input license here

Thuê máy chủ giá rẻ tại Hà Nội với BKNS.



Với thời đại của công nghệ thông tin như hiện tại. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải cần một hệ thống máy chủ. Mặc dù vậy nhưng để có được một nhà cung cấp cho thuê máy chủ giá rẻ tại Hà Nội thì khá là khó. Hôm nay hãy cùng BKNS tìm hiểu về vấn đề này nhé. 


1. Thuê máy chủ là gì?


Thuê máy chủ là bạn không phải lắp ráp một máy chủ mà nhờ một bên thứ hai làm giúp. Có thể hiểu nhà cung cấp cho khách hàng thuê trọn gói cả phần cứng server và không gian đặt server trên hệ thống tủ Rack tiêu chuẩn của trung tâm dữ liệu.


Tất cả tài nguyên của server bạn sẽ được quản lý. Hoàn toàn không phải chia sẻ với bất kì ai. 


Dịch vụ cho thuê máy chủ phù hợp với những ứng dụng cần khả năng xử lý nhanh. 


2. Lợi ích của việc thuê máy chủ giá rẻ tại Hà Nội với hệ thống của BKNS 


Lợi ích đầu tiên khi thuê máy chủ là bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Bởi khi đầu tư một máy chủ bạn sẽ phải mua thiết bị sử dụng trong dịch vụ máy chủ một khoản tiền không hề nhỏ. Đây cũng chính là ưu điểm khi thuê server vật lý ở những nhà cung cấp dịch vụ. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần phải bắt tay lắp đặt hệ thống khó khăn bởi công ty cho thuê dịch vụ sẽ thực hiện việc này. dưới đây là một số lợi ích mà BKNS sẽ cung cấp cho bạn: 



  • Doanh nghiệp có thể lưu trữ, xử lý thông tin khổng lồ, giải phóng băng thông nhằm đảm bảo cho lượng truy cập lớn đồng thời.

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư, vận hành và bảo trì hệ thống. Không tốn thêm chi phí nếu doanh nghiệp muốn tạo thêm nhiều site.

  • Dễ dàng kiểm soát toàn bộ hệ thống qua trình duyệt web tiện lợi.

  • Doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều tài nguyên. Đặt các quảng cáo hay chương trình liên kết bán hàng tùy ý trên website của mình. 

  • Với hệ thống server chuyên nghiệp, chuyên gia bảo trì, điều hành hệ thống. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ công việc, bảo mật,… mà không mất thêm chi phí cho việc thuê nhân viên bảo trì hệ thống.


Ngoài ra, khi bạn không sử dụng máy chủ nữa thì có thể trả lại cho công ty dễ dàng.


3. Tại sao bạn nên thuê máy chủ tại BKNS


Với việc có quá nhiều nhà cung cấp máy chủ giá rẻ trên thị trường hiện nay. Bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ trước khi đưa ra lựa chọn. BKNS là một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ giá rẻ 2022 với các ưu điểm như: 



  • Dịch vụ hỗ trợ tốt: Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ.

  • An toàn bảo mật là vấn đề luôn được BKNS đưa lên hàng đầu. Hệ thống máy chủ bảo mật để tránh những kẻ xấu có ý định ăn cắp thông tin từ máy chủ và những rắc rối không đáng có.

  • Cơ sở kiến trúc hạ tầng tốt: BKNS cung cấp cho khách hàng nhưng tùy chọn về lưu trữ và truy xuất dữ liệu thường xuyên so với những dịch vụ khác.

  • Mức chi phí phù hợp: BKNS luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng nên dịch vụ cho thuê máy chủ có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với cả những doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. BKNS còn được nhiều người dùng đánh giá là nhà cung cấp cho thuê server giá rẻ so với thị trường.


Có thể bạn quan tâm: 



4. Bảng giá dịch vụ thuê máy chủ giá rẻ tại Hà Nội của BKNS


Tùy vào gói và cấu hình máy chủ mà bạn lựa chọn thì các máy chủ sẽ có các mức giá khác nhau. Bạn hãy tham khảo thật kỹ trước khi lựa chọn để tránh những vấn đề phát sinh. Dưới đây là bảng giá thuê máy chủ giá rẻ 2022 của BKNS. 


Thuê máy chủ giá rẻ tại Hà Nội


Với chi phí mỗi tháng khoảng 2 triệu đồng mà bạn có thể sở hữu những dịch vụ đi kèm. Cùng những thông số kỹ thuật “khủng” thì đây là mức giá không hề lãng phí. Ngoài ra, khi thuê máy chủ thời gian dài bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau: 6 tháng trở lên bạn sẽ được giảm 3%, thuê máy chủ trên 6 tháng giảm 6%, thuê server trên 1 năm giảm 10%.


Đặc biệt: Bạn sẽ được tặng máy chủ 24 tháng sử dụng  


Qua bài viết trên, BKNS đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích của việc thuê máy chủ giá rẻ tại Hà Nội với hệ thống của BKNS. Hy vọng bài viết trên hữu ích đối với bạn. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi nào liên quan hãy để lại bình luận ở bên dưới để được hỗ trợ ngay nhé. Ngoài ra hãy theo dõi website bkns.vn để đọc được những bài viết hữu ích khác nữa nhé.


Có thể bạn quan tâm:



Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky