input license here

Twitter Post-Dorsey thêm tiền boa trong Ethereum

Nguồn: AdobeStock / natanaelginting

Twitterhiện được dẫn đầu bởi Parag Agrawal, đã mở rộng tính năng giới hạn của mình để bao gồm ethereum (ETH) và một số tùy chọn khác.

Tài khoản hỗ trợ chính thức của Twitter đã tiết lộ tin tức vào thứ Tư, chi tiết rằng họ đã “thêm Paga, Đổi hàng qua Flutterwave, Paytmvà tùy chọn thêm địa chỉ Ethereum của bạn “cho tính năng tip jar của họ.

Paga và Barter là các giải pháp thanh toán di động của Châu Phi và Paytm là công ty thanh toán kỹ thuật số đa quốc gia của Ấn Độ.

Twitter trước đây đã bật mẹo bitcoin (BTC) vào tháng 9 năm 2021. Người dùng có thể kiếm tiền bằng BTC bằng cách sử dụng Đánh đậpmột nền tảng thanh toán hỗ trợ Bitcoin Lightning Network, giúp giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn.

Đáng chú ý, các mẹo được xử lý thông qua một nền tảng bên thứ ba được lựa chọn bởi người dùng. “Khi bạn nhấn để gửi mẹo, chúng tôi sẽ liên kết bạn ra khỏi nền tảng Twitter với ứng dụng hoặc trang web của dịch vụ thanh toán bên thứ ba mà bạn đã chọn”, Twitter nói trong một tuyên bố.

Điều này có nghĩa là tính năng tiền boa chỉ đơn thuần chia sẻ địa chỉ Bitcoin và Ethereum của người dùng.

Do phí gas cao của chuỗi khối Ethereum, tính năng giới hạn ETH có thể không tìm thấy nhiều người dùng. Vào lúc 8 giờ UTC vào sáng thứ Năm, phí giao dịch trung bình trên mạng Ethereum là gần 22 USDtrong khi mức trung bình động trong 7 ngày của nó là gần 20 USD. Điều này làm cho mạng lưới không hấp dẫn đối với tiền boa.

Twitter được cho là đã tăng cường mở rộng vào mạng Ethereum sau khi Jack Dorsey từ chức Giám đốc điều hành. Tháng trước, nền tảng này đã thông báo rằng người dùng có thể đặt các mã thông báo không thể thay thế (NFT) đã được xác minh làm ảnh hồ sơ của họ.

Jack Dorsey, một người theo chủ nghĩa tối đa Bitcoin lâu năm, không phải là một fan hâm mộ của Ethereum. Trong một bài đăng trên Twitter vào cuối năm 2021, anh ấy đã biện minh cho lập trường của mình chống lại Ethereum khi nói rằng nó “rất quan trọng [that] chúng tôi tập trung sức lực của mình vào các công nghệ thực sự an toàn và có khả năng phục hồi được sở hữu bởi nhiều người, không phải cá nhân hay tổ chức. ”

Tương tự, Dorsey là một người hoài nghi về metaverse. Ông tuyên bố rằng Web 3 thực sự thuộc sở hữu của các công ty đầu tư mạo hiểm và các tổ chức lớn. “Bạn không sở hữu” web3 “. VC và LP của họ cũng vậy. Nó sẽ không bao giờ thoát khỏi sự khuyến khích của họ. Cuối cùng thì đó là một thực thể tập trung với một nhãn hiệu khác, “ông nói vào cuối năm 2021.

____

Tìm hiểu thêm:
– Twitter giới thiệu ảnh hồ sơ NFT đã xác minh, thiết lập tài khoản nền tảng
– Post-Twitter Dorsey di chuyển sâu hơn vào Bitcoin ‘Spiral’ khi Square đi đến ‘Block’

– Twitter ra mắt Twitter Crypto: Đây là cách Công ty đạt được điều đó
– Facebook, Coi chừng! Bluesky của Aave và Twitter Hướng tới Tiêu chuẩn Truyền thông Xã hội Mới

– Dorsey biện minh cho lập trường ủng hộ Bitcoin của mình, nói rằng anh ấy ‘không phải trò lừa đảo’ Ethereum
– Khảo sát ‘Giảm hơn nhiều’ Dự đoán giá Ethereum sẽ tăng gấp đôi trong năm nay

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky