input license here

Monero, Kyber Network và Tornado Cash bùng phát khi các nhà giao dịch dồn vào các giao thức bảo mật

Cổ phiếu và tiền điện tử đã chứng kiến ​​một sự phục hồi đáng chú ý vào ngày 9 tháng 3 mặc dù chiến tranh, lạm phát gia tăng và giá dầu cao trong lịch sử khiến các nhà đầu tư không chắc chắn về tương lai.

Giá Bitcoin (BTC) đã tăng lên 42.600 đô la trong những giờ giao dịch đầu tiên và một số altcoin theo sau với mức tăng hai chữ số.

Top 7 đồng tiền có mức thay đổi giá cao nhất trong 24 giờ. Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy rằng những mã tăng giá lớn nhất trong 24 giờ qua là Monero (XMR), Kyber Network (KNC) và Tornado Cash (TORN), với Zcash (ZEC) được đề cập danh dự.

Monero

Monero là một trong những giao thức tập trung vào quyền riêng tư lâu nhất trên thị trường tiền điện tử và dự án này rất phổ biến trong số các nhà đầu tư muốn thực hiện các giao dịch ẩn danh, riêng tư.

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy giá XMR đã tăng 36% từ mức thấp 153 đô la vào ngày 7 tháng 3 lên mức cao hàng ngày là 208,82 đô la vào ngày 9 tháng 3 khi khối lượng giao dịch 24 giờ của nó tăng 186%.

Biểu đồ 4 giờ XMR / USD. Nguồn: TradingView

Giá Monero tăng cao xuất hiện do sự gia tăng các lo ngại về quy định toàn cầu và các lệnh trừng phạt có thể đã đẩy người dùng tiền điện tử sang các giao thức tập trung vào quyền riêng tư để ngăn tài sản của họ bị tịch thu hoặc đóng băng.

Mạng Kyber

Kyber Network đã mở rộng chuỗi ngày nóng kể từ đầu năm 2022 sau khi sàn giao dịch phi tập trung đa chuỗi (DEX) và nền tảng tổng hợp chứng kiến ​​giá của nó tăng 37% từ mức thấp 2,33 đô la vào ngày 7 tháng 3 lên mức cao hàng ngày là 3,19 đô la vào ngày 8 tháng 3 như khối lượng giao dịch trong 24 giờ của nó tăng vọt 222%.

Dữ liệu VORTECS ™ từ Cointelegraph Markets Pro bắt đầu phát hiện triển vọng tăng giá cho KNC trở lại vào ngày 22 tháng 1, trước khi giá tăng gần đây.

Điểm VORTECS ™ (màu xanh lá cây) so với giá KNC. Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Như đã thấy trong biểu đồ trên, Điểm VORTECS ™ cho KNC đạt mức cao nhất là 77 vào ngày 22 tháng 1, khoảng 48 giờ trước khi giá bắt đầu tăng 148,58% trong sáu tuần tới.

Động lực cho KNC theo sau việc phát hành Kyber 3.0 vào cuối tháng 1 và ra mắt vào ngày 6 tháng 3 của giao thức trên Arbitrum, hứa hẹn cung cấp thời gian giao dịch nhanh hơn với phí thấp hơn.

Có liên quan: Kyber Network (KNC) gánh chịu xu hướng giảm trên toàn thị trường với mức tăng 57% trong tháng 1

Tornado Cash

Tornado cash là một giao thức phi tập trung, không giám sát, cung cấp các giao dịch tiền điện tử riêng tư bằng cách phá vỡ liên kết trên chuỗi giữa địa chỉ nguồn và địa chỉ đích.

Dữ liệu VORTECS ™ từ Cointelegraph Markets Pro bắt đầu phát hiện triển vọng tăng giá cho TORN vào ngày 8 tháng 3, trước khi giá tăng gần đây.

Điểm VORTECS ™ (màu xanh lá cây) so với giá TORN. Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Như đã thấy trong biểu đồ trên, Điểm VORTECS ™ cho TORN bắt đầu tăng vào ngày 7 tháng 3 và đạt mức cao nhất là 87 vào ngày 8 tháng 3, khoảng một giờ trước khi giá tăng 32,7% trong ngày hôm sau.

Giá TORN tăng cao sau khi phát hành mạng lưới người chuyển tiếp phi tập trung mới của giao thức, giúp duy trì quyền riêng tư trong quá trình rút tiền trên nền tảng. Những người quan tâm đến việc trở thành một phần của mạng lưới người tiếp sức phải đặt cọc tối thiểu là 300 TORN.

Vốn hóa thị trường tiền điện tử tổng thể hiện ở mức 1,732 nghìn tỷ đô la và tỷ lệ thống trị của Bitcoin là 42,4%.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

TinNFT

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky