input license here

Túi Neutrino, Vires Finance và Waves tăng 100% sau khi xoay hướng về khả năng tương tác

Những phát triển đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu tiếp tục gây ra sự tàn phá trong các thị trường truyền thống và trong lĩnh vực tiền điện tử.

Bất chấp những khó khăn này, các dự án trong hệ sinh thái Waves đã cố gắng tăng cao hơn cả về giá và tổng giá trị bị khóa (TVL) vì sự tập trung mới vào khả năng tương tác với các mạng blockchain phổ biến đã mang lại động lực mới.

Tổng giá trị bị khóa trên 3 giao thức Waves hàng đầu. Nguồn: Defi Llama

Dưới đây là một cái nhìn sâu hơn về các tài sản hoạt động hàng đầu trong hệ sinh thái Waves đã cố gắng đạt được lợi nhuận tích cực bất chấp các yếu tố kinh tế vĩ mô tiêu cực đang gây áp lực lên tiền điện tử.

Neutrino

Neutrino là một “giao thức cạnh tranh” ổn định về giá theo thuật toán, tạo ra các stablecoin gắn liền với tài sản và tiền điện tử trong thế giới thực.

Neutrino USD (USDN) là stablecoin chính của hệ sinh thái Waves và nó đi cùng với Neutrino Token (NSBT), một mã thông báo tái cấp vốn và quản trị cũng cho phép tạo ra các stablecoin.

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và CoinGecko trình diễn rằng kể từ khi chạm mức thấp nhất là $ 7,07 vào ngày 22 tháng 1, giá NSBT đã tăng vọt 300% để đạt mức cao hàng ngày là $ 30,33 vào ngày 9 tháng 3.

Biểu đồ 3 giờ NSBT / USD. Nguồn: CoinGecko

Trong khi giá NSBT đang tăng, TVL trên giao thức cũng tăng từ 379,77 triệu đô la vào ngày 22 tháng 2 lên giá trị hiện tại là 1,15 tỷ đô la, theo tới dữ liệu từ Defi Llama.

Vires Finance

Vires Finance (VIRES) là một giao thức thanh khoản phi tập trung, không giám sát trên chuỗi khối Waves sử dụng cơ chế dựa trên nhóm chung để tạo ra lãi suất được phân bổ đồng đều.

Theo theo dữ liệu từ CoinGecko, hoạt động cho VIRES bắt đầu tăng vào ngày 18 tháng 1 khi giá của nó chạm mức thấp là 19,30 đô la và tiếp tục tăng 460% để đạt mức 108,44 đô la mọi thời đại vào ngày 24 tháng 1 và kể từ đó đã bước vào thời kỳ hợp nhất với giá của nó hiện đang giao dịch gần mốc 85 đô la.

Biểu đồ 1 ngày VIRES / USD. Nguồn: CoinGecko

Tổng giá trị bị khóa trên giao thức VIRES đã tăng từ mức thấp 115,84 triệu đô la vào ngày 1 tháng 2 lên mức cao nhất mọi thời đại là 764,23 triệu đô la vào ngày 8 tháng 3, theo dữ liệu từ Defi Llama.

Có liên quan: 3 lý do khiến giá Waves tăng 100% + trong tuần trước

Sóng

Mã thông báo WAVES đã là động lực chính tăng trưởng cho hệ sinh thái Waves trong sáu tuần qua, phần lớn là nhờ vào quá trình chuyển đổi đang diễn ra sang Waves 2.0. Blockchain mới sẽ hỗ trợ các tính năng tương tác nâng cao kết nối Waves với các mạng blockchain chính trong lĩnh vực tiền điện tử.

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy giá WAVES đã tăng 192% từ mức thấp 8,37 đô la vào ngày 24 tháng 2 lên mức cao hàng ngày là 27,61 đô la vào ngày 9 tháng 3 khi khối lượng giao dịch trong 24 giờ của nó đạt mức kỷ lục 2,13 tỷ đô la.

Biểu đồ 1 ngày WAVES / USDT. Nguồn: TradingView

Với làn sóng trừng phạt kinh tế gần đây đang ảnh hưởng đến nền kinh tế Nga và việc loại bỏ các đường ray thanh toán dễ dàng, có thể một số người đã chuyển sang WAVES như một lựa chọn cho các giao dịch tài chính và bảo toàn của cải.

Dữ liệu VORTECS ™ từ Cointelegraph Markets Pro bắt đầu phát hiện triển vọng tăng giá cho WAVES vào ngày 5 tháng 3, trước khi giá tăng gần đây.

Điểm VORTECS ™, dành riêng cho Cointelegraph, là một so sánh theo thuật toán giữa các điều kiện thị trường hiện tại và lịch sử được lấy từ sự kết hợp của các điểm dữ liệu bao gồm tâm lý thị trường, khối lượng giao dịch, biến động giá gần đây và hoạt động trên Twitter.

Điểm VORTECS ™ (màu xanh lá cây) so với giá WAVES. Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Như đã thấy trong biểu đồ trên, Điểm VORTECS ™ cho WAVES đã leo lên vùng xanh vào ngày 5 tháng 3 và đạt mức cao nhất là 77 trong khoảng 4 giờ trước khi giá bắt đầu tăng 46% trong ba ngày tới.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

TinNFT

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky