input license here

Đối tác chơi game của Griffin huy động được 750 triệu đô la cho quỹ Web 3

Griffin Gaming Partners đã thông báo rằng quỹ thứ hai của họ có được đăng ký quá mức, với ít nhất 750 triệu đô la được cam kết. Trong khi quỹ tập trung vào lĩnh vực trò chơi lớn hơn, Phil Sanderson và Nick Tuosto của Griffin Partners cho rằng quỹ đã thực hiện 16 khoản đầu tư vào Web 3, chiếm hơn một nửa tổng số tiền mặt đã chi tiêu.

“[Web 3] là một trong những luận điểm trọng tâm của chúng tôi từ góc độ vĩ mô trong trò chơi, ”Tuosto nói. “Theo quan điểm của chúng tôi, việc cho phép quyền sở hữu tài sản kỹ thuật số trong trò chơi có thể là bước mở khóa công nghệ quan trọng nhất trong lịch sử trò chơi.”

Các khoản đầu tư cho Griffin’s Fund II đến từ các tổ chức lớntài trợ của trường đại học, văn phòng gia đình, quỹ tài sản có chủ quyền và các đối tác chiến lược trong ngành công nghiệp trò chơi.

Griffin Gaming được thành lập vào năm 2019 bởi Sanderson, Tuosto và Peter Levin, với LionTree

Griffin đầu tư vào nội dung trò chơi, cơ sở hạ tầng phần mềm và nền tảng xã hội, cũng như các công ty Web 3 liên quan đến trò chơi, từ hạt giống thông qua các vòng tăng trưởng. Forte, một nền tảng trò chơi blockchain và Discord, một công cụ nhắn tin phổ biến trong giới tiền điện tử, nằm trong số các doanh nghiệp danh mục đầu tư.

Trong một tuyên bố tin tức, Sanderson nói, “Các dòng đã bị mờ trên trò chơi, phương tiện truyền thông, thể thao và mạng xã hội.” “Chúng tôi có được cái nhìn toàn cảnh về ngành và những gì nó sẽ cần để phát triển mạnh trong giai đoạn tiếp theo của giải trí tương tác trên các nền tảng, thể loại và nhân khẩu học bằng cách nhìn thấy hơn 1.300 triển vọng đầu tư phù hợp mỗi năm.”

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Annie

Tin tức về CoinCu

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky