input license here

Tiểu tam 8X thích ăn hàu, dứa và đồ lót ren

 

Sự việc “lòng xào dưa 30k” còn chưa dứt, mạng xã hội lại rầm rộ vụ tiểu tam nghi ngoại tình với “phi công”.

Mới đây, trên nhiều trang mạng xã hội đã rầm rộ đăng “bóc phốt” tiểu tam 8X giật chồng người khác gây phẫn nộ. Theo đó, bài đăng tải cho biết: “Lòng xào vẫn chưa là gì so với tiểu tam 8X thích ăn hàu, dứa và đồ lót ren.

'Lòng xào dưa 30k' còn chưa dứt, trend đồ ren ăn dứa của tiểu tam 8x và anh 'phi công' lại rần rần Ảnh 1
Hình ảnh chụp tin nhắn được cho là của tiểu tam và "phi công" được đăng tải lên mạng xã hội.

Chuyện kể về chị sinh năm 1989. Những tưởng ở độ tuổi này, chị phải là một con người trưởng thành, chín chắn vì chính chị cũng đã có con. Nhưng không, chị có đam mê giật chồng người khác, đam mê với chàng trai phi công trẻ sinh năm 1992 đã có vợ sinh năm 1996. Vì để chàng phi công mê đắm mình, chị ăn dứa, ăn hàu và có niềm đam mê mãnh liệt với đồ lót ren.

Bằng cách đó, anh chàng phi công mặc kệ tình cảm 3 năm yêu, 7 năm cưới và cậu con trai kháu khỉnh để theo chị. Chị sung sướng, chị tự hào và chị hay cà khịa chính thất. Bằng một cách nào đó, tất cả con giáp thứ 13 đều tự cho mình cái quyền ghen ngược với chính thất, và chị không ngoại lệ”.

Đăng kèm bài viết là hàng chục hình ảnh, chủ yếu là ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn được cho là của tiểu tam nhắn với người chồng sinh năm 1992 của chính thất.

Theo những tin nhắn này cho thấy, hằng ngày chị ta vẫn nhắn tin, chúc ngày mới, chúc ngủ ngon. Thậm chí, tiểu tam không ngần ngại gửi ảnh “tế nhị” cho chàng “phi công”.

Trong các đoạn tin nhắn với phi công, tiểu tam còn cà khịa chính thất, cho rằng đối phương không xinh đẹp bằng mình.

'Lòng xào dưa 30k' còn chưa dứt, trend đồ ren ăn dứa của tiểu tam 8x và anh 'phi công' lại rần rần Ảnh 2

Trong những cuộc hội thoại “mùi mẫn” được chia sẻ, câu chuyện của cả 2 đều xoay quanh chuyện tế nhị, cách làm sao gặp nhau để không bị lộ. Tiểu tam trong những tin nhắn được đăng tải này cũng tỏ ra bạo dạn, bất chấp.

Tiểu tam cũng tự hào về món “dứa, hàu, trứng sống” và thích mặc đồ ren. Cô gái này đã liên tục làm mới mình với sở thích ăn dứa và mặc đồ lót ren siêu mỏng để níu giữ anh chàng kia.

Ngay sau khi được đăng tải, sự việc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Nhiều cư dân mạng sau đó cũng tìm ra một tài khoản Facebook được cho là của tiểu tam trong câu chuyện trên. Tuy nhiên, bài đăng sau đó cũng bị xóa khỏi Facebook. Hiện chưa rõ thực hư sự việc ra sao nhưng vụ việc này vẫn đang “gây bão” mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng, nếu thật sự người chồng đã bỏ vợ đã cưới 7 năm để theo tiểu tam thì đáng bị lên án, trách móc. Một số khác lại cho rằng, trước khi sự việc chưa ngã ngũ, mọi người không nên vội vã “kết tội” ai đó kẻo ảnh hưởng những người vô tội.

Trước đó, trend “lòng xào dưa 30k” cũng xuất phát từ việc, ngày 18/8, mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều hình ảnh chụp lại màn hình Zalo đoạn chat giữa một người được cho là nữ giáo viên (đã lập gia đình) đang công tác tại Trường mầm non Thanh Nê, (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) với một người đàn ông cũng đã có gia đình, thể hiện dấu hiệu mối quan hệ tình cảm bất chính.

Nội dung đoạn chat khiến cư dân mạng dậy sóng bởi người được cho là nữ giáo viên chủ động gửi hình ảnh nhạy cảm và gợi ý những món ăn như: lòng xào dưa, thịt chó,… chứa nhiều chất đạm cho "người tình" để có thể nâng cao "cuộc vui" giữa hai người.

Ngay sau khi được đăng tải, thông tin đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Trend "lòng xào dưa 30k" cũng xuất phát từ những tin nhắn mùi mẫn được cho là của cặp nhân tình.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky