input license here

TOP 6 bộ Anime Shounen không thể bỏ qua vào mùa hè 2018!

Shounen là một trong những thể loại Anime rất được ưa chuộng tại Nhật Bản và cả Việt Nam. Shounen có nghĩa tương đối gần giống với "thanh thiếu niên" và "vị thành niên" trong ngôn ngữ của Tiếng Việt (nói nôm na là giới trẻ). Thể loại này thường được dành cho đối tượng là nam. Không dài dòng nữa, giờ thì cùng Tin Anime xem ngay TOP 6 bộ Anime Shounen không thể bỏ qua trong loạt Anime Mùa Hè 2018 thôi nào!!


6. Muhyo to Rouji no Mahouritsu Soudan Jimusho

Muhyo to Rouji no Mahouritsu Soudan Jimusho là câu chuyện kể về Toru Muhyo – một thần đồng và là một chuyên gia về pháp thuật và người trợ lý Jiro Kusano. Cặp đôi này cùng điều tra những điều liên quan đến siêu nhiên và đưa chúng ra ánh sáng.

Xem Anime: http://vuighe.net/muhyo-to-rouji-no-mahouritsu-soudan-jimusho


5. Hataraku Saibou (TV)

Trung bình cơ thể con người gồm có 60 nghìn tỉ tế bào. Mỗi tế bào tuy nhỏ bé nhưng đều bận rộn tất bật với công việc và chức năng của riêng mình: Hồng Cầu giúp vận chuyển Oxi, Tiểu Cầu giúp làm đông máu... Khi con người bị thương, virus và vi khuẩn sẽ nhanh chóng xâm nhập vào cơ thể, và khi dị ứng bắt đầu lan tỏa, tất cả các tế bào sẽ nhường chỗ cho Bạch Cầu và Tế Bào nơ-ron thần kinh để họ làm nhiệm vụ tiêu diệt kẻ xâm nhập. Bộ anime sẽ khắc họa hình ảnh của các tế bào ấy dưới hình ảnh trai xinh, gái đẹp trong thế giới anime!

Xem Anime: http://vuighe.net/hataraku-saibou-tv


4. Happy Sugar Life

Câu chuyện kinh dị, tâm lý này xoay quanh Satou Matsuzaka - một nữ sinh cao trung xinh đẹp. Cô bé tin rằng mình đã tìm được tình yêu đích thực khi bắt đầu sống chung với một cô gái nhỏ. Trước đây, Satou chưa từng từ chối lời ngỏ ý nào của các chàng trai chung quanh mình, nhưng mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi khi cô gặp Shio. Tuổi tác và lai lịch của Shio là một ẩn số, không ai biết được. Khi ở bên cạnh Shio, Satou cảm nhận được một cảm giác ngọt ngào mà cô gọi là "tình yêu" Để bảo vệ cảm giác ấy, Satou sẵn sàng làm mọi thứ, kể cả giết người.

Xem Anime: http://vuighe.net/happy-sugar-life


3. Gintama.: Shirogane no Tamashii-hen 2

Phần 2 của arc cuối Gintama.

Xem Anime: http://vuighe.net/gintama


2. Yuragi-sou no Yuuna-san

Câu chuyện trong Yuragi-sou no Yuuna-san xoay quanh Kogarashi - một cậu thanh niên có khả năng thấy và trừ tà ma. Cậu vừa mới chuyển đến một ngôi nhà ma ám, nơi đây vốn từng là một nhà nghỉ suối nước nóng. Trong khi đang thư giản trong làn nước ấm áp, Kogarashi phát hiện ra người bạn cùng phòng của mình lại chính là một cô ma nữ đang tìm cách siêu thoát. Sau khi cậu nhận lời xin giúp đỡ từ Yuuna, Kogarashi nhận ra rằng cô ma nữ ấy không phải là rắc rối duy nhất của khu trọ này đâu!

Xem Anime: http://vuighe.net/yuragi-sou-no-yuuna-san


1. Shingeki no Kyojin Season 3

Phần 3 của Attack on Titan

Xem Anime: http://vuighe.net/attack-on-titan

Khang Dora

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky