input license here

Phần mềm ghép ảnh 360 cho điện thoại

Hôm nay là một ngày thật buồn chán nên mình sẽ chia sẽ cho các bạn một trong những ứng dụng ghép ảnh 360 cho điện thoại được nhiều người sử dụng nhiều nhất với những tính năng hấp dẫn sẽ mang đến cho các bạn có những thủ thuật chỉnh sửa ảnh tốt nhất.
Phần mềm ghép ảnh 360 cho điện thoại

Ghép ảnh 360 là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh, cắt dán và blend màu tốt nhất có thêm hiệu ứng gương (mirror to mirror), mà bạn có thể tạo ra nghệ thuật làm đẹp ảnh của bạn.
Ghep anh 360 bạn có thể kết hợp nhiều bức ảnh vào với nhau rất dẽ dàng. Hình ảnh có thể được chụp bằng máy ảnh của máy, hoặc sử dụng bất kỳ ứng dụng máy ảnh của app khác.
Với mỗi bức ảnh, bạn có thể phóng to thu nhỏ, xoay nó với bạn ngón tay. Hỗ trợ ứng dụng cảm ứng đa điểm mà bạn có thể sử dụng hai ngón tay để mở rộng quy mô và xoay.
Một tính năng của Ghep anh de thuong là bạn có thể chia sẻ hình ảnh được tạo ra của bạn với bạn bè qua Facebook, Twitter, tin nhắn SMS, Mail, ...

♣ ♣ ♣ Các Mirror Effect các mẫu đẹp hơn sẽ được cập nhật ♣ ♣ ♣
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky