input license here

12 Thống kê Tiếp thị Video Bạn cần biết vào năm 2020






12 Video Marketing Statistics You Need to Know in 2020


2020 chỉ mới bắt đầu và bây giờ là thời điểm lý tưởng để xem xét một số thống kê về tiếp thị video để định hình kế hoạch tiếp thị của bạn.


Trong bài đăng này, chúng ta sẽ đi sâu vào Video của Vidyard trong Điểm chuẩn kinh doanh Báo cáo và khám phá 12 thống kê tiếp thị video chính từ nghiên cứu.


1. Nền tảng lựa chọn để xem video doanh nghiệp là máy tính để bàn 87% thời gian



Nếu bạn đang tạo video chủ yếu cho đối tượng doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B), hãy ghi nhớ rằng 87% lượt xem cho nội dung như vậy vẫn xảy ra trên các thiết bị máy tính để bàn. Lượt xem trên thiết bị di động cho nội dung B2B đang tăng lên, nhưng lượt xem trên máy tính để bàn lại chiếm vị trí tối cao. Thống kê này có ý nghĩa vì hầu hết khán giả B2B đều xem những video như vậy tại nơi làm việc.


Nền tảng được lựa chọn để xem video doanh nghiệp là máy tính để bàn 87% thời gian. # B2B #videomarketing @vidyard Nhấp để Tweet


Desktop vs. Mobile Views for Business Video

Lượt xem trên máy tính để bàn so với lượt xem trên thiết bị di động để xem video doanh nghiệp



Tại sao nó quan trọng: Báo cáo của Vidyard chỉ ra rằng việc thiết kế video cho nền tảng máy tính để bàn giúp các công ty có quyền truy cập vào nhiều tính năng hơn để tạo ra trải nghiệm xem hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn không nên bỏ qua thiết kế đáp ứng, bởi vì việc lưu ý đến nhiều kích thước màn hình sẽ đảm bảo nội dung trông tuyệt vời cho dù mọi người xem nó như thế nào.


2. 22% Lượt xem Video Doanh nghiệp Xảy ra vào Thứ Năm


Mọi người có những cuộc tranh luận gay gắt về ngày nào nên xuất bản nội dung, video của họ hay cách khác. Dữ liệu của Vidyard cho thấy hầu hết các lượt xem video về doanh nghiệp – 22% – xảy ra vào các ngày Thứ Năm. Ngày phổ biến nhất tiếp theo là Thứ Tư lúc 18%.


22% lượt xem video doanh nghiệp xảy ra vào Thứ Năm # tiếp thị lại Nhấp để đăng Tweet


Business Video Views by Day of the Week

Lượt xem video doanh nghiệp theo ngày trong tuần



Tại sao nó quan trọng: Các doanh nhân có thể cảm thấy giai đoạn giữa đến cuối tuần làm việc của họ là cơ hội tốt nhất để hăng say làm việc vi nội dung deo . Ví dụ, họ có thể đã giải quyết tất cả các vấn đề khẩn cấp đến vào cuối tuần. Một số cũng có thể muốn xem nội dung vào cuối tuần làm việc để họ có thể ngẫu nhiên suy ngẫm về các vấn đề được nêu ra trong những ngày cuối tuần thoải mái hơn của họ.


3. Loại nội dung video ưa thích cho doanh nghiệp là hội thảo trên web trong 56% trường hợp


Dễ hiểu là thách thức đối với các công ty khi quyết định tạo video nào cho khán giả doanh nghiệp. Tuy nhiên, 56% thời gian, họ chọn thực hiện hội thảo trên web. Bản trình diễn và video trên mạng xã hội theo sau hội thảo trên web, chiếm 52% và 51% số video nhận được đầu tư của công ty.


Loại nội dung video ưa thích cho các doanh nghiệp là hội thảo trên web trong 56% trường hợp #videomarketing Nhấp để đăng Tweet


Types of Video for Businesses

Các loại video dành cho doanh nghiệp



Tại sao lại quan trọng : Báo cáo của Vidyard cũng trích dẫn một thống kê từ InsideSales, theo đó 73% các nhà lãnh đạo tiếp thị và bán hàng đã đề cập đến hội thảo trên web như một trong những cách tốt nhất để đạt được chất lượng dẫn đầu thế hệ.


Một điểm cao khác khiến hội thảo trên web đặc biệt hấp dẫn là có một số loại được sử dụng để thúc đẩy lợi nhuận. Một là một chuỗi hội thảo trên web và nó có thể thu hút nhiều người hơn đến với doanh nghiệp theo thời gian. Cũng có cơ hội cho những người tham gia cân nhắc về các chủ đề trong tương lai. Nanomechanics, Inc. đã thực hiện cách tiếp cận đó với một loạt hội thảo trên web về nanoindentation , là một kỹ thuật đo tính chất cơ học của màng mỏng.


4. Các công ty phân phối video thông qua trang web của họ 85% thời gian


Các công ty phân phối video qua nhiều kênh, bao gồm YouTube, mạng xã hội và email. Tuy nhiên, phương pháp họ chọn 85% thời gian là thông qua trang web của họ, theo Vidyard.


Các công ty phân phối nội dung video thông qua trang web của họ 85% thời gian #videomarketing Nhấp để Tweet


Popular distribution channels for business video

Các kênh phân phối phổ biến cho video doanh nghiệp




Tại sao nó quan trọng: Phát hiện của Vidyard không phải là surpri hát. Nếu các thương hiệu lưu trữ video trên trang web của họ, thì khả năng người xem có thể xem qua các nội dung trực tuyến khác là rất cao.


KPMG, công ty kiểm toán, thuế và tư vấn đa quốc gia, thậm chí còn sử dụng video để trực tiếp nói chuyện với những người kinh doanh có thể đang tìm kiếm sự thay đổi trong nghề nghiệp hoặc môi trường làm việc. Trang web của công ty có một số video mô tả cách làm việc tại doanh nghiệp. Các video công ty chất lượng cao hoạt động tốt cho giới thiệu những thành tích khiến một nơi nào đó trở thành một địa điểm hấp dẫn để làm việc. Chúng cũng truyền đạt những điều mà lời nói không thể.


5. 73% video có thời lượng từ hai phút trở xuống


Bằng chứng cho thấy rằng video marketing trong 2020 sẽ là tất cả về việc giữ cho nội dung ngắn gọn và hấp dẫn. Báo cáo của Vidyard xác nhận rằng 73% video có tốc độ từ hai phút trở xuống. Chỉ 2% là 10 đến 20 phút.


73% video doanh nghiệp có thời lượng từ hai phút trở xuống #videomarketing Nhấp để đăng Tweet


Average Video Length

Thời lượng video trung bình



Tại sao lại quan trọng: Tất cả chúng ta đều có xu hướng có lịch trình bận rộn liên tục. Số liệu thống kê này của Vidyard dường như chỉ ra rằng mục tiêu là thu hút người xem tiếp tục tương tác cho đến khi kết thúc nội dung. Các tác giả của nghiên cứu gợi ý rằng các doanh nghiệp có thể có dữ liệu cho thấy tỷ lệ giữ chân người dùng với video ngắn cao nhất so với video dài hơn.


Vidyard đề cập rằng xu hướng video ngắn hơn không bắt đầu gần đây – nó đã trích dẫn số liệu thống kê video quay trở lại 2016. Trong một số trường hợp, đặc điểm này của video hướng đến doanh nhân đã bắt đầu sớm hơn.


Lấy ví dụ về dịch vụ hiện không còn tồn tại có tên BriefMe. Nó cung cấp một dịch vụ xếp hạng tin tức giúp những người có lịch trình dày đặc tìm ra tin bài nào nên đọc trước. Công ty đã một 2015 Video trên YouTube một phút và 39 dài giây. Họ đã sớm hiểu rằng những người eo hẹp về thời gian muốn có thông tin nhưng không nhất thiết phải có nhiều thời gian để hiểu nó.


6 . Chỉ còn 15% doanh nghiệp không sử dụng số liệu để đo lường hiệu quả video


Nghiên cứu của Vidyard chỉ ra rằng sự phụ thuộc ngày càng tăng vào video -các chỉ số chi tiết có thể có trong các thẻ dành cho tiếp thị video trong 2020. Chỉ còn 15% người được hỏi cho biết họ không sử dụng bất kỳ dữ liệu nào để đánh giá mức độ thành công của một chiến dịch tiếp thị video. Mặc dù vậy, chỉ 11% phụ thuộc vào các chỉ số nâng cao, chẳng hạn như bản đồ nhiệt và tỷ lệ bỏ mạng của người xem.


Chỉ còn 15% doanh nghiệp không sử dụng chỉ số để đo lường hiệu quả của video #video Nhấp để đăng Tweet


Video Content Measurement

Các Biện pháp Hiệu quả Nội dung Video Đang được Sử dụng



Tại sao lại quan trọng: Mặc dù nhiều công ty đang khởi động đối với ý tưởng tiếp thị video, một số vẫn tỏ ra miễn cưỡng. Khả năng truy cập các chỉ số tại bất kỳ thời điểm nào trong chiến dịch có thể dạy cho doanh nghiệp biết điều gì đang hoạt động và điều gì có thể cần điều chỉnh. Khi các nhà tiếp thị cảm thấy thoải mái hơn với việc sử dụng các số liệu cơ bản, chẳng hạn như đo lường mức tiêu thụ, họ sẽ dần cảm thấy thoải mái hơn khi triển khai thông tin chi tiết chuyên sâu với nhiều giá trị hơn.


7. 68% mọi người sẽ xem toàn bộ video nếu video đó dài hoặc ít phút


Một thống kê khác trong báo cáo của Vidyard liên quan đến điều đó 68% mọi người sẽ xem toàn bộ video miễn là họ không cần mất hơn một phút để làm như vậy. Tuy nhiên, con số này giảm xuống 18% nếu video là 61 đến 120 giây dài.


68% mọi người sẽ xem một #video đầy đủ nếu nó & # 039; dài hoặc ít hơn một phút Nhấp để Tweet


Engagement by Video Length

Tương tác theo thời lượng video



Tại sao lại quan trọng: Người xem có thể không cảm thấy buộc phải đọc toàn bộ nội dung nếu nó đòi hỏi quá nhiều thời gian. Là một nhà tiếp thị video, bạn phải cẩn thận để đạt được điểm của mình sớm và một cách đơn giản. Điều này đặc biệt quan trọng cần làm nếu bạn chưa thiết lập được mối quan hệ đáng tin cậy với người xem.


8. 52% doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng cả nguồn lực bên trong và bên ngoài để tạo Video


Như bạn có thể thấy từ biểu đồ của Vidyard bên dưới, các công ty vừa và nhỏ sử dụng chung các nguồn lực bên ngoài và nội bộ để đáp ứng việc sản xuất video của họ mục tiêu, với các doanh nghiệp quy mô vừa làm như vậy thường xuyên hơn một chút. Cùng với nhau, các doanh nghiệp này sử dụng kết hợp nhiều nguồn lực 52% thời gian.


52% doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng cả tài nguyên bên trong và bên ngoài để tạo video Nhấp để Tweet


Resources Used for Business Video Production

Tài nguyên Được sử dụng cho Sản xuất Video Doanh nghiệp



Tại sao nó quan trọng: Các công ty ngày càng nhận ra rằng thật thông minh khi xem họ có thể hoàn thành những gì trong nhà, sau đó chọn sự hỗ trợ từ bên ngoài để lấp đầy khoảng trống. Tuy nhiên, các công ty thuộc mọi quy mô thường chỉ phụ thuộc vào đội ngũ nội bộ. Báo cáo của Vidyard cho thấy rằng các công ty đang tăng cường đầu tư vào sản xuất video bằng cách nâng cao kỹ năng cho nhân viên hiện tại hoặc thuê các chuyên gia video.


9. 13% Video Kinh doanh được Xuất bản cho Năm Xuất hiện vào Tháng 10


Bạn có thể mong đợi thấy một sự gia tăng video vào đầu năm và tổng tỷ lệ phần trăm mỗi tháng giảm dần. Tuy nhiên, trong 2018, tỷ lệ cho các video được xuất bản mỗi tháng đã tăng lên trong suốt cả năm, đạt mức cao nhất vào tháng 10 tại 13%.


13% của doanh nghiệp các video được xuất bản trong năm đã xuất hiện vào tháng 10 #videomarketing Nhấp để Tweet


Business Videos Published by Month

Các Video Doanh nghiệp được Xuất bản theo Tháng



Tại sao lại quan trọng: Vidyard lưu ý rằng một số tháng có số lượng xuất bản video cao nhất tương ứng với các mùa hội nghị lớn nhất. Các công ty phải công bố một nỗ lực tiếp thị được phối hợp cẩn thận liên quan đến các sự kiện như vậy, cho dù họ đang tổ chức chúng, phục vụ như nhà tài trợ hoặc xuất hiện trong đội hình của sự kiện với tư cách là nhà cung cấp hoặc diễn giả. Video có thể dễ dàng trở thành một phần của các chiến dịch như vậy, chủ yếu là để thu hút những người tham gia lần đầu tiên và tạo buzz.


10. Các công ty có 31 – 200 Nhân viên tạo ra gần như nhiều video như những người có trên 5 video, 000 Người lao động


Bạn có thể nghĩ rằng quy mô của một công ty quyết định khả năng sản xuất video của họ, nhưng điều đó không nhất thiết đúng. Như bạn có thể thấy từ biểu đồ thanh bên dưới, các công ty có ít nhất 5, 000 chỉ nhân viên được tạo 28 video nhiều hơn những video có số lượng thành viên trong nhóm trong 31 – 200 phạm vi.


Các công ty có 31 – 200 nhân viên tạo gần như nhiều video bằng những người có hơn 5 video, 000 công nhân Nhấp để Tweet



Tại sao lại quan trọng: Vidyard tin rằng số lượng video ấn tượng do các tổ chức nhỏ hơn tạo ra phản ánh rằng các công ty tin rằng việc tăng sản lượng sẽ giúp họ cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn hơn. Ngoài ra, Vidyard cũng làm rõ rằng nhiều công ty trong 31 – 200 nhóm có khả năng là các công ty khởi nghiệp hoặc các công ty đang trong giai đoạn tăng trưởng siêu tốc. Video có thể giúp họ tận dụng động lực hiện có.


11. Các công ty công nghệ cao tạo ra mức trung bình là 425 Video Hàng năm


Vidyard tính số lượng video trung bình được tạo mỗi năm cho các công ty trong các ngành cụ thể. Lĩnh vực công nghệ cao dẫn đầu với 425 video được tạo trên trung bình.


Các công ty công nghệ cao sản xuất trung bình 425 video hàng năm Nhấp để Tweet


Average Number of Videos Created by Industry

Số lượng video trung bình được tạo trên mỗi công ty theo ngành



Tại sao nó quan trọng: Như đã đề cập trước đó, video có thể cho thấy những điều khó có thể mô tả chỉ trong video. Ngoài ra, nếu một quy trình kỹ thuật phức tạp, mọi người có thể thích xem video để củng cố sự hiểu biết của họ. Do đó, không khó hiểu tại sao các công ty công nghệ cao xem video là tài nguyên cần phải có để tiếp cận khách hàng doanh nghiệp.


12. Mọi người xem nhiều video nhất vào buổi sáng nếu đó là một ngày trong tuần


Mặc dù có một số biến động, nhưng mọi người có nhiều khả năng xem video kinh doanh nhất trong các buổi sáng nếu đọc nội dung trong một ngày trong tuần.


Mọi người xem nhiều video nhất vào lúc SA & # 039; một ngày trong tuần #videomarketing Nhấp để Tweet


Video Viewing Patterns Throughout the Day

Video Các mô hình xem trong suốt cả ngày



Tại sao lại quan trọng: Bạn không muốn video của mình bị lạc trong một thị trường đông đúc với đầy những nhà sản xuất nội dung đồng nghiệp. Do đó, thời gian là tất cả và có thể sẽ vẫn là yếu tố quan trọng đối với tiếp thị video trong 2020 và hơn thế nữa. Có lẽ mọi người háo hức quay video kinh doanh nhất vào buổi sáng vì làm như vậy không ảnh hưởng đến các cuộc họp buổi chiều. Họ cũng có thể quyết định rằng buổi sáng làm việc tốt hơn vì họ có thể thưởng thức nội dung trước khi bắt tay vào các dự án.


Thống kê tiếp thị video có giá trị để áp dụng trong năm nay


Hy vọng rằng những số liệu thống kê và những điểm cần lưu ý này đã giúp bạn khơi dậy mong muốn tối đa hóa tiềm năng tiếp thị video của mình trong năm nay. Bất kể quy mô công ty hay ngành của bạn, việc đáp ứng các cột mốc quan trọng với video là kết quả nằm trong tầm tay của bạn. Và hãy nhớ tải xuống toàn bộ Video trong Báo cáo điểm chuẩn kinh doanh từ Vidyard.







.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky