm 100% bản quyền

Khi bạn sử dụng phần mềm có bản quyền, bạn sẽ nhận được giấy phép hợp pháp từ nhà sản xuất và được hưởng nhiều lợi ích như sau:

  • Phần mềm cho phép cập nhật thường xuyên, hệ thống chạy ổn định và bảo mật cao hơn.
  • Được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình cài đặt và cách sử dụng phần mềm.
  • Không vi phạm luật sở hữu trí tuệ của nhà sản xuất bản quyền.
  • Có thể truy cập và sử dụng tất cả các tiện ích của phần mềm.

Mắt Bão cam kết sử dụng phiên bản phần mềm bản quyền chính hãng mới nhất, luôn được cập nhật và sửa lỗi. Vì thế, với dịch vụ hosting website của chúng tôi, bạn không phải lo lắng về việc trang web của mình bị treo do bản quyền.

6. An toàn hơn với Imunify 360

Hiện nay rất nhiều công ty thiết kế website đang xây dựng website cho khách hàng với độ bảo mật rất kém. Thậm chí họ còn không hiểu sâu về bảo mật máy chủ, dẫn đến website bị hack, lỗi bảo mật, malware,…. làm ảnh hưởng hoặc gián đoạn việc sử dụng website, mất thông tin khách hàng, thậm chí mất quyền kiểm soát website. 

Nếu bạn mua hosting kém chất lượng, thì vấn đề bảo mật cũng sẽ không được cải thiện. Trang web vẫn có thể bị tấn công và nhiễm phần mềm độc hại, thậm chí bị đưa vào danh sách đen và ảnh hưởng nghiêm trọng đến SEO.

Mắt Bão sử dụng dịch vụ Cloud Hosting Linux giúp website của bạn được bảo vệ bằng công cụ bảo mật Imunify 360 dựa trên AI và Machine Learning. Nhờ đó, chúng tôi có thể dễ dàng xác định, xử lý và ngăn chặn sự tấn công của mã độc, virus,… vào dữ liệu website của bạn.

dich vu cloud hosting mat bao co gi noi bat 5

Mắt Bão sử dụng dịch vụ Cloud Hosting Linux giúp website của bạn được bảo vệ bằng Imunify 360

Nếu không có hosting, một trang web chỉ có thể chạy trên máy tính và bạn là người duy nhất có thể xem và sử dụng trang web này. Chính vì vậy, việc sử dụng hosting website là vô cùng cần thiết. Hy vọng rằng với chia sẻ trên đây, bạn đọc phần nào hiểu được những lợi ích to lớn mà Mắt Bão mang lại nếu bạn sử dụng dịch vụ của Mắt Bão. Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay bạn nhé! 

Bài viết và hình ảnh được tổng hợp bởi Mắt Bão.

Nếu cần thêm tư vấn về các dịch vụ TÊN MIỀN – HOSTING – EMAIL DOANH NGHIỆP – đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin: 

TƯ VẤN MIỀN NAM:  028 3622 9999

TƯ VẤN MIỀN BẮC: 024 35 123456

Hoặc liên hệ theo đường link: https://www.matbao.net/lien-he.html

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky