input license here

TOP 12 anime hành động hay nhất mùa Hè 2018!!

Các mùa luân phiên thay đổi, và một mùa mới lại sắp bắt đầu. Chỉ còn vài ngày nữa thôi, chúng ta sẽ bắt đầu bước vào cuộc chiến giành BXH của các anime Mùa Hè 2018. Để bắt đầu khởi động chặng đường mới thì hôm nay Tin Anime sẽ mang đến cho các bạn 12 bộ Anime hành động hay nhất mùa Hè 2018 nhé.


Nếu nhắc đến hành động thì chúng ta không thể nào bỏ qua Attack on Titan, Overlord III, Gintama... mà các danh sách Anime mùa hè đã từng công bố rồi nhỉ!! (Nếu bạn nào chưa biết thì hãy nhấn vào đây để xem lại nhé - Phần 1 - Phần 2 - Phần 3)

12. Senjuushi

Dự án anime truyền hình được chuyển thể từ game The Thousand Musketeers (Senjushi: The Thousand Noble Musketeers)

Lấy bối cảnh sau khi cả thế giới bị tàn phá bởi chiến tranh hạt nhân, dưới sự cai trị tàn bạo của Đế Chế Thế Giới, người dân bị đàn áp vô cùng tàn bạo. Một nhóm quân kháng chiến đã âm thầm chiến đấu nhằm đập tan ách thống trị của Đế Quốc trong khi tất mọi người đều bị cấm vũ trang.

Quân cách mạng chiến đấu bằng những khẩu súng cổ và hóa thân của những khẩu súng này chính là "những người lính ngự lâm". Họ xuất hiện và tham gia cuộc chiến giống như linh hồn của nhóm vậy.

Liệu những người lính ngự lâm này có giúp con người thoát khỏi ách áp bức của đế chế?


11. Lord of Vermilion: Guren no Ou

Tokyo năm 2030, tại một khu ngoại ô nọ bất ngờ xuất hiện một âm thanh lạ có tần số cao cùng với một màn sương màu đỏ che phủ. Bất kỳ ai nghe được thứ âm thanh này kể cả động vật đều mất đi ý thức. Chính phủ Nhật dự đoán rằng đây là một loại Virus lạ có khả năng gây ra đại dịch nên đã tiến hành cô lập những người “nhiễm virus” và sơ tán những người còn lại tới Osaka. Sáu ngày sau… những người bị mất đi ý thức bất ngờ thức tỉnh. Những người bị cô lập tại Tokyo bắt đầu hoạt động trở lại nhưng những ngày sau đó những sự cố lạ bắt đầu xuất hiện. Một thứ sức mạnh nào đó đã bị thức tỉnh trong họ, họ thu hút lẫn nhau và bắt đầu đương đầu với số phận tàn nhẫn…!


10. Phantom in the Twilight

Câu chuyện diễn ra tại London, trong quán cafe Forbidden. Đây là một quán cafe kì bí chỉ mở cửa vào ban đêm. Nhân vật chính của chúng ta là một cô bé đến London du học. Cô gặp gỡ những anh chàng đẹp trai làm việc nơi này. Forbidden chính là nơi giao nhau giữa thế giới loài người và thế giới bóng tối.


9. Angolmois: Genkou Kassenki

Vào năm 1274, một vị vua đáng sợ cùng với một đạo quân ngoại quốc đang tiến tới từ phía bên kia của biển. Sự kiện lớn Gekkou (Đây là sự kiện về cuộc chiến chống quân xâm lược Mông Cổ hung hãn của Nhật Bản) đã làm chấn động toàn Nhật Bản thời Trung Cổ. Jinzaburo Kuchii là tên tôi phạm bị lưu đày tới Tsushima và ở đó anh sẽ phải chiến đấu đối mặt với cuộc ngoại xâm của quân Mông Cổ đầy hung hãn cùng với thanh kiếm của mình.


8. Muhyo to Rouji no Mahouritsu Soudan Jimusho

Muhyo to Rouji no Mahouritsu Soudan Jimusho là câu chuyện kể về Toru Muhyo – một thần đồng và là một chuyên gia về pháp thuật và người trợ lý Jiro Kusano. Cặp đôi này cùng điều tra những điều liên quan đến siêu nhiên và đưa chúng ra ánh sáng.


7. Shichisei no Subaru

Nội dung trong nguyên tác nói về game MMORPG, xoay quanh “Subaru” – 1 nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

6 năm trôi qua, Haruto Amō – đội trưởng của Subaru, đã trở thành 1 học sinh trung học vô vọng và bị xa lánh. Tính cách của cậu thay đổi hoàn toàn, không mục đích sống, không bạn bè… Một người bạn cùng lớp đã rủ cậu cùng tham gia vào Re’Union, được khôi phục lại sau 6 năm. Khi vào game, cậu bất ngờ nhìn thấy cái tên Asahi Kuga – người bạn thuở nhỏ của cậu, và là người ĐÃ CHẾT 6 NĂM TRƯỚC. Haruto đã nghĩ là mắt mình có vấn đề, hoặc đây là bug/lỗi hệ thống. Nhưng Asahi này dường như thực sự có tồn tại/ Chuyện gì đã xảy ra 6 năm về trước.


6. Tenrou: Sirius the Jaeger



5. Banana Fish

Banana Fish kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Ash Lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người Nhật trong sáng Eiji Okamura. Tại thành phố New York năm 80, thiếu niên đẹp trai Ash Lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “Papa” Dino Golzine nhận nuôi từ nhỏ, nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông ta.

Với khao khát được tự do, thoát khỏi sự tàn ác của “Papa”, Ash chạy trốn và sống lang thang với đám đàn em bụi đời trung thành của mình. Thế nhưng, cậu không ngờ rằng bản than đang nắm trong tay một bí mật lớn làm chao đảo cả thế giới ngầm của “Papa”. Cuộc gặp gỡ tình cờ giữa cậu và Eiji bỗng trở thành vạch bắt đầu của những tháng ngày rơi vào vòng xoáy đẫm máu của tham vọng và hận thù.


4. Gintama.: Shirogane no Tamashii-hen 2

Phần 2 - arc cuối Gintama.


3. FLCL Progressive

Phần 2 của anime FLCL

Bộ phim xoay quanh Naota Nandaba 12 tuổi, một lần nọ, Naota vô tình bị một chiếc Vespa vàng tông phải. Cô gái đeo đàn ghita sau lưng đã hô hấp nhân tạo cho cậu. Sau cuộc gặp mặt kì lạ Naota đã vướng vào những rắc rối dở khóc dở cười.

Link xem phần trước http://vuighe.net/flcl


2. Overlord III

Phim lấy bối cảnh năm 2138 khi con người không phân biệt được đâu thực, đâu ảo. Yggdrasil - một trò chơi online nổi tiếng đã bị âm thầm đóng cửa trong quá khứ. Tuy nhiên, một top-player mang tên Momonga đã quyết sống chết cùng trò chơi này.


1. Shingeki no Kyojin Season 3


Khang Dora - Misaki Mei

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky