input license here

Làm thế nào để tạo một ứng dụng chơi game cho Android thành công

Cách tạo một ứng dụng chơi game thành công cho Android

Thị trường ứng dụng trò chơi toàn cầu đã tạo ra 100 tỷ đô la vào năm ngoái. Các số liệu sẽ lôi cuốn bất cứ ai vào hành động. Mặc dù có nhiều động lực để xây dựng các ứng dụng giật gân, nhưng điều quan trọng là bạn phải biết bí mật về nước sốt bí mật về cách tạo ra một ứng dụng chơi game cho Android.
Trò chơi của bạn sẽ đứng trước hàng triệu người. Để cho nó một cơ hội nổi bật so với phần còn lại, bạn cần thêm hương vị và các loại mà khán giả sẽ thưởng thức để có trên đĩa của họ. Vì vậy, có lẽ nó sẽ không dễ dàng như vậy. Nhưng chờ đợi, chúng tôi sắp phát hiện ra một số thông tin che giấu.
Trong số hàng trăm thể loại, Ứng dụng chơi trò chơi trên Android tạo ra số lượng tải xuống nhiều nhất. Theo Business of Apps, số lượt tải xuống Ứng dụng chơi game chiếm khoảng 21-25% tổng số lượt tải xuống.
Làm cách nào để tạo một ứng dụng chơi game cho Android?
Trước khi bạn bắt đầu phát triển ứng dụng Chơi trò chơi cho Android, hãy đặt ngăn xếp kỹ thuật của bạn ngay. Nó không nhất thiết có nghĩa là học Java, HTML và CSS là chủ yếu.
Nếu bạn biết lập trình nó có thể cung cấp cho bạn một lợi thế. Nhưng nếu bạn don lồng, tất cả những gì bạn cần làm là chọn một số công cụ tiêu chuẩn. Bắt đầu với việc tải photowonder, nhưng trước khi bạn bắt đầu phát triển, hãy để chúng tôi làm nền tảng cho cách tạo một ứng dụng trò chơi cho Android miễn phí.
Làm thế nào để tạo một ứng dụng chơi game cho Android thành công

Phát triển một ý tưởng
Cửa hàng Play tràn ngập Ứng dụng chơi trò chơi, nhưng điều mà hầu hết các trò chơi bị lag là sự sáng tạo và tính độc đáo. Brainstorm với nhóm và đưa ra một ý tưởng giết người sẽ khiến người dùng bị lôi kéo mọi lúc. Khi bạn có ý tưởng về cách tạo Ứng dụng chơi trò chơi cho Android, 50% nhiệm vụ được hoàn thành.
Không có cách nào dễ dàng hơn để xây dựng ý tưởng. Bạn phải luôn bắt đầu với việc phân tích tất cả những gì phổ biến và xu hướng trong thị trường trò chơi. Câu trả lời cho ‘cách tạo một ứng dụng trò chơi cho android Có thể không đơn giản, nó sẽ đòi hỏi rất nhiều sự quan sát và phân tích. Bạn có thể bắt gặp một ý tưởng Ứng dụng chỉ cần chạm vào công nghệ mới nhất như AR / VR để biến nó thành một cú hích ngay lập tức.
Nhưng hãy nhớ, khi bạn ngồi suy nghĩ về cách tạo một ứng dụng Android, ý tưởng không thể bị xâm phạm.
Tin tưởng các chuyên gia, không có ý tưởng nào đi trước chỉ trong một lần. Tiếp tục ứng biến ý tưởng cho đến khi bạn đạt đến điểm tốt nhất.
Tạo một câu chuyện
Các trò chơi như Clash of Clans thu được số lượt tải tối đa vì trò chơi có một câu chuyện để kể. Đây là phần dễ nhất của bất kỳ chiến lược phát triển trò chơi nào. Tạo ra một câu chuyện hấp dẫn khiến người chơi bị cám dỗ để biết những gì xảy ra tiếp theo đóng vai trò then chốt trong sự phổ biến của nó.
Các nhân vật trong trò chơi của bạn phải đặt đúng câu chuyện của bạn và bạn đã nắm vững bước đầu tiên về cách tạo ứng dụng trò chơi của riêng mình cho Android.
Đơn giản và gây nghiện
Một trò chơi với các điều khiển đơn giản sẽ đi một chặng đường dài khi bạn đang suy nghĩ về cách tạo một Ứng dụng chơi game cho Android. Đảm bảo rằng các yếu tố kiểm soát phải dễ dàng truy cập theo từng kích thước màn hình. Để giữ cho người chơi dán mắt để đảm bảo chơi trò chơi không quá dài, mức độ khó tăng lên và mỗi khi người chơi thắng trò chơi, anh ta sẽ mở ra một số điểm hoặc sức mạnh.
Thiết kế là người chiến thắng
Việc mê hoặc người chơi không hề đơn giản khi họ có nhiều lựa chọn. Trong khi thiết kế một trò chơi, nhà thiết kế cần chăm sóc nhân vật, câu chuyện, nghệ thuật và cái nhìn tổng thể của trò chơi. Tạo một thiết kế trò chơi phức tạp hơn nhiều so với việc tạo một thiết kế cho một ứng dụng.
Lịch sử đã chứng kiến ​​những ý tưởng trò chơi tuyệt vời và những câu chuyện chịu thua trước một thiết kế tồi.

Kích thước luôn là một cân nhắc quan trọng về cách tạo Ứng dụng chơi game cho Android. Thường xuyên hơn để hiển thị trải nghiệm người dùng tốt, màn hình phải không bao giờ trông lộn xộn với các yếu tố thiết kế. Đồ họa phải đi đôi với logic của trò chơi.
Xây dựng chiến lược kiếm tiền
Phát triển một trò chơi đòi hỏi các nguồn lực như tài năng và lưu trữ. Tất cả những yếu tố này đi kèm với một chi phí đô la. Nếu bạn có kế hoạch kiếm tiền từ trò chơi của mình, chọn cách cao cấp không phải là lựa chọn duy nhất.
Xây dựng chiến lược kiếm tiền
Bạn có thể kiếm tiền với mô hình freemium của mình nhưng điều quan trọng là phải có chính sách kiếm tiền khi bạn quyết định làm ứng dụng trò chơi của riêng mình cho Android. Một số cách rất phổ biến để đạt được điều đó là:
Quảng cáo
Cách tốt nhất để kiếm tiền từ trò chơi phổ biến của bạn là kết hợp mô hình doanh thu trả cho mỗi lần nhấp. Bất cứ khi nào người chơi nhấp vào video hoặc liên kết Quảng cáo, bạn sẽ được trả tiền. Để tiến hành quá trình tạo ứng dụng chơi game cho Android trước, bạn có thể cho phép người dùng sử dụng phiên bản Không có quảng cáo mà bạn kiếm được trong khi anh ta thích chơi trò chơi không có quảng cáo.
Giao dịch vi mô
Phổ biến được gọi là mua trong ứng dụng là một cách tuyệt vời để giữ cho người chơi dán mắt vào trò chơi trong khi Ứng dụng của bạn kiếm được một số tiền. Vì vậy, khi bạn cung cấp cho người chơi một tùy chọn mua đá quý hoặc kim cương để mở khóa cấp độ tiếp theo, bạn sẽ mang lại cho họ lợi thế cạnh tranh với chi phí bằng đô la.
Cách tạo ứng dụng trò chơi của riêng bạn cho quy tắc Android phải luôn bao gồm cách kiếm tiền bền vững từ Ứng dụng. Ứng dụng Android vẫn bị tụt hậu trong việc cung cấp mua hàng trong ứng dụng, hãy để trò chơi của bạn dẫn đầu.
Cấp độ giới hạn
Nếu bạn đang trong giai đoạn làm thế nào để tạo một Ứng dụng chơi game cho Android và có một trò chơi gây nghiện sẵn sàng để được triển khai trong PlayStore, hãy đăng một mô hình freemium. Hãy để người dùng thưởng thức trò chơi cho đến vài cấp độ. Nếu người chơi muốn tiếp tục chơi sau một cấp độ nhất định, họ cần thực hiện thanh toán trả trước. Chơi lô tô! Nếu trò chơi gây nghiện hãy sẵn sàng đếm tiền.
Ngăn xếp công nghệ
Ứng dụng chơi game Android chủ yếu được điều khiển bởi Java. Sử dụng các kỹ năng lập trình của bạn và SDK phù hợp để hoàn thành nhiệm vụ làm thế nào để tạo một Ứng dụng chơi game cho Android có khả năng mở rộng và thể hiện hiệu suất cao.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky